Phong cách

Lái xe taxi trả lại điện thoại đắt tiền cho khách

Câu chuyện về hành động đẹp của người lái xe khi trả lại đồ bị mất cho khách đang được cộng đồng thích thú chia sẻ.

Được chia sẻ trên một diễn đàn, câu chuyện về anh chàng lái xe taxi trả lại điện thoại iPhone 6 cho khách nhận được nhiều quan tâm chia sẻ của Facebooker.

lai-xe-taxi-tra-lai-dien-thoai-dat-tien-cho-khach

Status nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và yêu thích.

Theo đăng tải của lái xe Thanh Tuấn - người Thái Bình, trưa ngày 26/1 anh chở khách từ đường Lê Duẩn về Trần Đại Nghĩa, khách để quên một điện thoại iPhone 6 có ốp lưng màu hồng. Anh Tuấn đợi mãi không thấy người bị mất gọi lại nên báo cho tổng đài của hãng nhờ sự giúp đỡ. "Em lái taxi, trở khách từ Lê Duẩn về Trần Đại Nghĩa. Khách để quên iPhone 6 này. Máy không khóa gì cả, em đã gọi về công ty để mang về đó. Của mợ nào thì liên hệ lấy lại nhé!", anh Tuấn viết.

Vài tiếng sau, khi đang chở khách người lái xe nhận được cuộc gọi của người khách quên điện thoại lúc trước. Anh đã xin địa chỉ và đem đến tận nơi để trả cho chủ nhân đồ bị mất. "Người khách quên điện thoại có nhã ý gửi mình 500.000 đồng cảm ơn, nhưng mình không đồng ý. Nếu làm việc này vì tiền thì em đã không trả lại máy rồi", anh Tuấn chia sẻ.

lai-xe-taxi-tra-lai-dien-thoai-dat-tien-cho-khach-1

Anh Tuấn đến trao trả tận tay chiếc điện thoại cho khách.

Cái kết có hậu cũng như hành động đẹp của anh chàng lái taxi nhận được sự tán thưởng của người đọc.Tuy nhiên bên cạnh đó những còn có những bình luận cho rằng người tài xế muốn PR cho hãng xe nào đó.

Nickname Hồng Trâm tâm sự: “Mình cũng từng đi xe taxi và để quên đồ trên xe. Lúc đầu mình cũng tá hỏa, xác định là mất đồ rồi bởi mình còn chả nhớ gì tới tên hay biển của xe taxi đã đi. Nhưng sau đó có người lái xe đã chủ động liên lạc được trước với mình để gửi trả đồ. Khi đó mình mừng quýnh cám ơn anh ấy rối rít. Trường hợp trả lại đồ cho khách như anh taxi trong bài cũng có rất nhiều, nên mọi người khi biết hãy suy xét mọi thứ trước khi bình luận ác ý nhé!".

Hạ Miên

NgoiSao.net

trả lại đồ cho người bị mất, khách quên điện thoại, lái xe taxi - Lái xe taxi trả lại điện thoại đắt tiền cho khách


© 2021 FAP
  5,150,418       1/799