Phong cách

Gieo quẻ tháng 2

Song Sinh sẽ không bao giờ ngừng tìm hiểu cho đến khi bạn có được câu trả lời cho riêng mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đừng để bất cứ ai làm thui chột ý chí của bạn, chỉ cần Dương Cưu có quyết tâm thì không gì là không thể. Những ngày đầu tháng mang đến cho bạn nhiều phản hồi tích cực trong công việc, và Dương Cưu nhận ra rằng không bao giờ là quá muộn để thu thập thêm kiến thức. Vì thế, hãy cụ thể hóa mục tiêu của mình và thực thi chúng vào ngày 8, 9 tháng này, nhớ thật cẩn thận trong từng chi tiết nhé. Trí thông minh của Dương Cưu luôn là lợi thế cho bạn, nhưng đôi khi bạn cũng cần một người dẫn lối. Giữa tháng, tự cho phép bản thân nghỉ ngơi chút xíu để lấy lại năng lượng. Hãy mở lòng hơn để đón nhận mọi người, bởi những ngày cuối tháng sẽ tràn ngập niềm vui và sự lãng mạn. Cùng chờ xem nhé.

gieo-que-thang-2

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tháng mới không mấy suôn sẻ với Kim Ngưu, khi xảy ra nhiều xung đột với người ấy và cả với những người bạn thân thiết, làm tâm trạng của bạn hoàn toàn suy sụp. Nhưng đừng quá để tâm đến chúng, bởi mọi chuyện cũng sẽ qua mà thôi. Một khi bạn vượt qua và nhìn lại những gì mình đã từng có, bạn sẽ không còn cảm thấy hối tiếc nữa. Giữa tháng, tâm trạng Kim Ngưu có chút khởi sắc khi bất ngờ nhận được rất nhiều sự quan tâm, ngay cả với những người chỉ mới gặp mặt lần đầu. Vì thế, đừng ngại mở lòng với mọi người nha. Những ngày cuối tháng sẽ là khoảng thời gian khá bận rộn với Kim Ngưu. Giữ cho mọi thứ luôn trong tầm kiểm soát và đừng tự quyết định bất cứ điều gì nhé.

Song Sinh (21/5-21/6)

Tò mò là bản tính của bạn. Ngày 6, 7 sẽ là khoảng thời gian cực kỳ bận rộn với vô số việc vặt lỉnh kỉnh. Nhưng đừng cố ‘đi đường tắt’ để hoàn thành công việc nhé. Kiên trì và giải quyết chúng thôi. Ngày 12, 13 hãy cùng bạn bè vi vu khắp thành phố và thưởng thức những món ăn mới, chia sẻ khoảng thời gian tuyệt vời cùng nhau nhé Song Sinh. Tận hưởng những lời khen ngợi vào cuối tháng này, bởi phong độ của bạn ngày càng được khẳng định. Và đừng quên để mắt tới những việc vặt trong gia đình, có rất nhiều thứ cần sửa chữa rồi đấy.

Cự Giải (22/6-22/7)

Đầu tháng này, chính những người xung quanh sẽ mang đến cho Cự Giải nguồn cảm hứng mới. Nếu ai đó hào phóng giúp đỡ, đừng ngờ hoặc quá nhiều mà hãy vui vẻ nhận lấy chúng nhé. Ngày 9, 10 bạn cảm thấy muốn thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của mình theo cách hoàn toàn mới, bởi bạn đã cảm thấy nhàm chán với những thứ quá cũ kỹ. Giữa tháng này, sẽ có rất nhiều điều làm bạn phân tâm thay vì tập trung giải quyết vấn đề trong cuộc sống, vì thế hãy ưu tiên xử lý chúng trước tiên nhé. Nếu cảm thấy quá khó khăn, hãy mạnh dạn nhờ đến sự trợ giúp. Dường như tháng hai này là để Cự Giải khám phá thế giới và bước ra khỏi vòng an toàn của mình. Vì thế, không cớ gì mà Cự Giải không chiều chuộng bản thân  một chút, và dành cho mình khoảng thời gian nghỉ ngơi hợp lý nha.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tháng hai đầy bận rộn, Sư Tử hầu như không có thời gian giao lưu với những người bạn mới mà chỉ có thể bên cạnh những người thân yêu mà thôi. Vì thế hãy tận hưởng quãng thời gian ít ỏi ấy nhé. Khối lượng công việc nặng nề kèm theo xung đột với đồng nghiệp sẽ khiến bạn cảm thấy ngột ngạt. Nhưng đừng vội bỏ cuộc, nghỉ ngơi chút xíu và tiếp tục cuộc hành tình của mình. Giữa tháng là những ngày nghỉ ngơi thực sự bên gia đình và bạn bè. Hầu hết thời gian của bạn sẽ được lấp đầy bằng những bữa tiêc và buổi gặp gỡ, tuy nhiên hãy biết nói từ chối nếu bạn thấy mệt mỏi. Một ai đó thực sự hiểu bạn sẽ mang đến luồng sinh khí mới trong những ngày cuối tháng có vẻ buồn chán. Hãy chờ xem nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ luôn muốn bứt phá trong công việc nhưng dường như mọi việc diễn ra hoàn toàn trái ngược với những gì bạn mong đợi. Cố gắng tìm ra nguyên nhân và khắc phục chúng nhé. Giữa tháng, nếu bạn cảm thấy đang bị làm phiền, hãy mạnh dạn nói thẳng suy nghĩ của mình với họ. Có thể sẽ xuất hiện một vài chỉ trích về bạn nhưng đừng quá bận tâm, bởi thời gian là có hạn và hãy dùng chúng vào những việc có ích hơn. Những ngày cuối tháng, nếu Xử Nữ thực sự muốn được yên tĩnh một mình, hãy trở về căn nhà nhỏ của mình, chỉ ở đấy bạn mới tìm thấy được sự yên bình thực sự.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu Thiên Bình đang khao khát đi du lịch đâu đó thì đầu tháng này là thời gian thích hợp để bạn thực hiện giấc mơ đó. Ngày 8, 9 tháng này là thời gian thuận lợi cho bạn trong chuyện tình cảm. Vì thế nếu bạn đã để ý ai đó từ lâu thì hãy hành động ngay nhé. Nhưng nếu người ấy không hợp tác, hãy cho họ thấy rằng hai người vẫn có thể làm bạn. Những ngày giữa tháng, Thiên Bình càng bận rộn với công việc và nhiệm vụ cùng gia đình. Tuy nhiên hãy biết cân bằng cuộc sống của mình nhé. Tuy là cuối tháng nhưng Thiên Bình vẫn không thể ngơi tay. Hãy dành cho mình những quãng nghỉ ngơi hợp lý bởi như thế hiệu quả làm việc của bạn sẽ tốt hơn nhiều.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu tháng này sẽ là những ngày cực kỳ ngọt ngào, khi mà những thứ bạn kỳ công gây dựng bấy lâu nay cuối cùng cũng mang lại thành quả. Ngày 8, 9 sẽ xảy ra một vài chuyện không như ý. Nhưng thay vì phải ứng thái quá, hãy học cách làm quen và sống chung với nó nhé Bò Cạp. Ngày 11, 12 là lúc bạn nên phát huy tối đa trực giác nhạy bén của mình bởi chúng sẽ đưa bạn đến những quyết định đúng. Ngày 16, 17, Bò Cạp cần chú ý đến những tiểu tiết nhỏ trong công việc bởi chúng lại chính là mấu chốt của mọi vấn đề đấy nhé. Cuối tháng, Bò Cạp hãy sẵn sàng đối mặt với những chướng ngại và đối thủ mới. Họ luôn luôn tìm mọi cách để hạ bệ bạn. Hãy cho họ thấy bạn cũng là một đối thủ không dễ bị đánh bạn đâu nhé!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những ngày đầu tháng sẽ xảy đến nhiều chuyện khiến bạn không thể lường trước được, nhưng đừng lo bởi chúng không hẳn là điềm xấu đâu. Vì thế, luôn sẵn sàng đối mặt và xử lý với chúng theo cách của bạn nha. Ngày 10, 11 mọi thứ có vẻ hơi mơ hồ, nhưng để tìm được hướng đi đúng đắn cho mình, hãy đặt niềm tin vào trực giác nhạy bén của bản thân, và bạn sẽ không phải thất vọng. Một khi Nhân Mã đã đặt ra mục tiêu cho mình, thì không một ai có thể làm bạn xao nhãng hoặc bỏ cuộc cả. Những ngày cuối tháng, một ai đó thân thiết sẽ làm bạn thất vọng, nhưng hãy cho người ta thêm một cơ hội để sửa chữa lỗi lầm của mình nha.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đầu tháng này, Ma Kết sẽ thấy đôi chút lạc lõng với mọi người xung quanh. Dường như bạn không mấy hòa hợp với đồng nghiệp của mình. Tuy nhiên, thứ 3, 5, 4 đầu tháng là những ngày cực kỳ tuyệt vời khi cuối cùng thì mọi cố gắng và thành tích của bạn cũng được ghi nhận. Giữa tháng, việc phải đưa ra quyết định giữa những lựa chọn sít sao là điều làm Ma Kết phải đau đầu. Khi phải chọn lựa giữa lý trí và đam mê. Vì thế, đừng vội vàng nhé, hãy cân nhắc thật kỹ xem lựa chọn nào mang lại cho bạn nhiều lợi ích nhất. Cuối tháng sẽ lại mang đến cơ hội cho bạn để thể hiện phong độ của mình với bạn bè, nên nhớ rằng những kiến thức mà bạn đã tích lũy bấy lâu nay sẽ là những vũ khí cực kỳ bổ ích. Hãy vận dụng chúng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi Bảo Bình kiểm tra những mối quan hệ cá nhân của mình, bạn sẽ bất ngờ khi nhận ra mình giao thiệp rộng đến cỡ nào. Vì thế, đừng dại gì mà bỏ phí chúng, hãy tận dụng mối quan hệ của mình để có được những lợi thế tuyệt vời nhé. Tính cách dễ chịu và sức hút kỳ lạ chính là điểm cộng dành cho bạn, vì thế đừng tự hỏi tại sao mọi người luôn muốn kết bạn với mình nha. Giữa tháng sẽ là những ngày tràn ngập sự lãng mạn, khi người mà bạn cảm nắng bấy lâu cuối cùng cũng có sự hồi đáp. Những nhiệm vụ khó nhằng ngày 21, 22 có thể sẽ làm bạn phải rối tung nhưng chỉ cần Bảo Bình tự tin vào khả năng của mình và giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát thì mọi chuyện lại trở nên vô cùng đơn giản. Đừng để những ngày cuối tháng trôi đi một cách vô nghĩa, dùng thời gian của mình vào những hoạt động từ thiện cùng mọi người nha.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dạo gần đây Song Ngư thích đảm nhận những nhiệm vụ âm thầm hơn là liên tục xuất hiện như trước. Ngày 10, 11 là những thời gian dành riêng cho bạn để theo đuổi những gì mình thích, vì thế hãy chăm sóc bản thân và gia đình nhé. Đã lâu bạn không ghé qua spa rồi. Đã đến lúc Song Ngư được thỏa chí nghiền ngẫm những cuốn sách hay mà bấy lâu nay bạn phải ngó lơ. Không phải là người thích thể hiện, vì thế Song Ngư luôn âm thầm gíup đỡ người khác. Nếu ai đó dành cho bạn những lời khen ngợi có cánh, hãy vui vẻ đón nhận bởi bạn hoàn toàn xứng đáng với chúng. Khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tháng, đừng nên cô độc một mình nữa, tụ tập bạn bè và cùng nhau có những cuộc vui nổ trời thôi nào.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm tháng, gieo quẻ tháng 2 - Gieo quẻ tháng 2


© 2021 FAP
  5,144,760       49/1,093