Phong cách

Giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ như MC Phan Anh

Bận rộn với gia đình cùng những dự án lớn nhưng MC Phan Anh vẫn luôn giữ được sự cân bằng, vẻ ngoài tươi trẻ và phong độ.

polyad

MC Phan Anh chia sẻ bí quyết để giữ được phong độ và luôn rạng rỡ, vui vẻ của mình là nhờ vào việc sinh hoạt khoa học và thường xuyên chăm sóc bản thân tại Shira Clinic & Spa - spa cao cấp mà anh đồng sáng lập.

polyad

Theo MC Phan Anh, sự trẻ trung không chỉ là kết quả của việc làm đẹp trực tiếp mà đó còn là sự kết hợp với việc chăm sóc sức khỏe toàn diện trong một không gian tinh tế. Shira Clinic & Spa có nét kiến trúc Ai Cập độc đáo, sang trọng với cơ sở vật chất, công nghệ và dịch vụ hiện đại, đẳng cấp.

polyad

Shira tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng với những đường nét tinh tế từ những chi tiết nhỏ, tiểu cảnh xanh mát hay những tấm rèm buông rủ.

polyad

Trung tâm có sự hợp tác chặt chẽ với các bệnh viện nổi tiếng tại Hàn Quốc và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng khi làm đẹp.

polyad

Shira áp dụng các công nghệ làm đẹp không xấm lấn như nâng cơ, trẻ hóa, giảm béo, tắm trắng, tái tạo đường nét cơ thể như Hifu, Cool Shaping… đáp ứng nhu cầu làm đẹp đa dạng của khách hàng.

polyad

Các chuyên viên tại đây đều được đào tạo, huấn luyện nghiêm ngặt bởi các chuyên gia, bác sĩ tại Hàn Quốc. Những khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Shira đều đánh giá cao sự tận tâm, nhiệt tình và chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên.

polyad

Nhiều người nổi tiếng có mặt và trải nghiệm làm đẹp tại Shira dịp khai trương.

Nhân dịp tháng khai trương và mừng năm mới, Shira Clinic & Spa tặng 100 khách hàng may mắn phiếu gói quà tặng chăm sóc da miễn phí và nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 35 triệu đồng. Xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline: 0966033333 - (+84 4) 37173333
Địa chỉ: 87C Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Facebook: https://www.facebook.com/shira.vn/

(Nguồn: Shira Clinic & Spa)

NgoiSao.net

MC Phan Anh, Shira Clinic&Spa, làm đẹp - Giữ gìn vẻ ngoài tươi trẻ như MC Phan Anh


© 2021 FAP
  5,149,304       1/836