Phong cách

Thành công hơn nhờ cải thiện nhan sắc

Sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Yến (25 tuổi) liên tục gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực kinh doanh.

thanh-cong-hon-nho-cai-thien-nhan-sac

Minh Yến là chủ của một spa làm đẹp và cửa hàng thời trang.

Thời thơ ấu tự ti vì ngoại hình

Trong suốt thời gian ngồi trên ghế nhà trường, Minh Yến luôn tủi thân bởi vẻ ngoài xấu xí và sự xa lánh, chọc ghẹo của những bạn cùng trang lứa. Khuôn mặt cô kém hài hòa với đôi mắt nhỏ, răng hô, mũi tẹt, cằm lại ngắn và bành ra hai bên. Do tự ti về ngoại hình, Minh Yến sống khép mình vào có ít bạn bè.

Quyết định thẩm mỹ cải thiện nhan sắc

Sau một thời gian dài tự ti khiến cho công việc, cuộc sống không được suôn sẻ, Minh Yến đã chọn phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân.

Dự định sang Hàn Quốc làm đẹp nhưng vì thủ tục phức tạp và chi phí cao, cô đã chọn Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam của Viện JW để phẫu thuật toàn diện khuôn mặt.

polyad

Hình ảnh trước và sau phẫu thuật khuôn mặt của Minh Yến tại Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam.

Tại đây, sau khi được thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng, cô được tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Viện trưởng Viện thẩm mỹ JW thực hiện phẫu thuật. 6 tháng sau khi được phẫu thuật hàm hô, nâng mũi S Line, thẩm mỹ mắt to, gọt mặt V line và cấy mỡ thái dương, gương mặt cô có sự thay đổi lớn. Yến xinh đẹp hơn với đôi mắt to tròn, sống mũi cao, cằm thon gọn, hết hẳn tình trạng răng hô.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ, Yến tự tin và hạnh phúc hơn. Cô thuận lợi hơn trong giao tiếp và công việc. Yến tiết lộ, trước đây vì ngoại hình kém xinh nên việc kinh doanh bán quần áo thời trang bị ế ẩm. Nhưng nhờ phẫu thuật thẩm mỹ thành công, lượng khách đến với cửa hàng của Yến đông hơn. Cô cũng tự làm người mẫu cho chính những sản phẩm do mình thiết kế. Bên cạnh đó, Yến còn học thêm nghề thẩm mỹ, mở spa, làm đại lý chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp cho nhiều thành phố lớn… 

Theo Minh Yến, chăm chút cho sắc đẹp là cách để người phụ nữ yêu bản thân mình hơn, tiến xa trong sự nghiệp, được mọi người trân trọng. Bên cạnh việc trau dồi vẻ đẹp tâm hồn và tri thức, những bạn chưa hài lòng về ngoại hình có thể tìm cách cải thiện phù hợp.

thanh-cong-hon-nho-cai-thien-nhan-sac-2

Minh Yến sau khi phẫu thuật toàn diện khuôn mặt.

Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam thực hiện chương trình “Vòng quay may mắn” với nhiều giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh tại Việt Nam

Địa Chỉ: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Hotline: 09. 6868. 1111 - 08. 2237. 4567
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: Thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, làm đẹp, Viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc - Thành công hơn nhờ cải thiện nhan sắc


© 2021 FAP
  5,148,738       8/853