Phong cách

Gieo quẻ tuần

Đừng phân vân lo lắng quá nhiều, điều Song Ngư cần ngay bây giờ là tập trung theo đuổi mục tiêu của mình.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu tuần là thời gian Dương Cưu thể hiện trách nhiệm với gia đình. Hãy cùng mọi người ăn tối và trò chuyện để củng cố tình cảm nhé. Giữa tuần, một ai đó thực sự cần chỗ dựa, vì thế đừng ngần ngại mà chia sẻ muộn phiền cùng họ. Thứ sáu và thứ bảy chính bạn lại rơi vào trạng thái không mấy dễ chịu, nhưng đừng lo bởi đó chỉ là những cảm xúc thoáng qua mà thôi. Cuối tuần, dành cho mình chút thời gian để nghỉ ngơi nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tuần mới tràn ngập lãng mạn và những niềm vui nho nhỏ. Nếu bạn chưa tìm được nửa kia thì hãy nhanh chân lên, bởi cơ hội cho bạn chỉ đến giữa tuần này mà thôi. Còn nếu bạn đã có người yêu, thì điều thích hợp nhất bây giờ là tận hưởng khoảnh khắc ngọt ngào bên người ấy. Tuần này là thời gian cực kỳ tuyệt vời với hai bạn. Những món quà bất ngờ nhỏ xinh sẽ là điểm nhấn cho chuyện tình cảm của hai người đấy!

gieo-que-tuan

Song Sinh (21/5-21/6)

Hãy chia sẻ cho người thân mọi kế hoạch cho tương lai và chú ý lắng nghe ý kiến của mọi người nhé. Một tuần khá vất vả với Song Sinh khi bạn phải xử lý khối lượng công việc khổng lồ và những khó khăn liên tiếp xuất hiện. Chỉ cần bạn kiên trì và giải quyết dứt điểm từng việc thì mọi chuyện sẽ lại ổn thôi. Thứ sáu và thứ bảy là thời gian để nghỉ ngơi, và nếu bạn cần một sự khởi đầu mới thì hãy bắt đầu vào chủ nhật.

Cự Giải (22/6-22/7)

Hãy học cách lắng nghe người khác, bởi biết đâu Cự Giải sẽ nhận  được những món quà bất ngờ vào đầu tuần này. Thứ ba và thứ tư là thời gian thích hợp để lên kế hoạch đi du lịch cùng bạn bè và người thân. Nhưng hãy cẩn thận bởi có thể sẽ xảy ra những xung đột mà bạn không hề mong muốn. Bình tĩnh tìm cách giải quyết chúng nhé. Những áp lực từ bên ngoài có thể dẫn đến quyết định một cách bồng bột, vì thế hãy dành cho bản thân khoảng lặng trong những ngày cuối tuần để có suy nghĩ đúng đắn nhé Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những ngày đầu tuần, Sư Tử có xu hướng trở nên khó tính nhưng tình trạng đó sẽ không kéo dài lâu đâu. Đừng vì chút cảm giác không an toàn mà khép kín bản thân nhé. Giữa tuần, khi mọi thứ lại ổn định thì mọi chuyện diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều. Nhưng đừng vì thế mà trở nên quá dễ dãi nhé. Những thứ trông có vẻ tốt nhưng bạn chưa thể biết được bản chất của chúng. Nguồn năng lượng dồi dào của bạn sẽ thổi bùng lên những ngày cuối tuần hết sức sôi động. Tận hưởng nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày đầu tuần cực kỳ bận rộn nhưng thành tích mà Xử Nữ dành được cũng ‘khủng’ không kém. Tài năng của bạn ngày càng được khẳng định. Giữa tuần, một quyết định quan trọng sẽ cần đến những bước đi táo bạo, vì thế hãy suy xét thật kỹ nhé. Những ngày cuối tuần, tâm trạng của bạn có chút chùng xuống. Vì thế không nhất thiết phải tham gia vào những cuộc vui ồn ào. Hãy dành chút thời gian nghỉ ngơi và xem lại bản thân nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đầu tuần này là thời gian để Thiên Bình nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Đừng đánh giá quá cao người khác, họ không quan trọng như bạn nghĩ đâu. Giữa tuần là lúc tâm trạng của bạn có phần khởi sắc, vì thế hãy tham gia vào các hoạt động cộng đồng và hòa mình cùng mọi người nha. Cuối tuần, tụ tập với những người bạn cũ và cười thả ga với những kỷ niệm đẹp cũng là một cách để bạn xả stress đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đôi lúc cách duy nhất để giúp người khác chính là giữ im lặng. Cho dù Bò Cạp có muốn tiết lộ chúng ra cỡ nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên chọn cách lờ đi mà thôi. Những kỷ niệm cũ sẽ ùa về vào giữa tuần này, mang theo nguồn cảm hứng với hàng loạt ý tưởng mới. Cuối tuần là thời gian tuyệt vời để tụ tập và party với bạn bè rồi đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng hành động quá gấp rút nếu bạn không muốn bỏ lỡ vô vàn thứ hay ho. Đầu tuần này không phải là thời gian thích hợp để Nhân Mã đề đạt yêu cầu của mình lên cấp trên. Hãy chờ đợi thời điểm thuận lợi hơn. Giữa tuần, ai đó rất cần đến sự giúp đỡ của bạn vì thế hãy lắng nghe và đưa ra cho họ những lời khuyên bổ ích nhất. Nếu bạn không muốn dạo chơi vào cuối tuần, hãy ở nhà và dành cho bản thân khoảng thời gian yên tĩnh để đọc sách và nghỉ ngơi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày đầu tuần Ma Kết nên dành để giải quyết những công việc gia đình còn bề bộn, và bạn sẽ hoàn thành tốt hơn cả mong đợi. Nếu Ma Kết  đang tò mò về vấn đề gì đó thì thời gian này bạn sẽ tìm thấy rất nhiều câu trả lời thú vị. Hầu hết thời gian giữa tuần này sẽ dành cho công việc và nếu bạn cảm thấy cô đơn vào cuối tuần, hãy để những người bạn thân khơi dậy cảm xúc của bạn nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu bạn muốn thay đổi bố cục trong gia đình thì nên tham khảo ý kiến mọi người xem chúng có thực sự phù hợp hay không. Bởi bạn sẽ vấp phải sự phản đối dữ dội nếu không có sự thống nhất rõ ràng. Giữa tuần, một quan điểm mới lạ có thể sẽ thay đổi hoàn toàn suy nghĩ của bạn. Cuối tuần là thời gian thích hợp để bạn lên kế hoạch cho tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy giữ cho nhà cửa của bạn luôn ngăn nắp sạch sẽ, tưởng chừng điều đó có vẻ không liên quan đến công việc nhưng chúng là nơi bắt đầu cho những ý tưởng hoàn toàn mới lạ đấy nhé. Hãy cảnh giác trước khi bạn bắt tay ký kết bất cứ hợp đồng nào vào thứ sáu và thứ bảy, và đừng ngại từ chối nếu bạn thấy không an tâm nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, gieo quẻ tuần - Gieo quẻ tuần


© 2021 FAP
  5,146,328       22/911