Phong cách

Gieo quẻ tuần

Một ai đó đầy sức sống sẽ làm đảo lộn thế giới của Sư Tử.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu muốn có những trải nghiệm đáng nhớ, thì hãy tự mình khám phá. Đừng dựa vào bất cứ ai. Bạn càng đi xa khỏi vùng an toàn, thì càng tìm hiểu được nhiều điều kỳ thú. Giữa tuần này, khi tâm trạng bạn không được tốt, thì đó là thời điểm thích hợp để bạn bình tâm lại, bên cạnh người thân và gia đình mình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian êm đềm ấy nhé. Những ngày nghỉ cuối tuần sẽ trôi qua nhanh chóng, đảm bảo bản thân có đủ năng lượng để chuẩn bị cho tuần mới nha.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mọi thứ dường như vượt ngoài tâm kiểm soát của Kim Ngưu trong những ngày đầu tuần, hãy đảm bảo rằng bạn vẫn còn giữ được sự cân bằng và không có bất cứ hành động bồng bột nào nhé. Những ngày giữa tuần, bạn sẽ được thỏa sức sáng tạo với phong cách của riêng mình và vui vầy bên bạn bè. Gợi ý tốt nhất cho bạn trong những ngày cuối tuần là bên cạnh ai đó và tâm sự hết mọi ưu tư cùng họ.

gieo-que-tuan

Song Sinh (21/5-21/6)

Cố gắng một chút nữa thôi và Song Sinh sẽ đạt được mục tiêu của mình, cho dù càng ngày mọi thứ càng khó khăn nhưng đừng bao giờ có ý đinh từ bỏ nhé Song Sinh. Thứ tư này, bạn sẽ phải quay lại với công việc và xử lý những vấn đề phát sinh. Đừng chủ quan, mọi thứ không dễ dàng như bạn thấy đâu. Đi sâu tìm hiểu và bạn sẽ nhận được câu trả lời bất ngờ. Cuối tuần, là thời gian để bạn nghỉ ngơi và tiếp tục với những dự án còn dang dở của mình.

Cự Giải (22/6-22/7)

Nếu Cự giải muốn hoàn thành tốt mục tiêu, thì hãy khuyên mọi người dẹp bỏ cái tôi cá nhân và những hiềm khích không đáng có. Nếu cần thiết, hãy dành những ngày đầu tuần để giải quyết hết khúc mắc và bắt tay vào làm việc vào giữa tuần này nhé. Mọi người có thể sẽ phải phát hoảng với khối lượng công việc khổng lồ, nhưng chỉ cần hợp tác với nhau thì không gì là không thể. Cuối tuần, tụ tập với một vài người bạn và giải trí sau tuần dài mệt mỏi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tuy nhiên, bạn lại thấy thích thú với luồng gió mới mà người ấy mang lại. Giữa tuần, một cuộc đụng độ sẽ xảy ra trong công việc, và đừng ngại phản kháng nếu người ta làm ảnh hưởng đến quyền lợi của bạn. Cuối tuần là thời gian thích hợp để tham gia các hoạt động xã hội và trút bỏ hết muộn phiền của tuần qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ hai sẽ mang đến cho Xử Nữ một nguồn năng lượng mới, dồi dào và tràn đầy nhiệt huyết. Nhưng bạn cũng nên cẩn thận kẻo sẽ xảy ra xung đột với mọi người xung quanh nhé. Giữa tuần, là lúc thích hợp để đi du lịch, nghỉ dưỡng và khám phá thế giới. Cho dù bạn có làm gì đi nữa, hãy cố gắng kiểm soát tình hình của mình. Cuối tuần, có thể sẽ là những ngày Xử Nữ ngập chìm trong hàng đống công việc và nhiệm vụ. Chuẩn bị nhé.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Cho dù đầu tuần có xảy ra sự kiện gì đi nữa, thì mọi thứ đều phụ thuộc vào tâm trạng của Thiên Bình. Nếu bạn đang vui, thì cuộc sống chưa bao giờ tươi đẹp đến thế. Nhưng nếu tâm trạng bạn không được tốt thì mọi thứ cũng xám xịt theo mà thôi. Giữa tuần có thể xảy đến những xung đột nhỏ nhưng với kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, thì mọi chuyện sẽ được xử lý êm xuôi. Nghỉ ngơi và tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần nhé Thiên Bình.

Bò Cạp (23/12-21/11)

Suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động, bởi nếu không, Bò Cạp sẽ phải phì cười khi nhớ lại những hành động ‘ngố tàu’ của mình. Ngày giữa tuần, những khó khăn trong công việc có thể sẽ dẫn bạn đến hành động thỏa hiệp với người khác, nhưng hãy cẩn thận bởi nó thực sự là con dao hai lưỡi. Cuối tuần sẽ là những ngày hết sức bận bịu đấy. Đừng nản chí nha.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đầu tuần này là thời gian tuyệt vời của Nhân Mã và người ấy. Cho dù hai bạn có ở cách xa nhau đi chăng nữa thì mọi thứ vẫn như đang hiện hữu bên cạnh bạn. Và nếu Nhân Mã vẫn còn độc thân? Đừng chần chừ thêm nữa, chớp lấy cơ hội và tìm nửa kia cho mình nhé. Những ngày tiếp theo sẽ cực kỳ bận rộn. Bạn bè và công việc đều cần sự có mặt của bạn. Vì thế hãy sắp xếp mọi thứ thật rõ ràng và thực hiện chúng theo trình tự nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cố gắng giữ vững lập trường của mình cho dù tình hình có đổi thay thế nào chăng nữa. Chỉ cần Ma Kết kiên trì theo đuổi mục tiêu thì không gì là không thể vượt qua. Giữa tuần, hình ảnh ai đó sẽ choán hết tâm trí của bạn, khiến Ma Kết vội vàng lập mọi kế hoạch cưa đổ người ta. Nên nhớ, những bữa ăn sang trọng hay đồ đắt tiền không thể nói lên điều gì, hãy chứng minh tình cảm của mình là chân thật nhé.

Bảo Bình (20/1-28/2)

Hãy theo đuổi đam mê và mục tiêu của mình, đừng e ngại bất cứ điều gì, bởi đầu tuần này thần may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm chút thời gian để nghỉ ngơi thì giữa tuần này là thời điểm thích hợp để bạn làm điều đó. Cuối tuần, phát huy tính sáng tạo của mình nhé, bạn sẽ có được vô số gợi ý hay ho cho tương lai đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đầu tuần này, Song Ngư sẽ cảm thấy đôi chút khó chịu khi bạn mắc kẹt trong những tình huống bế tắc, mà mãi vẫn không tìm được câu trả lời cho mình. Đừng bận tâm đến nó, bạn sẽ có được đáp án vào những lúc không ngờ tới nhất. Giữa tuần, quỹ thời gian rảnh rỗi cũng đủ để Song Ngư thỏa chí với đam mê nghệ thuật của mình. Cuối tuần, tận hưởng thời gian bên bạn bè và nhớ giữ tâm trí thật thoải mái nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm, gieo quẻ tuần - Gieo quẻ tuần


© 2021 FAP
  5,127,958       2/1,008