Phong cách

Tuyệt chiêu cho vòng 3 gợi cảm như Minh Tú

Trước khi sở hữu thân hình gợi cảm với số đo 3 vòng 86 - 59 - 92, siêu mẫu Minh Tú từng rất gầy chỉ 48kg, thiếu đi những đường cong hút mắt.

Trong thời gian một năm nỗ lực tập luyện và có chế độ dinh dưỡng phù hợp, Minh Tú đã tăng lên 58kg mà cơ thể không có một chút mỡ thừa nào. Vòng eo con kiến, vòng 3 căng tròn của cô đã góp phần tạo nên vẻ đẹp gợi cảm và tràn đầy sức sống. Dưới đây là bí quyết để có được hông quả táo đúng chuẩn mà Minh Tú áp dụng.

Bài tập Squat

Hai tay cầm tạ khoảng 2kg mỗi bên. Hai chân dang rộng bằng vai với mũi chân hơi hướng ra ngoài. Đẩy hông ra sau giống như bạn đang ngồi trên một chiếc ghế và hạ thấp đầu gối xuống; đồng thời nâng tạ lên ngang vai để tạo thêm hiệu quả cho bài tập.

Giữ gót chân bám sàn và nhấn xuống sàn, dừng một lúc ở giai đoạn cuối của squat và trở về tư thế ban đầu. Lực đẩy của gót chân đẩy hông lên và khoảng chuyển động lớn giúp tăng tính hoạt động của cơ và cải thiện vóc dáng. Thực hiện động tác trong 4 hiệp, mỗi hiệp 10 lần.

Động tác Squat thường xuyên được Minh Tú luyện tập.

Động tác Squat thường xuyên được Minh Tú luyện tập.

Lưu ý khi thực hiện động tác Squat: đầu gối không đẩy về về trước vượt quá mũi chân. Lưng phải thẳng tự nhiên, có dạng chữ S, cong vào ở phần eo giáp mông. Đầu ngẩng tự nhiên, không được cúi hoặc ngửa quá cao. Mỗi khi hạ người thì hít vào chậm thật sâu bằng mũi, nâng người lên thì thở ra.

Bài tập Walking lunge (tập bước tấn trước)

Bạn đứng thẳng, chân rộng bằng vai; có thể cầm theo tạ dọc thân để tăng hiệu quả bài tập. Bước chân phải lên phía trước sao cho đùi song song với sàn nhà và giữ thăng bằng với bàn chân phải, đầu gối và mũi chân trái. Tiếp đến, dùng chân trái tạo đà để đứng lên bằng chân phải; làm tương tự với chân trái.

Động tác Walking lunge.

Động tác Walking lunge.

Lưu ý khi thực hiện bài tập Walking lunge là chân bước dài, chậm; lên xuống theo trục một đường thẳng. Lúc xuống 2 đầu gối ở vị trí 90 độ. Trọng tâm chia đều giữa 2 chân. Gót chân sau giữ ở vị trí cao không chạm sàn. Hạ người thở ra, nâng người lên hít vào.

polyad

Trang thiết bị hiện đại tại Elite Fitness.

Vẻ đẹp của Minh Tú là vẻ đẹp của một quá trình nỗ lực bền bỉ. Những giờ miệt mài trong phòng tập sẽ giúp bạn sở hữu thân hình chuẩn như siêu mẫu. Để việc luyện tập trở thành một thói quen, một thú vui trong cuộc sống hàng ngày, theo Minh Tú, bạn cần tìm được một phòng tập phù hợp và mang lại nhiều cảm hứng. Minh Tú chia sẻ cô chọn trung tâm Elite Fitness để luyện tập hàng ngày bởi hệ thống trang thiết bị hiện đại, không gian riêng tư, các phòng tập chức năng phong phú. Cô dành 4 buổi một tuần để tập luyện với huấn luyện viên cá nhân. Thời gian còn lại Minh Tú thư giãn với các lớp Yoga, Piloxing hoặc bơi lội, xông hơi.

Xem video tập luyện của Minh Tú:

Elite Thảo Điền là câu lạc bộ thứ hai thuộc hệ thống Elite Fitness ra đời tại TP HCM sau Elite Vincom Đồng Khởi. Tọa lạc tại tầng 3 Vincom MegaMall Thảo Điền, với lợi thế về không gian rộng lớn, sang trọng, tiện nghi - nằm trong trung tâm thương mại cao cấp, Elite Thảo Điền thu hút hội viên bởi hệ thống máy móc hiện đại, đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, các chương trình học đa dạng, phong phú.

Dự kiến khai trương vào tháng 2, đến với Elite Fitness Thảo Điền trong thời gian này, khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi như chương trình giảm giá, tặng thêm tháng tập, set quà tặng thể thao giá trị…
Liên hệ hotline: 08 7303 9888 hoặc website: www.elitefitness.com.vn

(Nguồn: Elite Fitness)

NgoiSao.net

Minh Tú, Elite Fitness, tập thể dục - Tuyệt chiêu cho vòng 3 gợi cảm như Minh Tú


© 2021 FAP
  5,141,577       75/984