Phong cách

Phục hồi vóc dáng với giá ưu đãi tại Ruco Spa

Chỉ sau vài ngày ăn uống không kiểm soát trong kỳ nghỉ Tết, vòng eo nhiều chị em đã tăng lên đáng kể.

Hiểu được nỗi lo lắng của phái đẹp về mỡ thừa, Ruco Spa thực hiện chương trình ưu đãi 30% cho mọi khách hàng khi sử dụng gói dịch vụ giảm béo bụng Super Diet.

polyad

Tâm Tít và Tóc Tiên luôn xuất hiện với vóc dáng chuẩn mực.

Liệu trình cấy tan mỡ vùng bụng Super Diet công nghệ Tây Ban Nha tại Ruco Spa là một giải pháp giúp chị em đánh tan mỡ bụng, lấy lại vòng eo thon thả. Công nghệ sở hữu những ưu điểm như giảm 10-20cm vòng eo tùy theo cơ địa từng người; an toàn, không phẫu thuật, không hút mỡ, không kích ứng. Mỗi lần thực hiện chỉ trong 30 phút và khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi kết thúc liệu trình. Phương pháp hoạt động theo cơ chế phá vỡ liên kết chất béo và đào thải mỡ thừa tự nhiên nhờ vào tế bào gốc kết hợp với phương pháp xoa bóp ấn huyệt chuyên nghiệp.

polyad

Tâm Tít lấy lại vòng eo thon gọn và vóc dáng quyến rũ nhanh chóng sau sinh nhờ trải nghiệm liệu trình Super Diet tại Ruco Spa.

Ruco Spa dành tặng ưu đãi 30% cho mọi khách hàng khi đăng ký mua 3 hoặc 5 buổi Super Diet. Khách hàng chỉ phải trả 52,5 triệu đồng cho 5 buổi và nhận quà tặng 10 buổi kết hợp công nghệ săn chắc, nâng cơ thay vì chi phí gốc là 75 triệu đồng cho 5 buổi. Ngoài ra, bạn có thể trải nghiệm liệu trình với giá 35 triệu đồng cho 3 buổi và tặng kèm 6 buổi săn chắc, nâng cơ so với chi phí gốc là 50 triệu đồng cho 3 buổi. Xem thêm tại đây.

polyad

Tóc Tiên sở hữu vòng eo thon con kiến nhờ Super Diet tại Ruco Spa.

Super Diet là phương pháp giúp cho Tóc Tiên, Tâm Tít, Angela Phương Trinh và nhiều chị em khác giảm béo bụng hiệu quả. Nếu bạn mong muốn sở hữu các đường cong S-line đúng chuẩn và vóc dáng thon gọn săn chắc có thể liên hệ Ruco Spa để được tư vấn.

Liên hệ: Ruco Skincare & Luxury Spa
Địa chỉ: 11A Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
Website: www.rucospa.vn
Điện thoại đặt lịch hẹn: (08) 39 258 188
Hotline: 0908263577

(Nguồn: Ruco Spa)

NgoiSao.net

Ruco Spa, giảm cân, làm đẹp - Phục hồi vóc dáng với giá ưu đãi tại Ruco Spa


© 2021 FAP
  5,127,113       4/1,046