Phong cách

Khắc phục tình trạng lông mày lệch màu tóc

Chị em thường thích làm đẹp cho bản thân với các màu tóc nổi bật nhưng lại quên phần lông mày, gây ra tình trạng lệch màu kém thẩm mỹ.

Đỏ nổi bật, vàng cá tính, tím quyến rũ, nâu vàng hiện đại, xanh rêu phá cách… là những màu tóc được nhiều chị em yêu thích. Tuy nhiên, mái tóc sáng màu, hiện đại, vô tình bị cặp mày đen “cổ điển” làm mất điểm. Mày, tóc lệch tông khiến gương mặt trở nên kém hài hòa. Dịch vụ đổi màu lông mày ra đời giúp chị em có mái tóc, cặp mày hợp tông hơn.

polyad

Đổi màu lông mày hợp tông với màu tóc bằng laser là công nghệ tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung, được khách hàng ưa chuộng dịp Tết.

Một vài chị em chọn cách đổi màu lông mày hợp với màu tóc bằng cách nhuộm mày. Tuy nhiên, phương pháp này có nhiều hạn chế như chỉ để được trong thời gian ngắn do lông mày mọc khá nhanh. Việc sử dụng thuốc kém chất lượng độc hại với da. Thuốc nhuộm mày dễ bị dính vào mắt và vùng da xung quanh gây kích ứng.

polyad

Hậu quả sau khi nhuộm lông mày bằng hóa chất không an toàn.

Để giúp chị em sở hữu một cặp chân mày với màu sắc hợp với màu tóc mà không cần đến thuốc nhuộm, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung giới thiệu công nghệ đổi màu lông mày an toàn và hiệu quả nhanh . Sự kết hợp gữa năng lượng ánh sáng laser và kỹ thuật phun Charm sẽ cho bạn màu lông mày như ý chỉ trong 5 phút. Xem thêm tại đây.

Những cặp lông mày lỗi với màu phun quá đậm, vón cục, khiến gương mặt trở nên già nua, dữ dằn được khắc phục chỉ sau 5 phút bằng công nghệ laser hút màu. Ánh sáng laser với bước sóng thích hợp sẽ làm nhạt bớt màu, mang lại vẻ tự nhiên cho nét ngài.

Cặp chân mày lệch tông màu với màu tóc cũng sẽ trở nên đẹp hơn thông qua 2 bước với laser và phun charm mày tán bột. Bạn sẽ sở hữu cặp chân mày với màu sắc đẹp tự nhiên và phom dáng chuẩn. Tại đây, chị em có thể lựa chọn nhiều màu khác nhau để phù hợp với màu tóc và nước da hiện tại của mình.

polyad

Cặp chân mày màu rêu được Thẩm mỹ viện Ngọc Dung laser sang màu nâu hạt dẻ để hợp với màu tóc chỉ trong 5 phút.

Ưu điểm của kỹ thuật đổi màu lông mày tại Thẩm mỹ viện Ngọc Dung: khách hàng chỉ mất 5-15 phút để có cặp chân mày mới; mày đẹp ngay sau khi đổi màu và rất tự nhiên. Thời gian bong tróc rút ngắn gấp 4 lần, mức độ bong tróc rất nhẹ hầu như không nhận ra. Mực phun chất lượng, lâu phai màu. Thao tác thực hiện nhẹ nhàng, không đau, không sưng, không sưng đỏ, mực phun từ thảo dược thiên nhiên nên không gây kích ứng cho da.

Trong những ngày Tết đang cận kề, việc làm đẹp với công nghệ mới hiện đại, nhanh chóng sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian và sở hữu vẻ ngoài rạng rỡ. Nếu bạn có ý định thay đổi màu tóc hãy lưu ý hơn đến phần chân mày. Một mái tóc sáng màu sẽ không phù hợp với phần chân mày đen.

Nhân dịp năm mới, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung ưu đãi giảm tới hơn 60% chi phí đổi màu lông mày: từ 6 triệu đồng chỉ còn 2 triệu đồng. Chương trình áp dụng tại toàn bộ hệ thống Thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

TP HCM: 40 đường 3/2, phường 12, quận 10
Nha Trang: 41A Quang Trung, phường Lộc Thọ
Vũng Tàu: 221 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 3
Cần Thơ: 176 Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều
Đồng Nai: 74 Đường 30 Tháng 4, pường Trung Dũng, thành phố Biên Hòa
Đà Nẵng: 151 Nguyễn Văn Linh, Phường Nam Dương, quận Hải Châu
Hà Nội: 150 Phố Huế, phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng
Liên hệ tổng đài: 1800 6377 (miễn phí) hoặc 0873 055 777 để được tư vấn thêm.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

NgoiSao.net

nhuộm lông mày, làm đẹp, Thẩm mỹ viện Ngọc Dung - Khắc phục tình trạng lông mày lệch màu tóc


© 2021 FAP
  5,145,904       29/936