Phong cách

Hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật hỏng

Chị Lữ Thu Hồng trải qua 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ thất bại khiến đôi mắt ngày càng xấu, luôn trong tình trạng lờ đờ, thiếu sức sống.

Với mong muốn lấy lại vẻ tươi trẻ khi bước vào độ tuổi U50, chị Lữ Thị Hồng (TP HCM) đã quyết định nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để lấy lại đôi mắt đẹp như mong muốn. Tuy nhiên, kết quả sau thẩm mỹ không được như ý, nếp mí thô to, lộ giả. Mỗi lần chớp mắt chị đều có cảm giác cộm cộm rất khó chịu. Nôn nóng, chị tìm đến phẫu thuật lần 2, lần 3 nhưng những khuyết điểm cũ vẫn không cải thiện mà còn xuất hiện thêm một đường sẹo lớn, mắt lúc nào cũng lờ đờ như buồn ngủ.

hanh-trinh-lay-lai-doi-mat-dep-sau-phau-thuat-hong

Hình ảnh sau 3 lần phẫu thuật mắt thất bại trước đó của chị Hồng, nếp mí to, nhìn giả, đường sẹo xấu, mắt lờ đờ như buồn ngủ.

Mệt mỏi và thất vọng sau nhiều lần thẩm mỹ nhưng chị vẫn cố gắng tìm một địa chỉ uy tín để khắc phục tình trạng này. “Lúc đó tôi đã đi đến rất nhiều các bệnh viện, thẩm mỹ viện lớn nhỏ tại TP HCM để nhờ các bác sĩ tư vấn cho trường hợp của mình nhưng tôi thường bị từ chối do tình trạng mắt khó can thiệp", chị chia sẻ.

Đến tháng 7/2015, khi được biết tiến sĩ, bác sĩ Hong Lim Choi - Giám đốc Trung tâm mắt Bệnh viện JW Hàn Quốc có đến công tác tại chi nhánh Việt Nam, chị Hồng đã đến để xin tư vấn. Bác sĩ Hong Lim Choi đã thực hiện thành công rất nhiều ca cắt mí mắt, bấm mí mắt, thẩm mỹ mắt to, kể cả sửa chữa mắt hỏng.

Chị Hồng cho biết: “Tôi không hy vọng gì nhiều nên chỉ mong bác sĩ có thể giúp tìm lại được đôi mắt như ngày xưa. Cử chỉ gật đầu dứt khoát của bác sĩ giúp tôi an tâm hơn phần nào”. Chị Hồng đã trải qua ba tiếng trong phòng phẫu thuật, lâu hơn rất nhiều so với thời gian 30-45 phút của các ca mổ trước đây. “Vì được gây tê nhẹ nên tôi vẫn nhận biết được mọi hành động và thao tác thực hiện, sự tỉ mỉ và chuyên nghiệp của bác sĩ Hong Lim Choi. Sau khi tiến hành xong mỗi thao tác, bác sĩ cũng nói y tá đỡ tôi ngồi dậy, yêu cầu nhắm mở mắt nhiều lần để kiểm tra và tỉ mẩn canh chỉnh từng chút một", chị Hồng chia sẻ.

polyad

Đôi mắt của chị Hồng đã có những biến chuyển tích cực sau phẫu thuật.

“Khoảng 4 tuần sau tôi cảm nhận thấy rõ sự thay đổi trên đôi mắt, nó không chỉ được cải thiện về kích cỡ, nếp mí đôi đều đẹp thanh mảnh. Điều quan trọng, tôi thấy mắt trở lại trạng thái bình thường, có chiều sâu hơn chứ không còn bị cộm hay nhìn lờ đờ như trước", chị Lữ Thị Hồng nhận xét.

Giờ đây đôi mắt của chị Hồng đã được cải thiện đáng kể, không còn những vết sẹo to xấu xí, đôi mắt chị đã trở nên to tròn, đường mí tự nhiên giúp khuôn mặt tươi trẻ hơn nhiều.

hanh-trinh-lay-lai-doi-mat-dep-sau-phau-thuat-hong-2

Chị Hồng trực tiếp chia sẻ câu chuyện của mình.

Chị Hồng mong muốn chia sẻ kinh nghiệm của mình để giúp phái đẹp tỉnh táo hơn khi tìm địa chỉ phẫu thuật, tránh những hệ lụy không đáng có từ những ca thẩm mỹ sai cách.

Liên hệ: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc chi nhánh Việt Nam

Hotline: 09. 6868. 1111 - 09. 6868. 2222
Email: thammyvienhanquoc@gmail.com
Website: thammyhanquoc.vn

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW)

NgoiSao.net

thẩm mỹ mắt, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ JW - Hành trình lấy lại đôi mắt đẹp sau phẫu thuật hỏng


© 2021 FAP
  5,123,574       3/1,058