Phong cách

Mặc đẹp xuống phố cùng Phạm Hương

Hoa hậu Phạm Hương thêm xinh đẹp, cá tính và nổi bật khi diện những thiết kế trong bộ sưu tập mới cửa thương hiệu thời trang AMi Fashion.

Gần đây, Phạm Hương thường lựa chọn những thiết kế cá tính, trang nhã, giúp người đẹp thêm rạng rỡ và xinh đẹp mỗi khi xuống phố từ AMi Fashion. Mặc dù là thương hiệu mới thành lập nhưng AMi Fashion đã thu hút được sự quan tâm của nhiều tín đồ thời trang. Các nhà thiết kế luôn chú trọng đến chất liệu sử dụng, tỉ mỉ trong từng đường may cùng mức giá hợp lý. Chỉ với 300.000 - 800.000 đồng là phái đẹp đã có thể sở hữu một bộ cánh ấn tượng cho ngày mới.

Hoa hậu Phạm Hương trong một số thiết kế mới của thương hiệu:

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit

Trang phục cổ yếm không chỉ tạo nên nét duyên ngầm mà còn khiến người mặc thêm phần dịu dàng. Với áo cổ yếm đỏ mix cùng chân váy trắng trang nhã, Phạm Hương khoe vai trần quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Đây cũng là item thanh lịch được nhiều ngôi sao ưa chuộng mỗi khi xuống phố.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-1

Váy áo đơn sắc thường xuyên được người đẹp sử dụng để phối đồ. Đầm vintage đen cổ sơ mi với chi tiết thắt đai phần eo tinh tế đầy thanh lịch. Người đẹp cũng chăm chút tới đôi giày cao gót và phụ kiện túi xách đi kèm nổi bật để hoàn thiện set đồ.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-2

Sơ mi trắng chưa bao giờ lỗi mốt trong tủ đồ của phái đẹp. Phạm Hương đã khéo léo kết hợp áo sơ mi trắng thêu cổ ấn tượng cùng chân váy ngắn đính nút ánh kim để tạo phong cách trẻ trung, năng động.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-3

Hoa hậu Hoàn vũ 2015 kết hợp áo blazer xanh nổi bật, cá tính với mốt dấu quần. 

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-4

Sở hữu thân hình đồng hồ cát với số đo 3 vòng 80 - 59 -91, Phạm Hương yêu thích những chiếc váy có kiểu dáng đơn giản, bó sát cơ thể để khoe đường cong nuột nà như chiếc đầm ôm màu xám tro sành điệu này.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-5

Set vest trắng ko tay thanh lịch thu hút mọi ánh nhìn

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-6

Jumpsuit lụa mát mẻ là lựa chọn phù hợp cho tiết trời Sài Gòn. Kiểu jumpsuit với phần ống quần được thiết kế dáng suông tạo sự thoải mái cùng sắc đỏ đô nổi bật giúp người đệp thêm ấn tượng trên đường phố. 

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-7

AMi Fashion luôn dành sự ưu ái cho những thiết kế đầm sơ mi phong cách vintage. Những chi tiết xếp li và thắt đai lớn là điểm nhấn cho trang phục. Màu đỏ tươi tắn, rạng rỡ khiến các cô nàng thêm rạng ngời trong sắc xuân.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-8

Khác với những kiểu trang phục lộng lẫy trên sân khấu, Hoa hậu Hoàn vũ 2015 lựa chọn phong cách trẻ trung đời thường. Dù diện thiết kế đầm ngắn dáng xòe đơn giản nhưng Phạm Hương vẫn nổi bật và rạng rỡ. Để tạo điểm nhấn cho trang phục, người đẹp sử dụng phụ kiện túi và giày màu đỏ bắt mắt.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-9

Biến hóa với phong cách trang nhã, thanh lịch cùng áo vest đen cột nơ eo tôn dáng. Thêm một chiếc clutch cầm tay ton sur ton là Phạm Hương đã trở thành quý cô thời thượng.

mac-dep-nhu-hoa-hau-pham-huong-xin-edit-10

Diện cho mình thiết kế váy cổ yếm dáng dài, người đẹp trở nên lôi cuốn với vẻ đẹp và sắc thái tươi tắn. Chất liệu mềm mại còn giúp người đối diện cảm nhận được nét nữ tính, dịu dàng của người mặc.

Hệ thống cửa hàng thương hiệu thời trang AMi Fashion:
Store 1: 163 Cách Mạng Tháng 8, phường 5, quận 3 , TP HCM.
Store 2: 330 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng .
Website: ami.clothing
Facebook: Ami Fashion - My Love

(Nguồn: AMi Fashion)

NgoiSao.net

Hoa hậu Phạm Hương, street style, AM Fahion - Mặc đẹp xuống phố cùng Phạm Hương


© 2021 FAP
  5,143,360       75/1,386