Phong cách

Á hậu Huyền My trình diễn áo dài tại Asia Park

Tối ngày 20/2, show trình diễn 'Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ' sẽ được tổ chức tại Asia Park với sự tham dự của Á hậu Huyền My.

Lấy cảm hứng từ chủ đề tôn vinh hạt gạo vốn được coi là ngọc trời, show diễn sẽ giới thiệu bộ sưu tập yếm tứ thân "Ngày mùa" và "Áo dài xưa và nay" của nhà thiết kế Lan Hương. Với vẻ đẹp đằm thắm, quyến rũ trong tà áo dài, Á hậu Huyền My sẽ giới thiệu tới du khách trong và ngoài nước về nét đẹp trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Bên cạnh đó, hình ảnh những cô thôn nữ duyên dáng, đoan trang trong trang phục áo yếm tứ thân mềm mại, tinh tế cũng được tái hiện sinh động tại show diễn. 

Sân khấu "Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ" còn có sự xuất hiện của các tiết mục biểu diễn nghệ thuật đặc sắc với ca khúc, giai điệu mùa xuân rộn ràng, vui tươi cùng những điệu nhảy flashmob, điêu luyện và sôi động.

Một số thiết kế nổi bật tại chương trình:

polyad

polyad

a-hau-huyen-my-bieu-dien-ao-dai-tai-asia-park-2

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

polyad

Kéo dài đến hết ngày 20/2, Lễ hội Hạt Ngọc Trời tại Asia Park là điểm đến cho các du khách muốn tìm không gian du xuân vui tươi rộn ràng dịp đầu năm. Asia Park là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp công viên giải trí, thỏa mãn nhu cầu tham quan, vui chơi của mọi lứa tuổi, tầng lớp, từ khách địa phương tới khách du lịch. Với nhiều hạng mục độc đáo và các hoạt động lễ hội được tổ chức hàng tháng, Asia Park là điểm đến nổi bật mà mọi người nên ghé qua khi tới Đà Nẵng.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Lễ hội Hạt Ngọc Trời, Asia Park, bộ sưu tập áo dài - Á hậu Huyền My trình diễn áo dài tại Asia Park


© 2021 FAP
  5,121,665       3/1,047