Phong cách

Bí quyết chọn trang sức ngọc trai

Đôi bông tai, nhẫn hay vòng tay ngọc trai giúp phái đẹp tỏa sáng ngay trong lần đầu sử dụng.

Trang sức ngọc trai được nhiều người ưu ái bởi vẻ đẹp tỏa sáng, lung linh mà không phô trương. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn trang sức ngọc trai. Với người mới sử dụng, bạn nên lựa chọn những món trang sức cơ bản, đa năng, thích hợp với nhiều hoàn cảnh.

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai

Cô nàng Mizuhara Kiko ngọt ngào với đôi bông tai ngọc trai kiểu dáng đơn giản, dễ dàng phối với nhiều trang phục.

Đôi bông ngọc trai

Đôi bông nụ ngọc trai là món trang sức cơ bản mà bạn nên có trong bộ phụ kiện. Món trang sức nhỏ nhắn nhưng mang lại cho các cô gái nét duyên dáng và thỏa sức thể hiện phong cách. Ánh bóng tròn của ngọc giúp tôn lên làn da, ánh mắt cùng bờ môi gợi cảm của người đeo.

Nhẫn ngọc trai

Phái đẹp cũng có thể chọn phụ kiện nhỏ xinh nằm trên đôi bàn tay thon gọn. Nhẫn ngọc trai với mức giá hợp lý sẽ là gợi ý cho những cô nàng muốn khơi gợi nét duyên, tạo vẻ mềm mại cho đôi tay.

Nhẫn ngọc khơi gợi nét duyên tạo vẻ mềm mại cho đôi tay, sang trọng và tinh tế cho chủ nhân.

Nhẫn ngọc khơi gợi nét duyên, tạo vẻ mềm mại cho đôi tay cùng sự sang trọng và tinh tế cho chủ nhân.

Vòng, lắc tay ngọc trai

Là món trang sức cơ bản cho phong cách lãng mạn, ngọt ngào, vòng tay ngọc trai thu hút sự chú ý của nhiều người bởi sự đa dạng trong mẫu mã và dễ dàng tạo ấn tượng. Tùy vào sở thích mà mỗi người lựa chọn một thiết kế phù hợp với trang phục của mình. Nếu là lần đầu sử dụng phụ kiện này, bạn có thể chọn chuỗi ngọc thuần nhỏ xinh để tăng vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng. 

bi-quyet-chon-trang-suc-ngoc-trai-2

Lắc tay ngọc trai cho phong cách thời trang thêm lãng mạn, ngọt ngào.

Ngoài những kinh nghiệm trên, bạn cần tìm cho mình một thương hiệu ngọc trai tin cậy để sở hữu những trang sức chất lượng cùng chế độ bảo hành, thu đổi, hậu mãi tốt. Tại Việt Nam, Hoàng Gia Pearl là thương hiệu ngọc trai được người nổi tiếng và giới mộ ngọc yêu thích. Công ty sở hữu hệ thống trại nuôi cấy ngọc trai khép kín hiện đại rộng hàng trăm ha tại Khánh Hòa và xưởng chế tác quy mô tại TP HCM cùng hệ thống showroom rộng khắp toàn quốc. Hoàng Gia Pearl cũng là đơn vị được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng ba cho những cống hiến sáng tạo khoa học trong ngành ngọc trai.

Phái đẹp có thể đến trực tiếp các showroom của Hoàng Gia Pearl, tham khảo thêm tại website ngoctraihoanggia.com hoặc gọi hotline 0909 66 22 31 để được tư vấn.

(Nguồn: Ngọc trai Hoàng Gia)

NgoiSao.net

Ngọc trai Hoàng Gia, Hoàng Gia Pearl, trang sức ngọc trai, bông nụ ngọc trai - Bí quyết chọn trang sức ngọc trai


© 2021 FAP
  5,123,659       6/1,059