Phong cách

Giải pháp tái tạo da hư tổn sau Tết

Tảo Silic là cách đơn giản, hiệu quả trả lại cho chị em làn da khỏe đẹp, mịn màng.

Sau kỳ nghỉ Tết, làn da của chị em gặp phải khá nhiều vấn đề như mụn, nám, sạm da. Nhiều người thường coi nhẹ việc điều trị, hậu quả là tình trạng da ngày càng tiến triển phức tạp hơn.

Nguyên nhân khiến da hư tổn

Sau ngày Tết, hầu hết các bạn nữ đều cảm thấy da mặt có chiều hướng xấu đi, da sạm, sần, các đốm mụn xuất hiện. Nguyên nhân chủ yếu là do giờ giấc sinh hoạt bị đảo lộn, ăn thức ăn cay, nóng. Bên cạnh đó, Tết là thời điểm du xuân nên ánh nắng mặt trời có cơ hội tác động tạo ra sắc tố gây nám sạm da.

gia-phap-tai-tao-da-hu-ton-sau-tet

Tình trạng da sạm, sần cùng với các đốm mụn xuất hiện sau Tết làm chị em mất đi sự tự tin.

Giải pháp làm đẹp da nhanh chóng

Trước đây, chị em thường phải chật vật trải qua quá trình điều trị để hồi phục da như cũ. Sau quá trình nghiên cứu, các chuyên gia ngành thẩm mỹ đã nghiên cứu và sáng tạo ra công nghệ tảo Silic giúp trả lại vẻ đẹp cho da nhanh chóng hơn. Đây là công nghệ được chuyển giao về Việt Nam tại hệ thống Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Với nguyên liệu từ thiên nhiên và được nghiên cứu kỹ tại nước ngoài, công nghệ tái tạo da bằng Silic tảo sống được đánh giá cao về hiệu quả.

gia-phap-tai-tao-da-hu-ton-sau-tet-1

Tảo silic có thể khắc phục nám, mụn lên đến hơn 80% sau một tuần điều trị.

Tác dụng của tảo Silic

Nguyên lý cơ bản của công nghệ Silic tảo sống là sử dụng khả năng tiêu độc của lớp vỏ tảo silic (rất cứng) để loại bỏ các hư tổn trên bề mặt da. Khi các tinh thể nano silic tiếp xúc với làn da, chúng sẽ tấn công và phá vỡ kết cấu của các tế bào da bị tổn thương. Từ đó, phương pháp làm đào thải và kích thích các sợi collagen sản sinh bên trong da, cải thiện các nếp nhăn, căng da mặt, làm phai mờ vết thâm, nám sạm. Sau thời gian trị liệu, lớp sừng ở da sẽ bị bong tróc, từ đó vùng da sẽ được tái tạo nhanh chóng.

Ngoài khả năng tái tạo làn da nhiều hư tổn, các vitamin trong tảo như vitamin B1, B2, B6, B12 và vitamin E sẽ nuôi dưỡng và làm cho da bạn khỏe mạnh từ bên trong, đem lại vẻ hồng hào, tươi tắn.

gia-phap-tai-tao-da-hu-ton-sau-tet-2

Làn da khách hàng thay đổi trước và sau khi điều trị bằng Silic tảo sống. Tìm hiểu thêm tại đây.

Khơ Thị lì xì đầu năm, ưu đãi ngay 50% các dịch vụ trọn gói trị liệu từ 15/2 đến 21/2. Khách hàng liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh,phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

làm đẹp, chăm sóc da, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Giải pháp tái tạo da hư tổn sau Tết


© 2021 FAP
  5,127,357       1/1,005