Phong cách

Nên chọn cắt mí hay bấm mí không phẫu thuật

Để sở hữu đôi mắt to đẹp, tự nhiên hơn, cắt mí và bấm mí không phẫu thuật là hai phương pháp được nhiều người lựa chọn.

Về kỹ thuật thực hiện, nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ KIM cho biết, bấm mí không phẫu thuật là kỹ thuật sau khi xác định nếp gấp mí, bác sĩ sẽ dùng dụng cụ chuyên dụng để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt. Còn cắt mắt 2 mí, bác sĩ sẽ khéo léo thực hiện đường rạch mổ ở mí trên, luồn chỉ tạo nếp gấp mí mới. Xét về phương diện thẩm mỹ và an toàn, cả hai phương pháp này đều có ưu điểm và hiệu quả như nhau, không để lại sẹo, không ảnh hưởng đến chức năng mắt và mí mắt mới đẹp tự nhiên.

polyad

Nghiên cứu sinh, tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Hữu Nam - Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Tuy nhiên, mỗi phương pháp sẽ phù hợp với từng trường hợp cụ thể và có những ưu điểm riêng biệt, vì vậy, bạn phải được thăm khám kỹ để được chỉ định đúng phương pháp mới mang lại kết quả thẩm mỹ như ý.

Khách hàng Tuyết Linh sở hữu đôi mắt to tròn sau khi bấm mí tại KIM Hospital.

Khách hàng Tuyết Linh sở hữu đôi mắt to tròn sau khi bấm mí tại KIM Hospital.

Bấm mí mắt được đánh giá cao bởi thực hiện đơn giản và nhanh chóng, chỉ sau 15-20 phút, bạn sẽ có được đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên, tạo điểm nhấn phù hợp cho đôi mắt và gương mặt. Phương pháp này được chỉ định thực hiện trong trường hợp khách hàng có độ tuổi dưới 30, có mắt một mí, mí lót hoặc sụp mí. Trong khi đó, cắt mắt 2 mí phù hợp hơn với những ai sở hữu đôi mắt một mí kèm theo tình trạng da thừa mí mắt. Thực hiện cắt mắt 2 mí, bác sĩ sẽ cắt da thừa kết hợp tạo mắt 2 mí, mang lại hiệu quả cao hơn sau khi thực hiện.

polyad

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường ĐaKao, quận 1, TP HCM.

Tại Việt Nam, bệnh viện thẩm mỹ KIM đã ứng dụng thành công công nghệ bấm mí không phẫu thuật và cắt mắt 2 mí đem lại đôi mắt đẹp cho hàng nghìn khách hàng điều trị. Đội ngũ chuyên gia đầu ngành trong phẫu thuật thẩm mỹ, có kinh nghiệm và chuyên môn cao cam kết sẽ mang lại cho bạn kết quả như mong đợi sau khi thực hiện với ưu điểm như sau.

Không lộ sẹo, không sưng bầm: khi thực hiện tiểu phẫu cắt mắt 2 mí hay bấm mí không phẫu thuật, bác sĩ sử dụng loại chỉ khâu chuyên dụng nên không để lại sẹo. Nhờ vậy, bạn có thể ra về ngay sau một giờ đồng hồ mà không cần nghỉ dưỡng cũng như không phải lo lắng về đôi mắt sưng bầm.

Cho kết quả thẩm mỹ cao, nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên: bác sĩ sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu ngay lập tức trong suốt quá trình thực hiện tiểu phẫu. Đặc biệt, máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow sẽ được ứng dụng nhằm chống viêm, chống sưng, giảm đau, giúp nếp gấp mí mới đẹp tự nhiên và mang lại cho bạn cảm giác thoải mái ngay sau khi thực hiện.

Mấu chốt quan trọng về việc lựa chọn cắt mắt 2 mí hay bấm mí không phẫu thuật là cần được chỉ định phù hợp đối với mỗi khách hàng. Mặt khác, yếu tố kỹ thuật và trình độ tay nghề của bác sĩ cũng rất quan trọng để đảm bảo giúp bạn giải quyết đúng những khuyết điểm và mang đến một đôi mắt tự nhiên và tươi sáng. Tất cả vấn đề này sẽ được giải quyết nếu bạn tìm được một địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Tại Bệnh viện KIM, đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao và hệ thống máy móc hỗ trợ hiện đại, đảm bảo sau khi thực hiện bạn sẽ có kết quả như mong đợi và an toàn. Ngoài cắt mắt 2 mí và bấm mí không phẫu thuật, bệnh viện còn thực hiện đa dạng các dịch vụ khác nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng như lấy bọng mỡ mắt, thẩm mỹ Midface "4 trong 1", nâng mũi, nâng ngực chảy xệ, gọt mặt V line, độn cằm, cắt da thừa mí mắt, căng da mặt, hút mỡ toàn thân.

Tri ân khách hàng đồng hành trong thời gian qua, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tổ chức chương trình khuyến mãi “Tết rước lộc vàng - Ngập tràn ưu đãi” diễn ra từ ngày 23/1 đến 29/2 giảm giá 10% tất cả các dịch vụ thẩm mỹ và nha khoa.

Liên hệ: KIM Hospital - Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP HCM.
(Ngay góc ngã tư Mạc Đĩnh Chi và Nguyễn Đình Chiểu) Tel: (+84) 8 39115678  
Hotline: (+84) 0902 898 258
Website: benhvienthammyhanquoc.com
Email: info@kimhospital.com

(Nguồn: KIM Hospital)

NgoiSao.net

KIM Hospital, phẫu thuật thẩm mỹ, thẩm mỹ mắt - Nên chọn cắt mí hay bấm mí không phẫu thuật


© 2021 FAP
  5,122,502       8/1,047