Phong cách

Bố mẹ cùng thử thách mặc đồ cho 4 con

Việc mặc đồ cho con tưởng chừng đơn giản, nhưng với cùng lúc 4 nhóc tỳ siêu quậy, bạn sẽ làm như thế nào?

Mới đây, một video khiến cộng đồng vô cùng thích thú khi ghi lại cảnh một bà mẹ hối hả mặc đồ cho 4 đứa con bao gồm 3 nhóc sinh ba 8 tháng tuổi và một nhóc 2 tuổi. Các bé lít nhít bò khắp giường, bà mẹ không có lúc nào rời mắt, rời tay được khỏi chúng. Cô vừa mặc áo cho đứa này, vừa phải kéo lại đứa kia về đúng vị trí, song khuôn miệng vẫn luôn nở nụ cười.

bo-me-thu-thach-mac-do-cho-4-nhoc-gay-sot

Video thu hút hơn 2 triệu lượt xem cùng trên Youtube và 71 triệu lượt trên Facebook.

Video được thực hiện bởi anh Dan Gibson và chị Corrie-Lynn Whyte đến từ Ontario, Canada. Hiện tại, hai anh chị có một công chúa xinh xắn Emily 2 tuổi và các bé sinh ba 8 tháng tuổi Levi, Olivia và Jackson.

Chia sẻ với CBC News, anh Dan Gibson người đăng tải video cho biết: "Giống như bao ông bố bà mẹ khác, chúng tôi thường cùng nhau chăm sóc lũ trẻ. Nhất là khi thay quần áo cho chúng, cả hai chúng tôi phải cùng làm việc, bởi chúng chạy nhảy lung tung, lăn lộn khắp nơi. Chính từ việc này tôi mới nghĩ đến việc để vợ một mình đảm đương việc mặc quần áo cho cả 4 bé". (xem video)

Video về 'mẹ siêu nhân' mặc đồ cho 4 tiểu quỷ được đăng tải đã thu hút hàng triệu lượt xem. Chị Whyte đã hoàn thành công việc mặc quần áo cho các con trong vòng 2 phút 13 giây. Ngay sau đó anh Dan cũng muốn thử sức mình với công việc này và đã chiến thắng vợ khi hoàn thành thử thách nhanh hơn 13 giây. (xem video). Dù vậy, nhiều người xem cũng nhận ra rằng vì quần áo của các bé trong video là khác nhau nên người chồng có thể thực hiện thử thách nhanh hơn.

bo-me-thu-thach-mac-do-cho-4-nhoc-gay-sot-1

Bố Dan Gibson với thử thách mặc đồ cho các con.

bo-me-thu-thach-mac-do-cho-4-nhoc-gay-sot-2

Hiện video của hai bố mẹ và các bé vẫn đang thu hút một lượng lớn người xem trên khắp các trang mạng, các diễn đàn.

Hạ Miên

NgoiSao.net

bố mẹ mặc đồ cho 4 con, Dan Gibson, Corrie-Lynn Whyte - Bố mẹ cùng thử thách mặc đồ cho 4 con


© 2021 FAP
  5,123,388       4/1,058