Phong cách

10 ngày trước Tết giảm cân cho dân văn phòng

Phương pháp giảm béo nhanh kiểu Nhật phù hợp với quỹ thời gian eo hẹp của nhân viên văn phòng khi chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến Tết.

Đặc thù công việc văn phòng phải làm việc nhiều giờ trước máy tính, ít vận động nhưng lại có thói quen ăn vặt, nên chị Kim Anh dễ dàng tăng cân và tích mỡ vùng bụng. Vì không đủ sức khỏe để theo đuổi phương pháp ăn kiêng, bận rộn với gia đình, công việc không cho phép chị tới phòng tập, chị Kim Anh mong muốn tìm kiếm một phương pháp giảm cân nhanh, hiệu quả để phù hợp với một nhân viên công sở.

polyad

Cao 1m56 nặng 59kg, đặc biệt vòng bụng tới 89cm nên cơ thể chị Kim Anh không được cân đối.

Sau khi tìm hiểu qua nhiều công nghệ giảm béo, chị Kim Anh quyết định tìm tới phương pháp giảm béo kiểu Nhật không phẫu thuật tại Saigon Smile Spa. Phương pháp có 3 ưu điểm gồm: thời gian trị liệu linh động và nhanh chóng, hiệu quả nhìn thấy sau 10 ngày và tự nhiên không phẫu thuật.

Phương pháp này phù hợp với những người béo lâu năm, những người mong muốn tìm kiếm một phương pháp giảm cân, giảm mỡ an toàn, không phẫu thuật. Do cơ chế triệt tiêu mỡ cứng một cách khoa học bằng công nghệ sóng siêu âm tác động sâu dưới da, sau đó đào thải ra ngoài theo đường bài tiết thông qua các liệu pháp massage của Nhật Bản.

Mỗi buổi giảm béo chỉ mất khoảng 90 phút nên chị Kim Anh thường tranh thủ giờ nghỉ trưa của công ty, vừa giảm béo vừa nghỉ ngơi thoải mái. Chỉ sau 10 ngày thực hiện, chị Kim Anh đã giảm 4kg, giảm 21cm vùng bụng, các vùng bắp tay, bắp đùi, hông cũng thon gọn trở lại và làn da săn chắc hơn rất nhiều.

polyad

Hình ảnh chị Kim Anh trước và sau khi thực hiện giảm béo bằng phương pháp Nhật Bản. Tham khảo thêm về quá trình giảm béo của chị Kim Anh tại đây

Theo tư vấn của các chuyên gia giảm béo tại Saigon Smile Spa, kỹ thuật bấm huyệt Nhật bản trong trị liệu này giúp điều chỉnh chức năng trao đổi chất và nội tiết, làm giảm cảm giác thèm ăn để duy trì kết quả giảm béo lâu dài (xem thêm tại đây). Ngoài ra, chị Kim Anh còn thay đổi một số thói quen như dành 10 phút mỗi ngày đi cầu thang bộ thay vì đi thang máy tới phòng làm việc; duy trì thói quen ngồi thẳng lưng khi làm việc để hạn chế nguy cơ béo bụng. Thay vì ăn vặt bằng bánh kẹo như trước đây, hiện tại chị Kim Anh ưu tiên bằng các loại trà thảo mộc, nước lọc, nước ép trái cây tươi, ngũ cốc, hoa quả tươi…

polyad

Vóc dáng thon gọn, cân đối hiện tại giúp Kim Anh tự tin hơn rất nhiều khi xuất hiện trước bạn bè, người thân.

Với chương trình ưu đãi tặng 4 triệu đồng đến 10 triệu đồng cho dịch vụ giảm béo, bạn có thể lấy lại vóc dáng thon thả và xuất hiện thật tự tin cho dịp năm mới. Chương trình chỉ diễn ra trong 10 ngày và áp dụng cho 50 khách hàng tại Hà Nội và 50 khách hàng tại TP HCM. Đăng ký tại đây

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm cân, làm đẹp, Saigon Smile Spa - 10 ngày trước Tết giảm cân cho dân văn phòng


© 2021 FAP
  5,149,591       6/836