Phong cách

Bí quyết 'trẻ mãi không già' của sao Hollywood

Nhiều ngôi sao nổi tiếng Hollywood và hàng triệu phụ nữ trên thế giới đã áp dụng Thermage để giữ mãi sự trẻ trung qua năm tháng.

Sự phát triển của nền công nghiệp thẩm mỹ đã cho ra đời nhiều công nghệ có khả năng xóa nhăn, nâng cơ chảy xệ tự nhiên, không phẫu thuật. Được giới thiệu tại Mỹ năm 2003 trong chương trình The Opraph Winfrey Show, Thermage được các bác sĩ đánh giá cao về khả năng trẻ hóa da tại thời điểm đó.

polyad

Thermage đã được kiểm chứng với nhiều bằng sáng chế, hàng triệu ca điều trị thành công, được sử dụng tại hàng nghìn trung tâm thẩm mỹ và nhiều quốc gia trên thế giới.

Ngay từ khi mới ra đời, công nghệ này đã chinh phục được giới chuyên môn và cả những khách hàng khó tính nhờ khả năng trẻ hóa tức thì ở hầu hết mọi vùng da trên cơ thể. Ứng dụng sóng cao tần vô tuyến điện dung đơn cực RF tác động trực tiếp vào cả ba lớp biểu bì, hạ bì và mô, Thermage cho phép nhiệt sinh ra hấp thụ sâu vào da, ngay lập tức làm cấu trúc collagen già cỗi biến đổi, đồng thời kích thích sản sinh các bó sợi collagen mới. Nhờ đó, Thermage có thể làm săn chắc da, tăng độ đàn hồi, thu nhỏ lỗ chân lông, cải thiện cấu trúc và vẻ tươi sáng cho da. Đây được coi là tiêu chuẩn vàng trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, da kém săn chắc, chảy xệ, da sần vỏ cam... chỉ trong một lần.

polyad

Học tập kinh nghiệm làm đẹp từ các sao Hollywood như Jennifer Aniston, Gwyneth Paltrow, Thermage là phương pháp chăm sóc da được ca sĩ Thu Minh yêu thích nhờ nhìn thấy hiệu quả chỉ sau 60 phút. Xem thêm tại đây.

Sau hơn 10 năm cải tiến, các chuyên gia Mỹ đã cho ra đời nhiều thế hệ Thermage hiện đại, an toàn và khắc phục được các khuyết điểm của các thế hệ trước đó. Nếu như ở những thế hệ Thermage đầu tiên, khách hàng còn cảm thấy đau rát, tấy đỏ, đồng thời hiệu quả chỉ kéo dài từ một đến 2 tháng thì tới Thermage CPT sử dụng đầu típ Total 3.0 đã khắc phục được các nhược điểm trên.

Sự khác biệt của Thermage Total Tip 3.0 là hiệu quả của việc cung cấp nhiệt bằng sóng RF cao gấp 2 lần so với các đầu tip trước đây. Điều này giúp nhiệt phân phối đồng nhất hơn, lượng nhiệt phân tán rộng qua cấu trúc mạch máu dày đặc nằm dưới da. Bên cạnh đó, chế độ làm mát bằng cryogen được cập nhật ở thế hệ này mang đến cho khách hàng sự thoải mái và dễ chịu trong suốt thời gian trị liệu.

polyad

Chỉ sau một lần điều trị với Thermage CPT, Thu Minh đã sở hữu ngay gương mặt trẻ trung, thon gọn tự nhiên với làn da đẹp ngay buổi sáng hôm sau thức dậy và săn chắc dần qua thời gian. Khám phá chiêu giúp nữ ca sĩ trẻ ra 10 tuổi tại đây.

Không chỉ là “vũ khí” bí mật giúp chặn đứng lão hóa trên gương mặt (vùng trán, mắt, miệng, rãnh mũi má, đường viền hàm...) và kéo dài tuổi thanh xuân, công nghệ Thermage còn được chứng nhận hiệu quả trong việc khắc phục tình trạng bụng chảy nhão hay da đầu gối, da tay nhăn nheo… mang lại sự trẻ trung tới từng đường nét trên cơ thể.

Viện thẩm mỹ Lavender là địa chỉ cập nhật Thermage CPT - thế hệ nâng cơ săn da mới sử dụng đầu típ Total 3.0, được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, cam kết không bỏng rát, đau đớn. Khách hàng liên hệ tổng đài 24/7 1900 6686 hoặc hotline 0967 11 9999 để trải nghiệm Thermage CPT với chi phí hợp lý.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Thermage CPT, nâng cơ, săn da - Bí quyết 'trẻ mãi không già' của sao Hollywood


© 2021 FAP
  5,121,437       8/1,056