Phong cách

Gợi ý quà cho phái đẹp ngày lễ Tình nhân

Các sản phẩm trong bộ sưu tập 'Nhẫn vương miện kỳ diệu' của Lộc Phúc Jewelry sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng các cô gái trong lễ Tình nhân.

Valentine là dịp cho những chàng trai trao gửi yêu thương, thể hiện tấm lòng của mình với các cô gái. Khi chocolate hay hoa hồng đã trở nên phổ biến, nhiều người tìm đến những món quà độc, lạ hơn để vừa có thể sử dụng hàng ngày vừa lưu giữ những kỷ niệm đẹp trong tình yêu.

Nhẫn vương miện mang ý nghĩa đặc biệt bởi vương miện là biểu tượng của nữ hoàng. Thay vì tặng nhẫn cầu hôn thông thường, nhẫn vương miện như bộc bạch của chàng: "Em mãi là nữ hoàng của lòng anh". Đây là một gợi ý quà đặc biệt và thú vị trong lễ Tình nhân năm nay.

Thương hiệu Lộc Phúc Jewelry luôn muốn đồng hành cùng phái đẹp, tôn vinh những giá trị thẩm mỹ và sự cao sang, quyền quý của người phụ nữ. Bộ sưu tập "Nhẫn vương miện kỳ diệu" với nhiều mẫu mã khác nhau, phù hợp với thị hiếu khách hàng. Điểm nhấn của bộ sưu tập là đem đến sự tự do sáng tạo cho người đeo. Đến với Lộc Phúc Jewelry, bạn có thể mua sắm những dòng sản phẩm trang sức cao cấp với mẫu mã đa dạng theo phong cách hiện đại được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, am hiểu sâu sắc về sản phẩm.

Nhân dịp Valentine, thương hiệu dành tặng khách hàng ưu đãi hấp dẫn với tổng trị giá quà tặng lên đến một tỷ đồng. Với bất kỳ trị giá hóa đơn nào, khách hàng sẽ được tham gia chương trình "Lì xì lộc đầu xuân" và có cơ hội trúng lì xì đến một triệu đồng. Chương trình áp dụng từ 1/2 đến 15/2.

Một số sản phẩm của  Lộc Phúc Jewelry:

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Liên hệ hệ thống showroom:
35 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP HCM.
545 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 62 828 828
Website: www.lpj.com.vn

(Nguồn: Lộc Phúc Jewelry)

NgoiSao.net

lễ Tình nhân, Lộc Phúc Jewelry, Ngọc trai - Gợi ý quà cho phái đẹp ngày lễ Tình nhân


© 2021 FAP
  5,141,985       66/984