Phong cách

Trị nám hữu hiệu cho da nhạy cảm

Với những người sở hữu làn da nhạy cảm thì việc tìm một phương pháp chữa trị phù hợp phức tạp hơn rất nhiều người bình thường.

Để không còn phải lo lắng về những vết thâm nám, bạn cần phải hiểu rõ về da của mình trước khi tìm cho mình một liệu trình trị nám.

Hiểu đúng về da nhạy cảm

Một làn da khoẻ manh là mong ước của nhiều cô gái, tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu được làn da đẹp như ý. Da được chia ra làm 5 loại: da thường, da dầu, da khô, da hỗn hợp và da nhạy cảm. Đối với mỗi loại da đều phải có phương pháp chăm sóc khác nhau. Trong số các loại da kể trên da nhạy cảm được xem là loại da khó "chiều chuộng". Làn da nhạy cảm thường mỏng, khô, nhiều mạch máu nổi rõ, nặng hơn thì rát đỏ, hay xuất hiện mụn và các nốt sần trên da. Da nhạy cảm phản ứng rất nhanh với các biến đổi của môi trường xung quanh và các loại mỹ phẩm (đặc biệt là sản phẩm thanh tẩy và các mỹ phẩm chứa cồn, tinh dầu nhân tạo).

polyad

Làn da nhạy cảm gây khó khăn cho việc trị nám.

Vì vậy, việc điều trị nám da cho những làn da nhạy cảm trở nên khó khăn hơn. Nhiều loại kem bôi điều trị nám có thể có hiệu quả và an toàn đối với những làn da hỗn hợp và da thường, nhưng khi sử dụng với da nhạy cảm chúng lại thường để lại những dấu hiệu bất thường, thậm chí gây ảnh hưởng xấu.

Phương pháp điều trị nám cho da nhạy cảm

Để chăm sóc da nhạy cảm, bạn cần chọn lựa và cân nhắc kỹ lưỡng. Phương pháp trị nám Yellow Laser Advanced từ Mỹ phù hợp và có hiệu quả trên nhiều loại da, trong đó có cả làn da nhạy cảm. Công nghệ được nhiều chị em đánh giá cao.

Yellow Laser Advanced trị nám hiệu quả chỉ sau 21 ngày điều trị đồng thời tạo vòng tuần hoàn khép sáng hồng sạch mịn cho làm da sau điều trị. Xem thêm tại đây.

polyad

Bác sĩ điều trị nám da Yellow Laser Advanced.

Cơ chế hoạt động của Yellow Laser Advanced 

Tại lớp biểu bì: laser quang âm 5 – 20 nano mỗi giây sẽ đi qua 5 lớp lớp sừng, lớp trong sáng, lớp hạt, lớp tế bào gai và lớp đáy để lấy đi tế bào chết vi sinh vật chất cặn bã và bụi bẩn nhanh chóng

Tại lớp hạ bì: bước sóng 1064 nm sẽ tác động trực tiếp vào các búi collagen và elastin kích thích chúng sản sinh và tăng độ đàn hồi cần thiết, khiến làm da trở nên mịn màng và săn chắc hơn.

Tại bề mặt da: nơi các hắc tố melamin tập trung sẽ bị năng lượng laser phân huỷ tức thời thành các phân tử nhỏ li ti và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Mỗi lần điều trị với Yellow Laser Advanced chỉ diễn ra 5 phút với 3 bước cơ bản vệ sinh da mặt, điều trị laser và bôi kem dưỡng da, không sử dụng các loại mỹ phẩm hay hoá chất gây tác dụng phụ cho làn da nhạy cảm. Phương pháp chỉ tác động nhẹ nhàng lên bề mặt da bằng các bước sóng laser để loại bỏ đi những vết nám, đồng thời khiến da trở nên mịn màng hơn, không gây ảnh hưởng đến các mô hoặc cơ lân cận, đảm bảo an toàn.

Trong quá trình điều trị, người dùng chỉ có cảm giác như kiến bò nhẹ nhàng, không phải bôi tê. Các bước sóng đi qua vùng da bị nám nhẹ nhàng, không gây ửng đỏ hay bỏng rát như các phương pháp trị nám bằng laser khác. Sau quá trình thực hiện có thể trang điểm ngay mà không phải kiêng khem cầu kỳ.

Phương pháp này được Thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng trong thực tế nhận được sự tin tưởng sử dụng của nhiều khách hàng. Phương pháp được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, đảm bảo cả về hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.

polyad

Hiệu quả trị nám Yellow Laser Advanced cho da nhạy cảm.

Nhân dịp năm mới, Thẩm mỹ viện Đông Á dành tặng khách hàng ưu đãi trị nám Yellow Laser Advanced chỉ từ 500.000 đồng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn và chăm sóc khách hàng (24/7): 1900.6499
Hà Nội: 212 Kim Mã - Ba Đình. Tel: 0466.51.44.66. Mobile: 0962.77.88.66
TP HCMh: 69, đường 3 tháng 2, quận 10. Tel: 08.66884466. Mobile: 0968.77.88.66
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

NgoiSao.net

trị nám da, chăm sóc da, Thẩm mỹ viện Đông Á - Trị nám hữu hiệu cho da nhạy cảm


© 2021 FAP
  5,147,257       23/914