Phong cách

Năm mới nhiều tài lộc với trang sức ngọc trai

Không chỉ là trang sức, theo phong thủy, ngọc trai còn là loại đá quý chứa Chakra - một loại năng lượng tinh thần giúp tăng cường vận khí, tài lộc.

Những ngày cuối năm, bên cạnh công việc gia đình, chị em còn dành thời gian để làm đẹp với những bộ cánh tinh tế cùng phụ kiện độc đáo. Với vẻ đẹp nổi bật, quý phái, ẩn chứa năng lượng, ý nghĩa phong thủy và phù hợp cho nhiều bản mệnh, trang sức ngọc trai ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. 

ngoc-trai-trang-sucdontai-loc-xin-edit

Hoa hậu Mai Phương Thúy chọn trang sức ngọc trai của Hoàng Gia Pearl để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái cho những ngày đầu xuân.

Ngọc trai được tạo ra từ quá trình tạo tác hữu cơ tự nhiên, tích lũy tinh túy của các tế bào, năng lượng từ mặt đất và hấp thụ ngũ sắc từ ánh sáng mặt trời. Với nét tinh khiết của nước, mềm mại của không khí, đây là viên đá quý của sự tốt lành, giúp tăng cường vận khí, tài lộc. Nhờ yếu tố thanh khiết, trang sức ngọc trai giúp người đeo có trực giác nhạy bén, minh mẫn, mang lại sự thịnh vượng, trí tuệ và giảm trừ vận xấu.

ngoc-trai-trang-sucdontai-loc-xin-edit-1

Bộ trang sức ngọc trai mang lại may mắn, thịnh vượng và trí tuệ cho nữ chủ nhân.

Ngọc trai là đá quý chứa Chakra - một loại năng lượng tinh thần mang lại sự hòa hợp, dịu bớt hỏa khí, giảm tính nóng vội, thích hợp để cầu bình an hạnh phúc, bền vững cho hôn nhân, đồng thời, tránh bệnh tật, tăng cường sức khỏe, cải thiện vẻ đẹp và màu da. Được coi là bảo vật tốt lành không kén người đeo, trang sức ngọc trai là lựa chọn của nhiều chị em trong dịp Tết.

don-tai-loc-voi-trang-suc-ngoc-trai-xin-edit-2

Bộ trang sức ngọc trai mang đến bình an, may mắn được thiết kế và chế tác bởi Hoàng Gia Pearl.

Là thương hiệu ngọc trai uy tín, Hoàng Gia Pearl mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, góp phần làm đẹp cho phụ nữ Việt và nâng cao uy tín, chất lượng, thẩm mỹ cho thị trường ngọc Việt. Các sản phẩm trang sức của Hoàng Gia Pearl đều được chế tác thủ công, tinh tế trong từng chi tiết bởi đội ngũ nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng nguồn nguyên liệu ngọc trai phong phú, chất lượng được chọn lọc từ trại nuôi ngọc quy mô lớn tại vùng biển Khánh Hòa. Để có được những trang sức phù hợp, đón tài lộc, giữ bình an, chị em tham khảo tại website ngoctraihoanggia.com hoặc liên hệ hotline 0909 66 22 31 và ghé thăm hệ thống showroom trên toàn quốc.

Nhân dịp năm mới, Hoàng Gia Pearl gửi tặng khách hàng chương trình mua sắm "Rước ngọc vui xuân" với nhiều chính sách hấp dẫn cùng quà tặng là thẻ mua hàng trị giá đến 30 triệu đồng, được khấu trừ trực tiếp vào hóa đơn. Chương trình áp dụng đến hết ngày 6/2, xem chi tiết tại đây.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl, trang sức ngọc trai - Năm mới nhiều tài lộc với trang sức ngọc trai


© 2021 FAP
  5,144,492       49/1,092