Phong cách

Facebooker hào hứng với tính năng kỷ niệm 'Ngày tình bạn'

Tính năng sẽ tập hợp những hình ảnh nhiều sự tương tác của người dùng với các bạn bè thân thiết nhằm truyền đi những thông điệp đặc biệt ý nghĩa về tình bạn.

Ngày 4/2 hằng năm vẫn được biết đến như ngày sinh nhật của mạng xã hội Facebook. Năm nay đây là dịp kỷ niệm lần sinh nhật thứ 21 của mạng xã hội này. Tuy nhiên, thay vì phát động các chiến dịch truyền thông rầm rộ và quy mô, ông chủ của Facebook lại truyền đi những thông điệp đặc biệt và ý nghĩa về tình bạn thông qua video "Friends day".

Mark Zuckerberg chia sẻ trên trang cá nhân: “Hôm nay là ngày để kỷ niệm về những người bạn. Hôm nay cũng là ngày sinh nhật của Facebook. Thế nhưng hôm nay không phải ngày kỷ niệm của chúng tôi. Đó là dịp để nói về tình bạn”.

dan-mang-thich-thu-voi-tinh-nang-ky-niem-ngay-tinh-ban

Ngoài việc đăng tải tấm ảnh cũng như video về người bạn thân thiết của mình, ông chủ của mạng xã hội Facebook cũng đưa ra lời kêu gọi biến ngày hôm nay trở thành một ngày kỷ niệm về bạn bè.

Hiện tại, tính năng tạo video “Friends Day” được cập nhật trước cho một số người dùng. Nếu tài khoản của bạn chưa sẵn có sẽ xuất hiện thông báo dạng: “Chúng tôi sẽ kỷ niệm tình bạn nhân ngày sinh nhật lần thứ 12 của Facebook. Tuy nhiên, chúng tôi chưa thực sẵn sàng - vui lòng kiểm tra lại sau!”.

Tính năng 'ngày tình bạn' được thông báo tới người dùng dưới dạng trên.

Một số tài khoản sẽ được sử dụng tính năng 'ngày tình bạn' theo thông báo trên.

facebooker-hao-hung-voi-tinh-nang-ky-niem-ngay-tinh-ban-2

Sau đó, video sẽ được đăng xuất. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh các bức ảnh trong video theo ý muốn.

Facebook sẽ tập hợp hình ảnh của bạn và bạn bè dựa vào tính tương tác trong thời gian qua để tạo thành bộ sưu tập hoàn chỉnh. Tuy nhiên, người dùng được phép tùy chỉnh những tấm hình này và chọn “đối tượng” có mặt trong video.

Bạn có thể truy cập vào đường link https://www.facebook.com/friendsday để tự tạo cho mình video đầy ý nhĩa nhân ngày kỷ niệm tình bạn 4/2.

facebooker-hao-hung-voi-tinh-nang-ky-niem-ngay-tinh-ban-3
facebooker-hao-hung-voi-tinh-nang-ky-niem-ngay-tinh-ban-4
facebooker-hao-hung-voi-tinh-nang-ky-niem-ngay-tinh-ban-5

Nhiều bạn trẻ Việt Nam thích thú chia sẻ tính năng trên tường của mình.

Lam Dương

NgoiSao.net

tính năng 'ngày tình bạn'. Friends day, Facebook, Mark Zuckerberg - Facebooker hào hứng với tính năng kỷ niệm 'Ngày tình bạn'


© 2021 FAP
  5,140,906       3/709