Phong cách

Thứ sáu của bạn

Thay vì chỉ nghĩ đến lợi ích cá nhân, hãy học cách quan tâm đến người khác nữa nhé Sư Tử.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày tuyệt vời để tương tác với bạn bè và cùng mọi người lập ra những dự án mới. Mạnh dạn liều lĩnh một phen, bởi chúng sẽ mang đến cho bạn thành công ngoài mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dạo gần đây, Kim Ngưu khá rủng rỉnh về tiền bạc, khi mà những kế hoạch kinh doanh mang đến cho bạn nguồn lợi kha khá. Tiếc gì mà không tự thưởng cho mình những buổi shopping thả ga nhỉ?

thu-sau-cua-ban

Song Sinh (21/5-21/6)

Nếu Song Sinh biết nắm bắt thời cơ thì bạn sẽ cực kỳ thành công. Hôm nay dự báo là ngày rất may mắn với bạn. Đừng bỏ lỡ bất cứ phút giây nào nha.

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày tuyệt vời để Cự Giải tham gia các hoạt động mang tính cộng đồng, hoặc xách vali đi du lịch đâu đó. Tự mình khám phá sẽ mang lại cho bạn cực nhiều trải nghiệm khó quên.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cho đi một chút và bạn sẽ nhận lại gấp nhiều lần.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ nên cư xử khéo léo và thật mềm mỏng để không làm mất lòng mọi người. Bạn không thể làm theo ý tất cả, nhưng hãy chọn cách nào đó để họ không thấy bị hụt hẫng nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng bỏ quên những người bạn ở xa nhé Thiên Bình. Một vài món quà hay những tấm thiệp nhỏ, tuy không đáng là bao nhưng lại giúp tình cảm của mọi người thêm gắn kết đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp nên học cách đặt niềm tin vào người khác, thay vì cứ mãi dò xét và nghi ngờ. Bạn luôn muốn gần gũi với mọi người nhưng trước hết, bạn phải học cách mở lòng đã.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là thời gian thích hợp để thực thi những dự án cá nhân của bạn. Nhân Mã đã ấp ủ chúng từ rất lâu, nhưng cũng đừng quá vội vàng nhé. Hãy thật cẩn thận, ngay cả với những chi tiết nhỏ nhặt nhất.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc của bạn đã trở nên quá nhàm chán? Hãy thử thay đổi góc làm việc và cách tiếp cận vấn đề của bạn. Thay đổi góc nhìn và Ma Kết sẽ thấy mọi thứ thú vị hơn rất nhiều

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bắt đầu ngày mới với nguồn năng lượng dồi dào, Bảo Bình chính là cảm hứng cho mọi người xung quanh bạn. Hôm nay sẽ là một ngày cực kỳ suôn sẻ. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những nhiệm vụ nhỏ nhặt và có phần nhàm chán chính là điều làm Song Ngư cảm thấy bức bối. Vì thế, mạnh dạn đề cập những phương án mới và bắt tay vào thực thi chúng nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Thứ sáu của bạn


© 2021 FAP
  5,141,020       5/710