Phong cách

Tuần đầu tiên của năm Bính Thân

Hãy chắc chắn rằng Bảo Bình kiểm soát được tình hình tài chính của mình trong những ngày cuối tuần, bởi rất có thể bạn sẽ tiêu xài quá trớn.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Giữ lối sống lành mạnh cho dù Dương Cưu đang trong kì nghỉ. Cố gắng loại bỏ những thói quen xấu, bởi chúng sẽ để lại nhiều hệ lụy sau này đấy nhé Dương Cưu. Giữa tuần, được gặp gỡ những người bạn mới sẽ mang đến cho bạn cơ hội làm quen với những nhân tố cực kỳ xuất chúng, hãy cố gắng học hỏi từ họ. Vận dụng lợi thế của mình để có một sự khởi đầu suôn sẻ cho năm mới nhé Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đầu tuần này, Kim Ngưu sẽ cảm thấy chút bất công khi mọi người dường như đang ‘bỏ rơi’ bạn. Nhưng đừng lo, mọi mâu thuẫn sẽ chỉ còn là quá khứ khi bạn quây quần bên gia đình của mình. Hãy biết nhún nhường một chút nếu Kim Ngưu muốn tiến xa hơn nữa trong các mối quan hệ. Cuối tuần là lúc bạn bắt đầu trở lại với công việc nhưng nếu có thể, cùng bạn bè nhậu nhẹt một bữa ra trò nha.

tuan-dau-tien-cua-nam-binh-than

Song Sinh (21/5-21/6)

Trải nghiệm mới và những chuyến đi đột ngột sẽ là điều làm Song Sinh bất ngờ vào đầu tuần này. Mâu thuẫn với gia đình và nửa kia là nguyên nhân khiến Song Sinh cảm thấy khó chịu trong những ngày giữa tuần. Nhưng đừng tỏ ra cố chấp, nhường nhịn chút xíu và bạn sẽ nhận lại rất nhiều đấy. Ngày cuối tuần sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng để tạo nên những sự thay đổi lớn. Chuẩn bị thật kỹ càng nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Tuần này là lúc Cự giải nên dành thời gian cho bản thân và gia đình, bạn đã bận bịu theo đuổi những thứ phù phiếm từ quá lâu, và bây giờ là lúc bạn quan tâm đến bản thân mình. Thứ năm, việc phải tiếp nhận những luồn thông tin mới có thể làm bạn hơi rối trí. Hãy lưu chúng lại và nghiên cứu từ từ nhé. Sau đó, cùng gia đình và bạn bè đi mua sắm hoặc trò chuyện cùng họ. Bởi cuối tuần này, bạn phải trở lại với guồng quay gấp gáp của cuộc sống rồi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đôi lúc Sư Tử bỗng nhiên trở nên quá yếu ớt và nhạy cảm, điều đó khiến mọi người xung quanh bạn phải lo lắng. Nhưng cứ thoải mái thể hiện cảm xúc của mình bởi không ai có thể mạnh mẽ mãi cả. Đừng quá bận tâm, giữa tuần Sư Tử sẽ lấy lại phong độ vốn có của mình. Cuối tuần này, dành thời gian giúp đỡ người thân và bạn bè nhé, đó chính là cách tất nhất để duy trì tình cảm với mọi người đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Công việc gia đình bề bộn chính là thứ ‘giữ chân’ Xử Nữ trong những ngày đầu tuần này. Nhưng đó là điều cần thiết để bạn thể hiện trách nhiệm với gia đình. Vào thứ ba, mọi phiền muộn sẽ tan biến khi cuối cùng Xử Nữ cũng nhận được một khoản tiền kha khá nhờ vào những phi vụ đầu tư hiệu quả. Tận hưởng niềm vui chiến thắng cho đến cuối tuần và nhanh chóng bắt tay vào những dự án mới nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Nếu Thiên Bình đang ấp ủ kế hoạch khám phá những vùng đất mới, thì đầu tuần này là thời gian thích hợp để bạn thực hiện điều đó. Những phong tục mới lạ và nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn, vì thế đừng chần chừ thêm nữa nhé. Những ngày tiếp theo sẽ là chuỗi ngày cực kỳ khó quên. Hãy tận hưởng chúng và cuối tuần, quay trở về bên gia đình và cảm nhận bầu không khí ấm áp là gợi ý hay cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Làm theo lịch trình đã được định sẵn và đảm bảo mọi thứ thật hoàn hảo nhé Bò Cạp. Đầu tuần này không phải là lúc để bạn ứng dụng những điều mới mẻ. Giữa tuần, bạn nên dành thời gian định hướng cho tương lai và sự nghiệp của mình, đừng quên chia sẻ chúng với những người thân yêu đề có những lời góp ý quý giá nhé. Cuối tuần, thư giãn cho bản thân bằng cách tham gia những trò chơi mới hay đi dã ngoại cùng gia đình nhé Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này là khoảng thời gian cực kỳ tuyệt vời với Nhân Mã, bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi sau thời gian dài bận bịu với công việc. Mọi thứ sẽ tuyệt hơn nhiều nếu bạn chia sẻ chúng cùng người thân và gia đình mình, sẽ không gì có thể hoàn hảo hơn nữa. Tranh thủ thời gian này để lấy lại nguồn năng lượng và chuẩn bị cho những định mới nhé. Cuối tuần, sẽ xảy đến nhiều điều hay ho từ một người mà bạn không thể ngờ tới. Cùng chờ xem nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu Ma Kết đã vạch ra mục tiêu và những bước đi cho riêng mình, thì tuần này bạn chỉ việc chờ đợi kết quả. Và đừng lo, chúng hoàn toàn giống như những gì bạn dự đoán. Đó chỉ là những thành công bước đầu mà thôi. Hãy  tận dụng thế mạnh và bắt tay vào những dự án mới ngay nhé. Sự yên tĩnh là yếu tố cần thiết để phát huy tính sáng tạo của bạn, nhưng đừng để chúng xa vời với thực tế. Cuối tuần, thư giãn bằng một vài bản nhạc êm ái và những cuốn sách hay nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sẽ có những sự thay đổi lớn trong cuộc sống Bảo Bình vào đầu tuần này, thật may là chúng đều theo tích cực, vì thế bạn không cần quá lo lắng đâu nhé. Thứ ba và thứ tư, những sự kiện bí ẩn sẽ diễn ra khiến Bảo Bình khá hoang mang, nhưng vấn đề thực sự đang nằm ở bạn. Dẹp bỏ hết những điều không cần thiết và làm bạn vướng bận, thì tâm trí của bạn sẽ được khơi thông thôi. đấy nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư nên tỉnh táo trong những ngày đầu tuần và thu thập mọi thông tin cần thiết bởi chúng thực sự rất hữu dụng. Thứ tư là ngày mà bạn cần làm việc với đối tác và các hoạt động nhóm, vì thế hãy đặt lợi ích của tập thể lên trên những mưu cầu cá nhân nhé. Sau khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, thứ sáu là lúc bạn trở lại với hàng tá công việc đang chờ đợi, rất có thể Song Ngư sẽ phải dành hết những ngày cuối tuần để xử lý chúng. Cố gắng lên nhé !

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Tuần đầu tiên của năm Bính Thân


© 2021 FAP
  5,136,777       1/698