Phong cách

Chọn đồng hồ đẹp chơi Tết

Những chiếc đồng hồ với sắc đỏ, xanh lục hay vàng... sẽ giúp bạn dễ dàng mix cùng nhiều bộ trang phục khác nhau.

polyad

Đỏ là một trong những màu sắc tượng trưng cho ngày Tết. Sắc đỏ mang lại sự ấm áp, thiêng liêng; trang phục màu đỏ khiến cho người mặc cảm giác tự tin hơn. Trong dịp Tết này, bạn có thể chọn cho mình những mẫu đồng hồ dòng Channing và Kerry của Michael Kors. Màu sắc bắt mắt của hai bộ sưu tập này sẽ tạo nên một set đồ ton sur ton đẹp cho bạn diện Tết. Tham khảo đồng hồ Michael Kors tại đây.

polyad

Theo ngũ hành tương sinh, để mang lại điều may mắn cho những ngày đầu năm mới Bính Thân, bạn nên chọn những phụ kiện có màu xanh lục (mộc sinh hỏa).

polyad

Màu xanh lục sẽ mang đến một năm đầy hứng khởi, tươi mới và tràn đầy niềm vui.

polyad

Nhắc đến Tết, nhiều người thường nghĩ đến sắc vàng sang trọng. Đồng hồ màu vàng là một trong những phụ kiện giúp bộ trang phục của bạn trông nổi bật hơn.

polyad

Sắc vàng của những chiếc đồng hồ sẽ mang lại một năm mới thịnh vượng, phát đạt.

polyad

Nếu bạn yêu thích đồng hồ dây da, Burberry The Classic Round là một trong những lụa chọn hợp lý. Sự thanh lịch của những chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu của Anh sẽ làm cho những ngày đầu năm của bạn trở nên nhẹ nhàng,thư thái và yêu đời. Tham khảo thêm về đồng hồ Burberry Classic Round Giftset tại đây. Nhân dịp năm mới Bính Thân, LikeWatch giảm giá lên đến 30% cho các thương hiệu đồng hồ.

Liên hệ:

- Hà Nội: Tầng 1, Tòa nhà International Centre, 17 Ngô Quyền (ngã 4 Tràng Tiền), Hoàn Kiếm. Điện thoại: (04) 3 936 3939 - Tư vấn đặt hàng. 
- TP HCM: Tầng 5, Tòa nhà Opera View, 161 Đồng Khởi, quận 1. Điện thoại: (08) 3 929 3939 - Tư vấn đặt hàng.
Website: likewatch.com/shop-deal/vni.

(Nguồn: LikeWatch)

NgoiSao.net

đồng hồ, LikeWatch, Michael Kors, Burberry The Classic Round - Chọn đồng hồ đẹp chơi Tết


© 2021 FAP
  5,142,379       342/4,751