Phong cách

Mũi cao cho khuôn mặt thêm quyến rũ

Chiếc mũi cao thẳng sẽ giúp bạn trở nên nổi bật, quyến rũ hơn trong dịp Tết đến.

Chào đón năm mới, phái đẹp ai cũng mong muốn mình sẽ xuất hiện với hình ảnh rạng rỡ và xinh đẹp. Chính vì vậy, đây là thời điểm chị em thường lên kế hoạch chăm sóc da, thay đổi kiểu tóc, giảm béo hay mua sắm quần áo… Sở hữu một chiếc mũi mới cao đẹp tự nhiên trở thành mong muốn của không ít phái đẹp trong dịp này.

Để có một ca phẫu thuật nâng mũi thành công, việc lựa chọn công nghệ hay phương pháp là việc quan trọng mà chị em cần quan tâm. Nâng mũi S line 3D được cô nàng Thùy Trang lựa chọn, giúp khuôn mặt cuốn hút hơn.

polyad

Hình ảnh của Thuỳ Trang trước khi thực hiện nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi này cho phép bạn xem trước dáng mũi mới bằng phần mềm 3D chuyên dụng. Khách hàng sẽ đưa ra nguyện vọng của bản thân, kết hợp với sự tư vấn của bác sĩ để chọn ra dáng mũi phù hợp.

Thuỳ Trang cho biết nâng mũi S line 3D được yêu thích bởi đặc điểm sử dụng chất liệu độn tự thân trong việc tạo dáng mũi mới. Để nâng mũi đầu mũi và sống mũi, các bác sĩ thực hiện sẽ sử dụng chủ yếu bằng chất liệu độn tự thân được lấy từ sụn vành tai hoặc sụn vách ngăn của khách hàng.

polyad

Hình ảnh “mới” của Thuỳ Trang sau khi nâng mũi.

Chất liệu độn tự thân được với cấu tạo mềm mại hơn so với chất liệu độn nhân tạo sẽ mang lại dáng mũi mềm mại và đẹp tự nhiên hơn. Đồng thời, chất liệu độn tự thân có khả năng tương thích cao với cơ thể, không gây ra các phản ứng đào thải chất liệu hay các biến chứng thường gặp. Phương pháp đảm bảo an toàn và giữ được hiệu quả thẩm mỹ cho khách hàng. Xem thêm tại đây.

Nâng mũi S line 3D mang lại hiệu quả thẩm mỹ lớn, có khả năng thay đổi nhiều đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, đây chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản nhanh chóng. Trong quá trình thực hiện, bạn sẽ được gây tê nhẹ nhàng nhằm tạo cảm giác thoải mái, không đau đớn. Thời gian phục hồi chỉ từ 7 đến 10 ngày, không ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày.

polyad

Sự khác biệt đến bất ngờ của Thuỳ Trang trước​ và sau nâng mũi.

Phương pháp nâng mũi S line 3D được bạn Thuỳ Trang thực hiện tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tại đây, phương pháp không chỉ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm mà còn được cung cấp thẻ bảo hành mũi đảm bảo hiệu quả cũng như mức độ an toàn. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Tư vấn 24/7: 1900.6466

Trụ sở chính TP HCM: 84A Bà Huyện Thanh Quan - phường 9 - quận 3. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38 Nguyễn Du - Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

mũi cao, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam - Mũi cao cho khuôn mặt thêm quyến rũ


© 2021 FAP
  5,152,527       5/809