Phong cách

Facebooker xót xa hình ảnh chú chó co ro trong mưa tuyết

Hình ảnh chú chó nhỏ run rẩy trong mưa tuyết âm độ ở Mẫu Sơn khiến nhiều dân mạng thương cảm.

Vài ngày trở lại đây, giá rét khắp trên toàn miền Bắc nước ta đang là tâm điểm chú ý trên khắp các diễn đàn, các trang mạng xã hội. Rất nhiều hình ảnh về dân du lịch thích thú với một miền Bắc Việt Nam tuyết phủ trắng xóa, thì đâu đó, ở một góc nhìn khác, người dân đang khó khăn để chống chọi lại cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông này. Thậm chí cả động vật.

Xuất hiện trên một diễn đàn phượt, hình ảnh một chú chó nhỏ đứng trong trời tuyết, co ro cúm rúm lại vì lạnh đã khiến cộng đồng yêu động vật phải xót xa và thương cảm.

xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet

Theo nhiều chia sẻ thì chú chó bị người chủ nhốt ở ngoài và không cho vào nhà. Biết chuyện, phượt thủ với nickname Tùng DQ sau khi chụp loạt ảnh nói trên đã ra sức năn nỉ và cuối cùng người chủ cũng cho chú chó vào nhà. Điều này đã khiến nhiều cư dân mạng thở phào nhẹ nhõm.

Dù câu chuyện đã kết thúc có hậu nhưng hình ảnh về chú chó chịu lạnh trong bão tuyết vẫn được nhiều người dùng chia sẻ. "Thời tiết khắc nghiệt thế này, trâu bò chó mèo còn không chịu được nói chi con người. Dù biết em đã được chủ cho vào nhà tránh rét, nhưng nhìn vẫn thấy tội nghiệp quá. Đáng lẽ nhận nuôi rồi thì phải thương chú chó cho trót chứ", một độc giả chia sẻ.

xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet-1
xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet-2
xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet-3
xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet-4
xot-xa-hinh-anh-chu-cho-co-ro-trong-mua-tuyet-5

Vy An
Ảnh: Facebook Phượt Moto Store

NgoiSao.net

chú chó, co ro trong tuyết, động vật, cộng động mạng thương cảm - Facebooker xót xa hình ảnh chú chó co ro trong mưa tuyết


© 2021 FAP
  5,151,742       4/808