Phong cách

Thiếu nữ chân dài đi xe sang trộm hoa nơi công cộng

Hai cô gái trẻ đèo nhau trên chiếc xe máy đắt tiền, bất ngờ dừng xe chạy xuống lấy trộm hai chậu hoa ven đường.

Từ hôm qua, trên nhiều diễn đàn cộng đồng truyền tay nhau video ghi lại cảnh hai cô gái trẻ đèo nhau ăn trộm hoa ngày Tết.

thieu-nu-chan-dai-di-xe-sang-trom-hoa-noi-cong-cong

Video thu hút hơn 80 nghìn lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải. Ảnh chụp màn hình. 

Trong video, hai cô gái ăn mặc sành điệu, chở nhau trên chiếc xe đắt tiền và dừng lại bên đường. Sau đó cô gái ngồi đằng trước quan sát và nhìn ngó xung quanh để cô bạn ngồi sau nhanh chóng chạy vào và ôm lấy chậu hoa. Sau khi trộm xong, hai cô gái lao xe với tốc độc cao và rời khỏi hiện trường nhanh chóng. Theo nhiều chia sẻ, sự việc xảy ra ngày 9/2 (mồng 2 Tết Bính Thân) tại Thủ Dầu 1, Bình Dương.

Ngay sau khi đăng tải, rất nhiều người xem đã tỏ ra bức xúc và bất bình trước hành vi kém văn hóa của hai cô gái trong video. Nickname Tâm Đan viết: "Bao nhiêu công nhân đã phải vất vả chăm sóc từng chậu hoa, đây hai bạn xinh đẹp lại đi ăn trộm như vậy. Xem mà bực thật, ý thức quá kém không chấp nhận được". Còn Toretto Vũ lên tiếng: "Nhìn ăn mặc model, đi xe sang mà lại có hành động xấu. Đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong được. Nếu ai mà cũng ý thức kém như hai bạn này thì những thảm hoa rực rỡ trang trí thành phố chẳng mấy chốc sẽ trở nên hoang tàn, tiêu điều".

Hạ Miên
Video: Facebook

NgoiSao.net

hai cô gái, trộm hoa, lấy chậu hoa ngày Tết - Thiếu nữ chân dài đi xe sang trộm hoa nơi công cộng


© 2021 FAP
  5,120,058       16/1,078