Phong cách

Sang trọng với trang sức vàng dịp Tết

Prima Gold mang đến phái đẹp nhiều lựa chọn trang sức vàng sang trọng, tượng trưng cho sự thịnh vượng, phú quý trong năm mới.

Hòa chung không khí ngày xuân với cành mai vàng lộc biếc và lời cầu chúc an lành cho năm mới, các nhà chế tác Prima Gold đã sáng tạo nên những trang sức vàng ấn tượng dành tặng phái đẹp. Các thiết kế mang ngôn ngữ riêng, gửi gắm tinh thần tươi trẻ cùng sức sống mùa xuân, tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời của chị em.

tet-binh-than-may-man-cung-trang-suc-vang

Trong ngũ hành, màu vàng thuộc hành Thổ, nằm ở vị trí trung tâm và là biểu tượng của sự hưng thịnh, hoàng kim. Với công nghệ chế tác tinh tế, Prima Gold mang đến cho phái đẹp những trang sức vàng kiêu sa, đẳng cấp, hội tụ sức mạnh và những ước vọng gửi gắm về một năm mới thịnh vượng.

Thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên được chế tác dưới bàn tay tinh xảo của các nghệ nhân lâu năm trở nên sống động hơn. Dưới cái nhìn và tài năng của người thợ, những cánh hoa mùa xuân như được tái sinh, ngời lên chồi biếc trên từng đường nét chạm khắc tinh tế. Ủ mình trong suốt mùa đông giá lạnh, sức xuân vươn lên như cách mà từng khối vàng ròng lâu năm trong đất tái sinh sức sống.

tet-binh-than-may-man-cung-trang-suc-vang-1

Tết đến là dịp để tân trang nhan sắc, vì vậy, chị em thường lựa chọn cho mình bộ trang sức vàng để tôn lên nét đẹp phú quý. Xuất hiện trong sắc vóc và thần thái của nắng mặt trời, trang sức vàng 24k lan tỏa và thắp sáng nguồn năng lượng mới, tạo cảm giác ấm áp, tươi vui.

tet-binh-than-may-man-cung-trang-suc-vang-2

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, trang sức vàng của Prima Gold góp thêm ngôn ngữ và biểu tượng riêng. Vẻ đẹp rạng ngời của người phụ nữ kết hợp cùng sắc vàng hưng thịnh mang đến sự tỏa sáng, tràn đầy sức sống giữa đất trời mùa xuân. Tham khảo các thiết kế trang sức vàng tại đây.

(Nguồn: Prima Gold)

NgoiSao.net

trang sức vàng, Prima Gold - Sang trọng với trang sức vàng dịp Tết


© 2021 FAP
  5,152,581       5/809