Phong cách

Bí quyết sửa mũi hỏng do phẫu thuật

Nâng mũi S-line 3S là giải pháp hữu hiệu khắc phục tình trạng mũi hỏng do phẫu thuật, đồng thời cho dáng mũi cao, thanh tú hình chữ S mềm mại, tự nhiên.

Thẩm mỹ là một trong những cách giúp chị em nhanh chóng có được một diện mạo và nhan sắc như mong muốn. Trong đó, nâng mũi là dịch vụ được nhiều người chọn thực hiện nhằm khắc phục những khiếm khuyết chiếc mũi của người Á Đông. Tuy nhiên, có không ít trường hợp chọn nhầm địa chỉ nâng mũi kém chất lượng làm mũi bị hỏng, gây biến chứng như lộ sống mũi, mũi bị lệch vẹo, bóng đỏ hay thủng da đầu mũi… Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ, làm bạn mất tự tin khi giao tiếp mà còn gây hại cho sức khỏe.

bi-quyet-sua-mui-hong-do-phau-thuat

Không ít trường hợp gặp rủi ro sau nâng mũi.

Để tránh “tiền mất tật mang” thêm một lần nữa khi điều chỉnh lại chiếc mũi bị hỏng, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng tìm cho mình một địa chỉ uy tín với các bác sĩ có kinh nghiệm thẩm mỹ lâu năm. Công nghệ nâng mũi S-line 3S ngoài được xem là giải pháp hữu hiệu khắc phục tình trạng mũi hỏng do phẫu thuật trước đó. Nhiều bạn trẻ lựa chọn phương pháp này để sở hữu dáng mũi cao thanh tú hình chữ S, chóp mũi thon gọn, đẹp tự nhiên và an toàn. Dựa trên các trường hợp mũi hỏng, bác sĩ sẽ có những điều chỉnh phù hợp.

Mũi hỏng làm lộ sống mũi: để sửa sống mũi bị lộ mà không mắc phải tình trạng nhiễm trùng, bác sĩ sẽ rút sống mũi nhân tạo cũ ra, rửa sạch khoang chứa sống mũi, cắt bỏ chân trụ để chỉnh sống mũi cho bớt căng hoặc chọn một loại sụn nhân tạo mới chất lượng. Sau khi bác sĩ xử lý vô trùng sẽ đưa sống mũi trở lại khoang theo định hình chính xác như lúc đo vẽ ban đầu.

bi-quyet-sua-mui-hong-do-phau-thuat-1

Bác sĩ đo khám để cho dáng mũi chuẩn S-line.

Mũi hỏng bị lệch vẹo: trường hợp này bác sĩ sẽ rút sống mũi cũ ra và áp dụng kỹ thuật nâng mũi S-line 3S để điều chỉnh sống mũi bằng sụn nhân tạo phù hợp, đảm bảo thực hiện kỹ thuật định hình dáng mũi chính xác, an toàn.

Đầu mũi bị bóng đỏ hoặc thủng: để khắc phục tình trạng này, bác sĩ sẽ dùng sụn tự thân được lấy từ sụn vách ngăn hoặc sụn tai để bọc lên phần chóp mũi, có thể kết hợp thu nhỏ cánh mũi để trông thon gọn và tự nhiên hơn.

bi-quyet-sua-mui-hong-do-phau-thuat-2

Trước và sau khi sửa mũi S-line 3S. Xem tại đây.

Với tỷ lệ thành công lên đến 99% và độ an toàn cao, công nghệ nâng mũi S-line 3S tại Khơ Thị là thế hệ tiên tiến trong giải pháp chỉnh hình dáng mũi toàn diện khi kết hợp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân cho ra dáng mũi đẹp hình chữ S mềm mại và thon gọn tự nhiên.

Khơ Thị lì xì đầu năm, ưu đãi đến 40% khi phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi S-line và phẫu thuật mắt từ 15/2 đến 29/2. Khách hàng liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm. Xem thêm tại đây.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

phẫu thuật thẩm mỹ, mũi S-line, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Bí quyết sửa mũi hỏng do phẫu thuật


© 2021 FAP
  5,123,082       9/1,058