Phong cách

Belas Spa khuyến mại làm đẹp dịp đầu năm

Chương trình 'Hái lộc đầu xuân' tại Belas Spa gửi tặng khách hàng nhiều cơ hội làm đẹp với giá ưu đãi như một lời chúc may mắn.

Nối tiếp sự kiện khai trương đầu năm, Belas Spa gửi tới khách hàng chương trình khuyến mãi “Hái lộc đầu xuân”. Chương trình mang tới những dịch vụ an toàn, hiệu quả với chi phí thấp: giảm 45% cho tất cả dịch vụ trong 5 ngày từ 16/2 đến 20/2; giảm 40% cho tất cả các dịch vụ trong 5 ngày từ 21/2 đến 25/2; giảm 35% cho tất cả các dịch vụ trong 4 ngày từ 26/2 đến 29/2. Khách hàng đăng ký tại đây.

belas-spa-khuyen-mai-lam-dep-dip-dau-nam

Vóc dáng thon gọn với chương trình ưu đãi tại Belas Spa.

Công nghệ tiêu mỡ Thermo C và Cavitation phiên bản 6S từ Italy

Dịch vụ phù hợp với nhân viên văn phòng do tính chất công việc ngồi nhiều, ít vận động và phụ nữ sau sinh. Chị em sẽ giảm được 4-10cm số đo vùng bụng, 2-5cm vùng bắp tay, chân… chỉ sau 10-20 ngày điều trị. Đây là dịch vụ tiêu mỡ phi phẫu thuật, nên không gây đau đớn, an toàn, không cần nghỉ dưỡng, nhưng kết quả lại tương đương với một ca phẫu thuật hút mỡ.

Trị mụn, nám tân gốc bằng thảo dược Bio Peeling và Bio Light

Thảo dược Bio Peeling giúp tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn, sát khuẩn các ổ nhiễm trùng dưới da, đồng thời ngăn chặn các vi khuẩn mới xâm nhập. Với phương pháp này, Belas là trung tâm điều trị mụn cho kết quả cải thiện cao mà không cần phải uống thuốc. Thảo dược Bio Peeling vừa trị hết mụn lên đến 95%, vừa kích thích collagen hoạt động làm cho vùng da tổn thương nhanh lành, không gây ra tình trạng sẹo rỗ và hạn chế các vết thâm chỉ trong một liệu trình điều trị từ 6 đến 8 tuần.

Mặt nạ thảo dược Bio Peeling Light giúp tách nhẹ nám, đây là phương pháp đặc trị nám thành công tại Mỹ, Tây Ban Nha, đảo Síp và các nước châu Á. Với các thành phần chủ đạo như Acid Kojic, Azelaic, Vitamin C, AHA..., phương pháp này sẽ kích thích sự tăng trưởng của tế bào, tẩy sạch các lớp tế bào chết dưới da, đồng thời xóa tan các vết thâm nám lâu năm một cách hiệu quả sau từ 3 đến 8 lần điều trị.

Trị sẹo và thu nhỏ lỗ chân lông với Venus Viva BL15

Là đơn vị được chuyển giao công nghệ điều trị sẹo rỗ Venus Viva BL15 của Mỹ tại Việt Nam, từ tháng 6/2015 cho đến nay Belas đã điều trị sẹo thành công cho hàng trăm khách hàng. Nếu như bạn đang tìm kiếm "vị cứu tinh" cho làn da xuống cấp vì sẹo rỗ, lỗ chân lông to, lão hóa, rạn và chảy xệ thì Venus Viva BL15 chính là phương pháp phù hợp.

Công nghệ sử dụng sóng năng lượng RF kết hợp SmartScan tác động nhiệt lượng cực mạnh xuống da, đến cả những bề mặt lỗ sẹo sâu. Collagen dưới da của các lỗ sẹo này được kích thích và sản sinh, làm co lại các phần chảy xệ, giúp làm đầy mô sẹo, cho bạn làn da mịn màng, bằng phẳng và trắng sáng hơn chỉ sau một liệu trình từ 4 đến 5 lần trở lên.

Ưu điểm của phương pháp: xử lý hiệu quả tình trạng sẹo rỗ lâu năm chỉ sau một liệu trình; không đau, không xâm lấn; hiệu quả điều trị nhanh chóng; thời gian điều trị linh động cho khách hàng. Ngoài điều trị sẹo rỗ, công nghệ còn giúp trẻ hóa da nhanh chóng, xoá nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm săn chắc cơ mặt, chùng nhão, giảm rạn da.

belas-spa-khuyen-mai-lam-dep-dip-dau-nam-1

Làn da được nâng niu chăm sóc dưới bàn tay đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Trẻ hóa làn da với Diamond Polar

Belas ứng dụng công nghệ xoá nhăn, trẻ hoá da mới Dimond Polar từ Mỹ. Công nghệ này cũng là lựa chọn yêu thích của các sao Hollywood. Khi điều trị trẻ hoá da bằng Diamond Polar, bạn sẽ có cơ hội lấy lại được 5 năm tuổi xuân làn da chỉ sau một liệu trình trung bình 6-8 lần.

Công nghệ triệt lông NewIPL phiên bản 5G và Diode Laser BL808

Sở hữu những dòng máy triệt lông mới nên Belas là một trong những spa uy tín về dịch vụ triệt lông. Khách hàng đến triệt lông ngoài việc được cam kết về hiệu quả điều trị lên đến 90% còn được Belas bảo hành kết quả tới 5 năm.

Với ưu điểm không đau, không nóng rát, triệt lông, thu nhỏ lỗ chân lông, làm sáng da, giảm thâm nám, điều trị và ngăn ngừa viêm nang lông, công nghệ NewIPL 5G và Diode Laser BL808 đã giúp hàng nghìn khách hàng lấy lại sự tự tin.

Tắm trắng thảo mộc

Dịch vụ tắm trắng tại Belas không sử dụng hóa chất lột tẩy. Tất cả các tinh chất vitamin và khoáng chất trong các phương pháp tắm trắng đều được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, an toàn và không gây bong tróc, da trắng hồng tự nhiên, xóa bỏ nếp nhăn, ngăn ngừa lão hóa. Thành phần tinh chất tắm trắng gồm thảo dược của Nhật, yến mạch của Australia và tinh chất Milk Nano White của Mỹ.

belas-spa-khuyen-mai-lam-dep-dip-dau-nam-2

Thư giãn và làm đẹp da tại Belas Spa.

Với những ưu điểm trên, dịch vụ tắm trắng tại Belas sẽ giúp bạn sở hữu được làn da trắng hồng, mịn màng ngay sau liệu trình từ 5 đến 10 lần. Ngoài ra, Belas còn có hàng loạt công nghệ chăm sóc da cao cấp khác như Oxyjet Leo, điện di Vitamin C, Bio-Oxy Therapy, đắp vàng 24K, cung cấp collagen… và các dưỡng chất đặc biệt giúp nuôi dưỡng làn da.

Belas Spa là một trong những thương hiệu được khách hàng đánh giá cao và cũng là địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều ngôi sao như Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương, Lê Phương, Ngọc Lan... Với phương châm họat động “chất lượng dịch vụ là hàng đầu”, hơn 9 năm qua, Belas đã đón tiếp và phục vụ cho hàng chục nghìn lượt khách hàng với chất lượng và hiệu quả cao.

Liên hệ: Belas Spa

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 38327455/ 38327456
Website: www.belasspa.com
Facebook: https://www.facebook.com/Belas.Spa
Email: info@belasspa.com

(Nguồn: Belas Spa)

NgoiSao.net

belas spa, làm đẹp, khuyến mại - Belas Spa khuyến mại làm đẹp dịp đầu năm


© 2021 FAP
  5,126,626       2/1,046