Phong cách

Làm đẹp cho đôi mắt tự tin đón Tết

Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc mang đến nhiều cơ hội ưu đãi cho phái đẹp thẩm mỹ mắt vào năm mới.

Ngày 6/6/2015, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc được khai trương. Trong vòng 8 tháng hoạt động, Viện đã nhận được sự đánh giá cao của nhiều khách hàng. Từ khi thành lập viện, Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo xác định hướng đi tập trung vào chuyên môn hóa làm đẹp cho đôi mắt sau thời gian dài tu nghiệp tại Hàn Quốc. “Tại Việt Nam các cơ sở thẩm mỹ ít khi chuyên biệt về một phương pháp. Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc đi theo một hướng đi mới, đảm bảo hiệu quả trong quá trình thẩm mỹ cho khách hàng", bác sĩ Hảo cho biết.

lam-dep-cho-doi-mat-tu-tin-don-tet

Thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Với 22 năm kinh nghiệm phẫu thuật thẩm mỹ, theo đuổi nhiều khóa tu nghiệp chuyên sâu, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ: “ngay cả những ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt đơn giản chỉ diễn ra trên dưới một tiếng tuy nhiên lại hết sức phức tạp, tinh tế, đòi hỏi người bác sĩ phải tập trung hết tâm huyết, tỉ mỉ và kiên nhẫn. Với mỗi khách hàng đến Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc, tôi luôn cố gắng khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt cho họ. Mỗi khách hàng sau khi ra khỏi viện đều cảm thấy hài lòng với gương mặt mới, tự tin và hạnh phúc hơn".

lam-dep-cho-doi-mat-tu-tin-don-tet-1

Hình ảnh khách hàng Hoàng My do thạc sĩ,  bác sĩ Việt Hảo trực tiếp phẫu thuật mắt to kết hợp cấy mỡ hốc mắt sâu. Trước mổ mắt phải bị sụp mi, mắt trái lõm. Sau mổ hai mắt to tròn, nếp mí rõ, tự nhiên, hai mắt đầy đặn làm cho gương mặt trông rất tươi trẻ.

Trong thời gian đi vào hoạt động, không chỉ tập trung ở chuyên môn, bác sĩ Hảo còn luôn theo dõi kỹ càng từng trường hợp bệnh nhân. Trường hợp chị Mỹ Vân thực hiện ca phẫu thuật cắt góc mắt trong và phẫu thuật mắt to, bác sĩ Hảo không chỉ đóng vai trò là trực tiếp phẫu thuật mà còn kiêm thêm nhiệm vụ chuyên gia tâm lý. Bác sĩ Việt Hảo tâm sự: "Ngay cả khi trên bàn mổ, Mỹ Vân vẫn rất lo lắng về kết quả. Tôi và các bác sĩ trong ê kíp, điều dưỡng đã động viên, trấn an cô ấy nhiều lần. Sau khi phẫu thuật kết thuchs, Mỹ Vân chia sẻ cô rất hài lòng với đôi mắt mắt".

lam-dep-cho-doi-mat-tu-tin-don-tet-2

Hình ảnh Mỹ Vân trước và sau mổ do thạc sĩ, bác sĩ Việt Hảo thực hiện.

Theo bác sĩ Hảo, niềm hạnh phúc với ông là khi chứng kiến được sự hài lòng của khách hàng khi các khuyết điểm trên khuôn mặt của họ đã được khắc phục. Nhân dịp năm mới, Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc triển khai chương trình “Vui xuân Mắt Ngọc, rước lộc vào nhà”. Khách hàng khi thực hiện các ca phẫu thuật làm đẹp sẽ được hưởng mức ưu đãi 20% phí dịch vụ. 

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc

246 - 248 - 250 Lý Thái Tổ, phường 1, quận 3, TP HCM
ĐT: (08) 62991555. Hotline: 0971799555
Website: thammymatngoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Mắt Ngọc, thẩm mỹ mắt, phẫu thuật thẩm mỹ - Làm đẹp cho đôi mắt tự tin đón Tết


© 2021 FAP
  5,151,720       3/808