Phong cách

Chủ nhật của bạn

Song Ngư nên học cách cân bằng các khoản đầu tư tài chính và chi tiêu của mình nếu bạn không muốn 'cạn vốn'.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một ngày nghỉ cuối tuần tuyệt vời với Dương Cưu. Nếu có thể, tại sao không dùng thời gian rảnh rỗi và tập một vài môn thể thao mới nhỉ. Rất tốt cho sức khỏe đấy nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi chuyện chỉ được giải quyết khi bạn thực sự bắt tay vào làm việc thay vì ngồi mộng mơ hão huyền. Khác với thường ngày, Kim Ngưu sẽ xử lý mọi thứ nhanh hơn nếu làm việc một mình, khi bạn sẽ không bị phân tâm bởi những lời góp ý của người khác.

chu-nhat-cua-ban

Song Sinh (20/4-20/5)

Nếu bạn đang chờ đợi thời điểm thích hợp, thì chủ nhật này là lúc để Song Sinh thực thi những dự án mới. Giữa bạn và đồng nghiệp đang xảy ra chút mâu thuẫn nhưng khi mọi người cùng nhau bắt tay vào làm việc thì mọi khoảng cách sẽ tự khắc biến mất.

Cự Giải (21/5-21/6)

Điều Cự Giải cần làm hôm nay là suy nghĩ công việc và sự nghiệp của mình. Đừng lười biếng nữa, đã đến lúc bạn bắt đầu tạo dựng cơ ngơi cho riêng mình rồi.

Sư Tử (22/6-22/7)

Hôm nay là ngày thích hợp để Sư Tử nghỉ ngơi lấy lại năng lượng cho tuần mới. Tại sao không làm một du lịch ngắn, hoặc tụ tập cùng bạn bè nhỉ. Họ chưa bao giờ làm bạn phải buồn.

Xử Nữ (23/7-22/8)

Xử Nữ nên dành thời gian để hoàn thành nốt những việc còn dang dở. Một khi đã xử lý xong, thì bạn có thể mặc sức làm những điều mình muốn rồi.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Giữa Thiên Bình và người ấy đang xảy ra những mâu thuẫn nhỏ. Nếu bạn muốn tiếp tục mối quan hệ này, hãy học cách tôn trọng cá tính của nhau và cho nhau không gian riêng nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp muốn giải quyết tranh cãi, thay vì giữ khư khư quan điểm cá nhân, hãy nhìn nhận vấn đề từ hai phía và lắng nghe suy nghĩ của người khác nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày nghỉ thảnh thơi và êm đềm, nhưng đừng để thời gian trôi qua một cách lãng phí, hãy tự tìm cho mình những thú vui hoặc thử sức với vài môn thể thao mới nhé Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày Ma Kết phải giải quyết cả vấn đề gia đình lẫn công việc. Mọi thứ không quá nhiều nhưng cũng đủ làm bạn chóng mặt. Bình tĩnh và hoàn thành mọi thứ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày tuyệt vời để Bảo Bình mở rộng các mối quan hệ và giao thiệp với bạn bè. Nếu bạn muốn có những phi vụ làm ăn thuận lợi thì việc có thêm những người bạn mới chưa bao giờ là thừa cả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên học cách cân bằng các khoản đầu tư tài chính và chi tiêu của mình nếu bạn không muốn ‘cạn vốn’. Một khóa học cơ bản vè quản lý tiền bạc có vẻ là điều thích hợp trong thời điểm này.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Chủ nhật của bạn


© 2021 FAP
  5,145,633       15/957