Phong cách

Bí quyết tạo mắt 2 mí nổi bật

Bạn sẽ không còn tốn nhiều thời gian để che đi đôi mắt một mí hay mí ẩn sau khi thực hiện phương pháp bấm mí chuẩn Hàn.

Nhờ chọn đúng phương pháp, nhiều bạn gái đã 'lột xác' khi sở hữu khuôn mặt quyến rũ hơn với đôi mắt to tròn, rạng rỡ. Dưới đây là kinh nghiệm của 3  bạn gái đã thực hiện thẩm mỹ cho mắt thành công.

Thu Huyền

Mặc dù đã có gia đình và một con nhưng cô nàng Thu Huyền vẫn giữ nét đẹp tươi trẻ và đáng yêu. Tuy vậy, đôi mắt một mí là khuyết điểm trên khuôn mặt khiến cô không hài lòng. Để khắc phục nhược điểm này,Thu Huyền đã lựa chọn bấm mí Dove Eyes. Bấm mí Dove Eyes là một thủ thuật nhỏ được các ngôi sao yêu thích. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt 2 mí tự nhiên.

polyad

Mắt hai mí trẻ trung của bà mẹ một con Thu Huyền.

Hà Phạm

Cũng như Thu Huyền, để có được đôi mắt hai mí đẹp như mong muốn, Hà Phạm cũng đã sử dụng phương pháp bấm mí Dove Eyes. Hà Phạm chia sẻ phương pháp này đã giúp cô hoàn thành ước mơ sở hữu mắt 2 mí. Bấm mí Dove Eyes chỉ là tiểu phẫu nhỏ, thực hiện đơn giản, không gây đau đớn. Mắt bị sưng nhẹ sau khi phẫu thuật, sau 3 ngày mắt của cô đã hồi phục. Hà Phạm hài lòng với đôi  mắt đẹp tự nhiên. Cô không cần sử dụng đến các dụng cụ trang điểm hãy kỹ thuật trang điểm hỗ trợ. Xem thêm tại đây.

polyad

Hà Phạm xinh đẹp hơn sau khi có mắt hai mí.

Bấm mí Dove Eyes mô phỏng lại quá trình hình thành của đôi mắt hai mí vốn là một nếp gấp nhỏ ở vùng da mí mắt. Để tạo được nếp gấp nhỏ đó, các bác sĩ thực hiện sẽ tạo liên kết giữa da mí và sụn mi bằng phương pháp luồn chỉ thông qua điểm nhấn trên cung đường bấm mí đã định sẵn. Đặc biệt, sụn mi và phần sụn vững chắc, ít chịu sự tác động của quá trình lão hoá, vì vậy sẽ giữ được nếp mí đều đẹp tự nhiên trong khoảng thời gian dài. Kết quả sau khi thực hiện bấm mí Dove Eyes của Hà Phạm được rất nhiều bạn bè khen ngợi.

Thu Sương

Ban đầu khi quyết định thực hiện bấm mí Dove Eyes, Thu Sương có tâm lý lo sợ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện được bác sĩ gây tê nhẹ nhàng vùng thực hiện. Vì vậy, quá trình bấm mí diễn ra nhanh chóng, không có bất cứ một dấu hiệu nào khó chịu hay bất thường nào. Bấm mí Dove Eyes là một tiểu phẫu nhỏ, không cắt rạch không bóc tách, không gây ảnh hưởng đến các mô và cơ lân cận, đảm bảo an toàn.

polyad

Mắt 2 mí cuốn hút của Thu Sương.

Bấm mí Dove Eyes là phương pháp đơn giản giúp các cô gái sở hữu đôi mắt hai mí. Phương pháp đang áp dụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để đảm bảo về hiệu quả, Kanngam gửi tới khách hàng chính sách bảo hành mắt 10 năm cho dịch vụ bấm mí Dove Eyes. Khách hàng liên hệ hotline 19006499 để được tư vấn và thăm khám bởi các chuyên gia thẩm mỹ.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Trụ sở chính TP HCM: 84A, Bà Huyện Thanh Quan, phường 9, quận 3. Tel: 08.62.94.66.88. Mobile: 0948.44.99.88
Chi nhánh Hà Nội: 38, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng. Tel: 04.62.91.99.77. Mobile: 0968.999.777
Website: benhvienthammykangnam.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam)

NgoiSao.net

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam, phẫu thuật thẩm mỹ, mắt 2 mí - Bí quyết tạo mắt 2 mí nổi bật


© 2021 FAP
  5,151,253       1/802