Phong cách

Cảnh báo nhiễm độc chì từ mỹ phẩm

Nhiễm độc từ mỹ phẩm hay nói cách khác là nhiễm độc chì khi tích tụ lâu ngày sẽ phát tác những hậu quả nặng nề trên da.

Chì là thành phần hoá học không thể thiếu có trong các loại mỹ phẩm với mục đích tạo độ mịn và tăng độ bám dính. Mặc dù các hãng mỹ phẩm đều cam kết những sản phẩm của họ đều chứa một lượng chì trong giới hạn cho phép, tuy nhiên họ lại không thể chắc chắn rằng về lâu dài, lượng chì đó sẽ không tích tụ và làm hại đến sức khoẻ của người sử dụng.

polyad

Da nhiễm chì sẽ gây ngộ độc, dị ứng như viêm da, tàn nhang, mụn nhọt, nám, rỗ… nặng hơn là thiếu máu, liệt cơ, rối loạn ý thức, co giật, hôn mê

Bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà cho biết, nồng độ chì cho phép trong cơ thể người là dưới 10 mcg/dL. Còn trên thực tế, hàm lượng chì trung bình của người Việt Nam là 20 mcg/dL, tức gấp đôi hàm lượng chì cho phép tồn tại trong cơ thể. Đã có rất nhiều trường hợp nhiễm chì nặng do chất độc chì từ các loại mỹ phẩm trang điểm thẩm thấu qua da, khiến da bị tổn thương nặng nề khó có thể chữa trị.

Chi phí một ca để thải độc chì khá cao, khoảng 240 triệu đồng một ca với gần 20 lần điều trị trong 2 năm liền. Chỉ riêng xét nghiệm kiểm tra độc chì đã mất khoảng khoảng 10 triệu đồng. Trong khi đó, với công nghệ thanh lọc da và thải độc chì Whitetox được các chuyên gia da liễu Mỹ nghiên cứu và cho ra đời, thì chỉ mất hơn 2 triệu một lần. Sau 10 lần đã có thể giúp thải độc toàn bộ chì trong da, ngăn ngừa tác động xấu, giúp da trắng sáng, khoẻ mạnh.

polyad

Được kiểm định an toàn, hệ thống máy công nghệ cao Scaling và JetPeel của Whitetox giúp loại bỏ toàn bộ lớp sừng chết, bã nhờn, độc tố, vi khuẩn trên bề mặt da.

Cũng theo bác sĩ da liễu Vũ Thái Hà, việc rửa mặt, tẩy da chết hay đắp mặt nạ thường xuyên chỉ làm sạch da tạm thời trên bề mặt và không có khả năng đào thải độc tố chì nằm bên trong da. Bởi lẽ đó, công nghệ thải độc da Whitetox được coi là cải cách đáng chú ý trong ngành làm đẹp.

Nhờ hệ thống sóng siêu âm hội tụ Ion C, Whitetox không chỉ giúp thanh lọc da sạch sâu, mà còn diệt sạch hầu hết các loại mụn cám, mụn đầu đen… cũng như làm chậm quá trình lão hoá, bảo vệ da khỏi những tác nhân ngoại cảnh. Hơn thế nữa, làn da sau khi được thải độc bằng Whitetox sẽ trắng mịn và căng bóng rõ rệt, hỗ trợ rất nhiều trong việc trang điểm của chị em ngày Tết, giúp làn da ăn phấn, đẹp tự nhiên hơn.

polyad

Da mặt cải thiện sau 10 buổi trị liệu với Whitetox.

Phái đẹp nên nhớ hàm lượng chì ít hay nhiều, kể cả trong phạm vi cho phép nếu dùng lâu ngày cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ, bởi vậy, nếu không hạn chế được thói quen sử dụng mỹ phẩm hàng ngày, hãy chọn cho mình một phương pháp để khắc phục những nhược điểm của nó.

Để được bác sĩ Vũ Thái Hà - bác sĩ da liễu hơn 10 năm kinh nghiệm tại Viện thẩm mỹ Lavender tư vấn và thăm khám về tình trạng da, đăng ký tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

mỹ phẩm, nhiễm độc chì, Viện thẩm mỹ Lavender - Cảnh báo nhiễm độc chì từ mỹ phẩm


© 2021 FAP
  5,149,679       10/837