Phong cách

Tư vấn cách làm đẹp ngày Tết

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp sẽ tư vấn cho chị em cách sở hữu làn da mịn màng dịp xuân về.

tu-van-cach-lam-dep-ngay-tet

Bác sĩ Nguyễn Thị Khánh Huệ.

Tết đến là thời điểm chị em thử nghiệm nhiều cách làm đẹp khác nhau. Bác sĩ Khánh Huệ cho biết: “Nhiều chị em gặp các vấn đề như da mụn, da dầu, nám, tàn nhang, da đen sạm nôn nóng muốn đẹp nhanh dịp Tết. Tuy nhiên, để có làn da đẹp chỉ sau vài ngày là điều không dễ dàng. Việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm sẽ giúp chị em có được làn da trắng mịn nhanh chóng”.

“Khi xã hội càng phát triển thì nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của chị em cũng tăng cao. Chính vì thế,việc sử dụng mỹ phẩm trở nên phổ biến hơn, đặc biệt là trong dip Tết. Tuy nhiên, nếu bạn chọn không đúng loại mỹ phẩm có thể gây kích ứng cho da, viêm nhiễm, ngứa đỏ, nổi mụn”, bác sĩ Huệ chia sẻ.

tu-van-cach-lam-dep-ngay-tet-1

Chị Minh Tâm chia sẻ về việc dùng nhầm mỹ phẩm kém chất lượng.

Bác sĩ Huệ cũng đã từng gặp nhiều trường hợp khách hàng dùng kem trang điểm kém chất lượng dẫn đến da bị hư tổn nghiêm trọng. Trường hợp của chị Minh Tâm (quận 2, TP HCM) là một trong những ví dụ: “Nghe một người bạn giới thiệu loại kem trang điểm bôi lên là da trắng mịn, tôi mua về dùng. Mới dùng được 3 ngày, da bị bong tróc, ngứa ngáy và nổi mụn nhiều. Tết này mình ở nhà chẳng dám đi đâu với khuôn mặt nổi đầy mụn”.

polyad

Mặt mộc đen sạm của chị Hằng TP HCM.

Chị Hằng, (quận 1, TP.HCM) tâm sự: “Sắp Tết rồi mà da của tôi cứ đen sạm và nổi nhiều nám, tôi cảm thấy rất tự ti. Trước giờ tôi không thích dùng mỹ phẩm, nhưng không thể đi chơi Tết với gương mặt mộc đen sạm. Tôi có mua một loại kem trang điểm của Thái về dùng, nhưng khi bôi lên mặt thì da rất rít, đi ra nắng thì da lại càng đen hơn”.

Theo bác sĩ Huệ trang điểm đẹp trong những ngày Tết là điều chị em quan tâm, Làn da nếu được chăm sóc tốt thì sẽ trở nên đẹp hơn, nhưng nếu chăm sóc sai cách sẽ rất dễ xấu đi. Việc sử dụng các loại mỹ phẩm kém chất lượng sẽ gây nhiều chuyển biến xấu cho da.

Để có một diện mạo mới trong những ngày Tết, khi dùng kem trang điểm, bác sĩ Khánh Huệ đưa ra những lời khuyên sau đây cho phái đẹp.

Hiểu rõ về tình trạng làn da của mình: khi bị mụn, chị em thường tìm đến cách trang điểm để che bớt mụn nhưng nếu dùng không đúng cách sẽ khiến mụn nổi nhiều hơn, có thể gây viêm da. Vì thế, bạn nên chọn sản phẩm phù hợp với làn da của mình.

Sử dụng kem trang điểm có nguồn gốc rõ ràng: nên sử dụng các loại mỹ phẩm có thành phần tự nhiên như: trà xanh, cam thảo, cúc La Mã, vitamin C ... sẽ giúp da trắng sáng mịn màng, ngăn ngừa lão hóa, chống nắng.

Vệ sinh da trước khi trang điểm: bạn nên làm sạch da mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ những bụi bẩn trên mặt.

Không nên trang điểm quá dày: việc trang điểm quá dày sẽ khiến lỗ chân lông bị bịt kín và gây ra mụn. Bạn chỉ nên trang điểm một lượng vừa phải, không nên quá dày cũng như quá mỏng, khoảng 4 tiếng sau đó tẩy trang và dùng thêm một lớp kem khác.

Sakura CC Cream Flawless Control base.

Đơn giản hoá việc trang điểm và dưỡng da vào trong cùng một bước với Sakura CC Cream flawless control base để tránh tình trạng da bị bít kín bởi sử dụng quá nhiều loại mỹ phẩm.

Tích hợp nhiều công dụng vào một sản phẩmkem dưỡng dakem chống nắng, kem che khuyết điểm, kem nền và kem lót… Vviệc trang điểm của bạn trở nên nhẹ nhàng và đơn giản hơn rất nhiều chỉ trong một lớp kem trang điểm.

Chỉ số chống nắng SPF 50: đạt chuẩn bảo vệ da chuyên sâu, thích hợp để sử dụng tại các quốc gia có điều kiện thời tiết nắng nóng.

Chất kem lỏng, nhẹ, dễ thẩm thấu: được nghiên cứu và phát triển tại Nhật Bản để đáp ứng được yêu cầu chăm sóc và không gây kích ứng cho làn da phụ nữ Châu Á. Sản phẩm với công thức mới năm 2015, bổ sung thêm khả năng kiệm dầu của phấn phủ giúp kiểm soát tình trạng bóng nhờn hiệu quả.

Hạt phấn siêu nhỏ (gấp 2 lần so với kem thông thường): sẽ giúp che phủ các khuyết điểm và tình trạng lỗ chân lông to trên da bạn, đồng thời tạo nên hiệu quả không trôi trong hơn 12 giờ kế tiếp.

Công thức mới cũng bổ sung dưỡng chất làm trắng da: mờ các vết thâm nám, tối màu trên khuôn mặt bằng cách làm sáng màu dần các đốm đen trong tế bào da.

Sản phẩm còn phù hợp với những làn da đang bị mụn: do có chiết xuất trà xanh thiên nhiên nuôi dưỡng và hạn chế các kích ứng.

Liên hệ: Sakura Vietnam

Địa chỉ: 15F, 19 - 25 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, TP HCM

Điện thoại: (+84) 0838 212 368 – 0838 216 678

Website: sakurabeautystore.com.vn 
Email: dr.hue@sakurabeautystore.com.vn

(Nguồn: Sakura)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, mỹ phẩm Sakura - Tư vấn cách làm đẹp ngày Tết


© 2021 FAP
  5,142,894       49/1,382