Phong cách

Jessica Minh Anh lộng lẫy dự show Couture

Chân dài gốc Việt diện đầm trắng lãng mạn, ngồi hàng ghế đầu trong show Guo Pei thuộc khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture

Là nhân vật khá tên tuổi trong làng thời trang thế giới, Jessica Minh Anh được mời tham dự không ít show diễn của các thương hiệu nổi tiếng. Hôm qua (28/1), cô góp mặt trong buổi trình diễn của nhà thiết kế Guo Pei, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris Haute Couture Xuân 2016.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-1

Người mẫu, doanh nhân gốc Việt chọn phong cách nữ tính, trẻ trung với váy xòe xinh xắn, pha trộn chất liệu xuyên thấu và đính họa tiết nổi công phu. Minh Anh cũng không quên tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài bằng kiểu tóc độc đáo - style vốn gắn liền với hình ảnh của cô.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-2

"Cô gái của những sàn diễn không tưởng" rạng rỡ chúc mừng nhà tạo mốt người Trung Quốc về show diễn thành công. Jessica Minh Anh đã nhiều lần bàn bạc với êkip của Guo Pei và chồng bà - nhà thiết kế Jack Cao - về những bộ cánh mới lạ sẽ được trình diễn trong các show sắp tới của cô.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-3

Minh Anh ngồi trên hàng ghế đầu, chăm chú theo dõi bộ sưu tập Xuân 2016 với những tác phẩm lộng lẫy, được thực hiện thủ công vô cùng tinh xảo.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-4

Ngồi cạnh cô (thứ hai từ trái qua) là fashionista gốc Hàn Chriselle Lim - biểu tượng của style thanh lịch, truyền cảm hứng cho hàng trăm nghìn cô gái khắp thế giới nhờ gu ăn mặc tinh tế, thời thượng, biến hóa linh hoạt.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-5

Cũng trong hôm qua, Jessica Minh Anh còn tham dự show diễn của nhà mốt Dany Atrache. Cô nổi bật khi diện mẫu váy quây bay bổng, phủ chi tiết trang trí ánh kim 3D ấn tượng.

jessica-minh-anh-long-lay-du-show-couture-6

Zimi

NgoiSao.net

Jessica Minh Anh, Guo Pei - Jessica Minh Anh lộng lẫy dự show Couture


© 2021 FAP
  5,147,245       23/914