Phong cách

Elise đồng giá nhiều sản phẩm

Sự kiện khuyến mãi là lời tri ân thương hiệu gửi tặng những khách hàng đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua.

Đây là dịp để phái đẹp thay đổi phong cách thời trang đón xuân mới. Toàn bộ sản phẩm sẽ được giảm giá với mức ưu đãi từ 49.000 đồng trên hệ thống showroom toàn quốc.

Là thương hiệu thời trang sản xuất tại Việt Nam, sự sáng tạo trong việc tìm kiếm đối tác lớn và phát huy sức mạnh nội tại giúp Elise có được kinh nghiệm dày dạn, kỹ thuật tiên tiến trong việc đáp ứng dòng sản phẩm cao cấp (Hi-End) tiêu chuẩn quốc tế. Các nhà thiết kế đã kết hợp nhuần nhuyễn nét tinh tế của thời trang Italy với công nghệ sản xuất hiện đại Hàn Quốc và kỹ thuật thủ công điêu luyện của người Việt. Sự hòa quyện ấy tạo ra bản sắc thương hiệu riêng mang tên Elise.

Công ty cổ phần thời trang Elise đã khẳng định sự thành công với các dòng sản phẩm công sở, dạo phố, dòng basic, dòng giới hạn limited và phụ kiện thời trang với hệ thống 40 cửa hàng trên toàn quốc, 3 nhà máy tại Việt Nam cùng hơn 200 chuyên gia cao cấp và 1.500 công nhân lành nghề. Năm 2014, Elise tiếp tục ra mắt dòng sản phẩm Elise Kids dành cho trẻ em, tiến gần hơn đến mục tiêu đáp ứng nhu cầu thời trang của người tiêu dùng Việt.

Một số thiết kế nổi bật trong chương trình:

polyad

elise-dong-gia-nhieu-san-phm-1

elise-dong-gia-nhieu-san-phm-2

elise-dong-gia-nhieu-san-phm-3

elise-dong-gia-nhieu-san-phm-4

polyad

polyad

elise-dong-gia-nhieu-san-phm-7

polyad

polyad

Liên hệ: Elise
Website: 
elise.vn
Hệ thống cửa hàng: elise.vn/index.php?ac=about 
Hotline: 0168 699 8080 - 096 886 6568

(Nguồn: Elise)

NgoiSao.net

Elise, thời trang công sở, áo khoác, đồng giá sản phẩm - Elise đồng giá nhiều sản phẩm


© 2021 FAP
  5,148,566       13/850