Phong cách

Làm đẹp giá ưu đãi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Nhân dịp Tết Bính Thân, Thẩm mỹ viện Xuân Hương dành tặng các khách hàng chương trình ưu đãi giảm đến 50% chi phí làm đẹp, áp dụng từ 1/2 đến 29/2.

polyad

Đội ngũ bác sĩ tận tình sẽ đưa ra lời khuyên, tư vấn điều trị hợp lý cho bạn.

Giảm 50% tắm trắng, triệt lông, giảm béo

Bạn sẽ tự tin đón năm mới với các dịch vụ tắm trắng, triệt lông, giảm béo tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đây cũng là cơ hội để chị em tân trang nhan sắc, lấy lại vóc dáng thon gọn và làn da trắng mịn với chi phí tiết kiệm.

Giảm 30% trị nám, tàn nhang, đồi mồi, mụn thịt, sẹo rỗ, xóa hình xăm

Áp dụng laser công nghệ cao, các liệu trình điều trị da thẩm mỹ có khả năng loại bỏ triệt để các khuyết điểm trên da: mụn thịt, sẹo rỗ, hình xăm. Đồng thời đây cũng là là bí quyết của làn da mịn màng, không còn hắc sắc tố, không còn dấu hiệu lão hóa (nám, tàn nhang, đồi mồi).

Giảm 20% công nghệ Hifu, Thermage CPT, chỉ collagen và độn cằm V-line

Đều là các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến Hifu, Thermage CPT và chỉ collagen mang đến làn da tươi trẻ, không còn nếp nhăn, tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Đây cũng là phương pháp được ưa chuộng bởi hiệu quả trẻ hóa da 5-10 tuổi không cần phẫu thuật, không để lại sẹo.

Bên cạnh đó, Thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng tặng 20% cho khách hàng đăng ký độn cằm V-line. Phẫu thuật này giúp tạo hình khuôn cằm đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa chỉ sau 40 phút mà không gây đau đớn hay biến chứng thẩm mỹ.

polyad

Hifu cho hiệu quả rõ nét, trẻ lại 5-10 tuổi chỉ sau một lần thực hiện.

Giảm 10% phun xăm thẩm mỹ và khi đi 2 người

Với ưu đãi giảm 10% khi phun xăm thẩm mỹ, bạn sẽ sở hữu các đường nét đẹp hơn. Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, các kỹ thuật phun xăm, phun thêu hiện đại sẽ tạo dáng lông mày đẹp thanh tú, duyên dáng và đôi môi với màu sắc trẻ trung, quyến rũ.

Ngoài ra, các khách hàng đi 2 người sẽ được giảm 10% khi thực hiện các dịch vụ, tiết kiệm thêm chi phí làm đẹp.

Tặng 5 buổi khi mua liệu trình 10 buổi spa

Trong những ngày giáp Tết bận rộn, được thả mình trong không gian sang trọng với các liệu trình spa thư giãn là cách để bạn giúp cho làn da và cơ thể được nghỉ ngơi, tái tạo sức sống,

Nâng mũi đẹp giá 25 triệu đồng

Không giống các phẫu thuật nâng mũi khác chỉ có khả năng tạo hình sống mũi cao, đẹp, gói nâng mũi đẹp bao gồm nâng mũi S-line, cuộn hoặc thu nền, thu gọn đầu mũi, sửa mũi gồ có thể giải quyết triệt để các nhược điểm khác của mũi như mũi hếch, đầu mũi thô, cánh mũi to bè. Chiếc mũi của bạn sẽ phù hợp hơn với gương mặt, tạo nét đẹp thanh tú.

polyad

Nâng mũi được thực hiện theo quy trình nghiêm ngặt, an toàn.

Ngoài ra, Thẩm mỹ viện Xuân Hương tặng 10 suất ưu đãi cho các dịch vụ sau: tặng một triệu khi bấm mí, cắt mí, nâng chân mày; tặng 10 triệu đồng cho nâng mũi S-line, độn cằm V-line, Thermage CPT và Hifu; tặng 30 triệu đồng khi căng da bằng chỉ collagen; giảm 20% phun xăm thẩm mỹ

Chương trình áp dụng cho các khách hàng đặt lịch đăng ký từ 25/1 đến 12/2 và thực hiện dịch vụ vào ngày 13/2.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Cơ sở 1: 22 Triệu Việt Vương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Cơ sở 2: 221C Khâm Thiên, quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1800 6999 – 094 572 6666

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Xuân Hương)

NgoiSao.net

Thẩm mỹ viện Xuân Hương, làm đẹp, khuyến mại. - Làm đẹp giá ưu đãi tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương


© 2021 FAP
  5,143,118       63/1,385