Phong cách

Chanel dựng nhà búp bê khổng lồ giữa 'khu vườn' xanh mướt

Karl Lagerfeld tiếp tục ghi dấu ấn qua cách set-up sân khấu độc đáo cho show Haute Couture Xuân 2016.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot

Với sức sáng tạo không giới hạn của bậc thầy set up sàn catwalk Karl Lagerfeld, cứ mỗi mùa thời trang, giới mộ điệu lại nóng lòng mong chờ xem thiên tài thiết kế sẽ mang tới ý tưởng mới lạ gì cho Chanel. Và tối 26/1, "ông lớn" làng mốt đã giới thiệu bộ sưu tập cao cấp Xuân 2016 thuộc khuôn khổ Paris Haute Couture Fashion Week, gây ấn tượng mạnh khi biến không gian bên trong bảo tàng Grand Palais thành khu vườn xanh mướt cỏ cây theo phong cách Na-uy. Toàn bộ ghế ngồi và sàn diễn đều làm bằng gỗ, giúp khán giả hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-1

Điểm nhấn của khu vườn tươi mát là ngôi nhà búp bê 3 tầng độc đáo, được êkip Chanel thực hiện trong 8 ngày. Đại diện của thương hiệu danh tiếng nước Pháp chia sẻ, toàn bộ đồ gỗ dùng trong show sẽ được tái chế, riêng căn nhà này có thể được giữ lại.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-2

Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld thể hiện sự tinh tế trong từng chi tiết nhỏ, bao gồm cả thứ tự thời gian mở từng khung cửa, nhằm tạo nên cảnh tượng hoàn hảo nhất.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-3

Bộ sưu tập cao cấp Xuân 2016 gồm 73 thiết kế, được trình diễn bởi dàn mẫu quen thuộc của nhà mốt, trong đó có những tên tuổi như Kendall Jenner, Gigi Hadid và em gái cô - Bella Hadid, Lindsey Wixson... Loạt trang phục có sự kết nối, hòa quyện cùng không gian xung quanh khi được trang trí bởi gỗ bào, nhấn nhá họa tiết hoa, chim muông nhỏ nhắn.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-4

Chân dài Kendall Jenner - nàng thơ quen thuộc trong nhiều show gần đây của Chanel - tiếp tục trở thành thỏi nam châm trên sàn catwalk. 

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-5

Cô bạn thân Gigi Hadid luôn đồng hành cùng Kendall trong mỗi buổi trình diễn của nhà mốt.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-6

Mùa thời trang này, Chanel lăng-xê kiểu giày đế xuồng độc đáo, áp dụng nhiều tông đa dạng của màu be ngọt ngào.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-7

Nàng mẫu người Argentina, Mica Arganaraz, vinh dự trở thành vedette của show, trình diễn thiết kế váy cưới hiện đại, thanh lịch, đính kết cầu kỳ. Cô rạng rỡ tháp tùng "ông hoàng tóc bạc" Karl Lagerfeld ra chào khán giả ở cuối chương trình.

chanel-dung-nha-bup-be-khong-lo-giua-khu-vuon-xanh-muot-8

Chanel Couture Fashion Show có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Gwyneth Paltrow, Diane Kruger, Monica Bellucci... Không tham gia trình diễn như nhiều mùa mốt trước, siêu mẫu tomboy Cara Delevingne trở thành khách mời hàng ghế đầu cùng với chú chó cưng của mình.

Video ngôi nhà búp bê do Cara Delevingne đăng tải trên Instagram:

Mytty

NgoiSao.net

Chanel, Karl Lagerfeld, Kendall Jenner, tuần lễ thời trang, Paris Fashion Week, sàn diễn, Haute Couture - Chanel dựng nhà búp bê khổng lồ giữa 'khu vư


© 2021 FAP
  5,150,683       2/801