Phong cách

Mẹo hay giảm cân thanh lọc cơ thể sau Tết

Sau những ngày Tết ăn uống thả phanh, nhiều chị em đang phải đối mặt với việc tăng cân nhanh chóng.

Chế độ ăn uống bừa bãi không hợp lý trong dịp Tết khiến việc giảm cân trở thành nhu cầu cấp thiết của chị em vào thời gian này. Theo các chuyên gia sức khoẻ, việc giảm cân nhanh thường gây ra một số triệu chứng rối loạn tiêu hoá trong đó có táo bón. Do đây là thời gian cơ thể đang trong quá trình chuyển hoá chất béo, cần nhiều nước và chất xơ nhưng không được nạp đầy đủ.

meo-hay-giam-can-thanh-loc-co-the-sau-tet

Ăn nhiều đạm, ít ăn rau, ít uống nước kèm theo việc ăn uống không đúng giờ giấc khiến tình trạng táo bón và tăng cân sau Tết của nhiều phụ nữ ngày một nặng nề.

Tại Mỹ, nhiều phụ nữ khi gặp phải vấn đề này thường tìm đến Fat Detox - cách giảm béo thải độc, hết táo bón độc đáo qua đường hậu môn. Một vài người cho rằng phương pháp này hơi giống cách uống thuốc xổ mà các chị em tại Việt Nam thường rỉ tai nhau, tuy nhiên thực chất không phải như vậy.

Cơ chế máy Colon Hydrotherapy của Fat Detox tác động trực tiếp vào ruột già, làm sạch những cặn bã trong ruột, nơi sản sinh ra vi khuẩn mà không cần đến thuốc hay hoá chất, tăng nhu động ruột kích thích cơ thể tự thải chất độc ra ngoài.

polyad

Máy giúp giải độc, thanh lọc cơ thể.

Theo ghi nhận tại nhiều nước, phương pháp giảm béo Fat Detox giúp giảm được một số cân lớn mà không cần nhịn ăn hay luyện tập và đào thải toàn bộ chất độc từ thực phẩm, mỡ thừa, trị dứt điểm chứng khó tiêu và táo bón.

Nhiều người so sánh Fat Detox với việc uống thuốc xổ, tuy nhiên, thuốc xổ dễ gây tổn thương đường ruột vì thuốc có thể gây “bào mòn” niêm mạc đường ruột. Về lâu dài sẽ khiến cơ thể thiếu trầm trọng các vi lượng dẫn đến mệt mỏi, ảnh hưởng đến bộ máy tiêu hoá - bác sĩ dinh dưỡng Lê Xuân Hiệp cho biết.

Không những thế, chị em khi lạm dụng thuốc xổ giảm cân sẽ gặp phải tác dụng ngược, dễ béo phì vì cơ thể có gen tiết kiệm, nếu nạp ít chất khi ăn lại cơ thể hấp thu càng mạnh, kích thích ăn thêm.

polyad

Trước và sau khi áp dụng 3 liệu trình giảm cân với Fat Detox.

Trong khi đó, Fat Detox được chứng nhận an toàn cho người sử dụng, đặc biệt cho cả phụ nữ sau sinh và đang cho con bú. Việc sử dụng Fat Detox không đơn giản chỉ là đào thải mỡ, giảm béo, trị dứt táo bón, mà nó còn đóng góp một vai trò quan trọng trong việc loại bỏ cặn bám vào thành của ruột kết, làm loãng nồng độ các độc tố trong ruột già, tăng sự hấp thu các chất dinh dưỡng, và làm giảm đến mức tối thiểu sự hấp thu các chất thải độc gây nhiều bệnh như viêm ruột, ung thư…

Fat Detox mang lại nhiều hiệu quả nhưng chỉ có mặt tại các cơ sở uy tín vì nhà sản xuất phải lựa chọn địa chỉ tin cậy để hợp tác, đảm bảo quy trình dịch vụ và khâu kiểm soát chất lượng sát sao. Tại Việt Nam, Viện thẩm mỹ Lavender đang là địa chỉ sở hữu công nghệ hiện đại này, giúp cho phái đẹp Việt gạt đi nỗi lo về sức khoẻ và cân nặng, tự tin với cơ thể hấp dẫn và khoẻ khoắn.

Để được thăm khám bởi bác sĩ dinh dưỡng Lê Xuân Hiệp và trải nghiệm công nghệ Fat Detox, đăng ký tại đây.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Lavender, Fat Detox, giảm cân - Mẹo hay giảm cân thanh lọc cơ thể sau Tết


© 2021 FAP
  5,123,138       10/1,059