Phong cách

Xem trước dáng mũi sau nâng trên máy Vectra 3D

Nhiều chị em bị hấp dẫn bởi dáng mũi S line đẹp tự nhiên như sao Hàn, nhưng lại lo sợ sau khi nâng, dáng mũi mới không phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi S line có thể giúp khắc phục tất cả nhược điểm như mũi ngắn, hếch, sống mũi bị lệch, mũi gồ, mũi lân hoặc mũi bị hỏng do phẫu thuật hay tai nạn. Đây là phương pháp thẩm mỹ được ưa chuộng để có được vẻ đẹp toàn diện trên khuôn mặt.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Tuy nhiên, chị em khi quyết định nâng mũi lại băn khoăn không biết mình có nên nâng hay không. Nguyên nhân chủ yếu là do còn mập mờ về kết quả phẫu thuật. Nhiều trường hợp khách hàng vì không hiểu rõ phương pháp cũng như không được xem trước kết quả phẫu thuật nên phải chỉnh sửa nhiều lần mới được như ý muốn, gây tốn kém tiền bạc cũng như ảnh hưởng đến sức khỏe.

Xem trước kết quả phẫu thuật trên máy Vectra 3D

Theo nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ KIM, với sự phát triển của công nghệ, đặc biệt là máy Vectra 3D ứng dụng trong nâng mũi S line 3D, mọi nghi ngại của bạn sẽ được xóa bỏ. Bởi thiết bị này mô phỏng hình dáng chiếc mũi phù hợp với từng khuôn mặt. Với các số liệu cụ thể về chiều cao, hình dáng, độ nghiêng của chiếc mũi từ nhiều góc độ khác nhau trên hình ảnh 3D. Nhờ vào công nghệ Vectra, bạn có thể xem trước kết quả phẫu thuật, từ đó có thể thảo luận với bác sĩ để lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích và phù hợp với tổng thể khuôn mặt.

polyad

Công nghệ Vectra 3D đưa ra hình ảnh mô phỏng chuẩn sau phẫu thuật, kích cỡ cụ thể sụn mũi phù hợp với dán​g mũi.

Sử dụng sụn mũi đúc sẵn

Công nghệ Vectra 3D còn cho biết kích cỡ cụ thể sụn mũi đúc sẵn phù hợp với dáng mũi trên khuôn mặt. Bạn hãy chắc chắn bác sĩ thực hiện nâng mũi cho bạn sẽ sử dụng sụn mũi đúc sẵn. Nhiều trường hợp bác sĩ phải tự gọt sụn mũi và điều chỉnh bằng tay ngay trong quá trình phẫu thuật làm thời gian kéo dài, mũi có nguy cơ bị nghiêng méo, biến chứng.

polyad

Hình ảnh khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi tại KIM đúng như những gì máy Vectra 3D đã mô phỏng trước đó.

Nâng mũi S line đẹp tự nhiên chỉ với một ca phẫu thuật

Bằng việc sử dụng công nghệ Vectra 3D kết hợp với kho sụn mũi có hơn 1.000 mẫu đúc sẵn theo từng kiểu dáng mũi khác nhau, rất nhiều ca nâng mũi S line 3D tại bệnh viện KIM đã diễn ra thành công. Kết quả dáng mũi tự nhiên chỉ với một lần phẫu thuật. Khách hàng không phải lo lắng đến bất kỳ biến chứng nào.

Ngoài dịch vụ nâng mũi, bệnh viện KIM còn là địa chỉ áp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ của khách hàng với các dịch vụ như gọt mặt v line, độn cằm, phẫu thuật hàm hô, bấm mí mắt, căng da mặt...

Nhân dịp đầu năm mới, KIM Hospital tổ chức chương trình khuyến mãi “Tết rước lộc vàng - Ngập tràn ưu đãi” giảm giá 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa tại KIM từ ngày 23/1 đến hết ngày 29/2.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, qhường Đakao, quận 1, TP.HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu)
Tel: (+84) 8 39115678 - Hotline: (+84) 0902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com 
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

nâng mũi, phẫu thuật thẩm mỹ, KIM Hospital - Xem trước dáng mũi sau nâng trên máy Vectra 3D


© 2021 FAP
  5,135,541       7/694