Phong cách

Kinh nghiệm hút mỡ giảm cân của NTK Minh Châu

Để thoát khỏi ngoại hình 'quá khổ', NTK Minh Châu đã phẫu thuật hút mỡ bụng và nọng mặt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi.

Từng sở hữu cân nặng lên đến 100kg, nhà thiết kế Minh Châu đã quyết định giảm cân bằng cách phẫu thuật hút mỡ. Anh chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân để mọi người thuận tiện hơn trong việc lựa chọn phương pháp giảm cân phù hợp.

polyad

Nhà thiết kế Minh Châu lúc chưa hút mỡ, nặng gần 100kg.

- Trước đây anh từng áp dụng các phương pháp giảm cân nào?

- Tôi từng tập thể dụng, ăn kiêng và uống thuốc giảm cân, nhưng không mang lại hiệu quả cao. Một phần vì công việc bận rộn khiến tôi không có nhiều thời gian. Việc ăn kiêng khắc nghiệt khiến tôi không có đủ sức khỏe để duy trì lịch trình. Việc đến phòng gym với thân hình quá khổ cũng khiến tôi ngại ngùng, không tự tin để tập luyện.

- Lý do nào để anh chọn phẫu thuật hút mỡ bụng?

- Tôi thường bị bạn bè trêu chọc là bụng trái lê vì vòng bụng khủng. Vì bụng to nên khiến tôi đi lại chậm chạp, không năng động. Tôi không thể leo cầu thang cao, việc ngồi cũng bị chướng ngại, ví dụ như tôi không thể tự ngồi cắt móng chân cho mình, ngồi bắt chéo chân cho lịch sự cũng không thể. Nó khiến tôi tự ti và mặc cảm trong giao tiếp lẫn việc mua đồ mặc.

polyad

Nhà thiết kế Minh Châu thon gọn sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm.

- Nhiều người lo ngại phẫu thuật hút mỡ không an toàn. Anh đã tìm hiểu những gì trước khi quyết định chọn phương pháp này?

- Với bất kỳ ai cũng vậy, đụng đến dao kéo đều lo lắng đến vấn đề sức khỏe. Trước đây tôi chỉ nặng tầm 65kg nhưng sau đó tăng lên 100kg nên tôi nghĩ phương pháp này phù hợp với mình. Tôi đã tìm hiểu kỹ các thông tin và được một người bạn giới thiệu về Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi. Tại đây, tôi được bác sĩ Hiệp Lợi trực tiếp tư vấn và cho lời khuyên khiến tôi tin tưởng hơn vào quyết định của mình.

polyad

Nhà thiết kế chụp với bác sĩ Hiệp Lợi.

- Quy trình thực hiện hút mỡ diễn ra như thế nào?

- Tôi được được gây mê toàn thân khi phẫu thuật hút mỡ. Vì bác sĩ không cắt rạch nhiều trên da nên không có cảm giác đau hay bất kỳ khó chịu nào. Ngoài ra, sau phẫu thuật, tôi còn được chuyển sang phòng hồi sức, được các y tá theo dõi và tiến hành chăm sóc đặc biệt, nên hạn chế tình trạng khó chịu, đau sau khi hút mỡ. Khi vừa phẫu thuật xong, tôi có nhìn lượng mỡ lấy ra hơn 4 lít, được chứa trong 4 bình. Bác sĩ cho biết bụng tôi đã nhỏ đi rất nhiều.

- Sau khi hút mỡ, anh đã ăn kiêng hay luyện tập như thế nào để giữ dáng?

- Bác sĩ khuyên tôi có thể bụng to lại nếu không có chế độ ăn uống tập luyện. Tôi ngay lập tức ít ăn tinh bột, không dùng nước ngọt hay ăn đêm. Ngoài ra, tôi tự tin hơn khi đến phòng gym tập thể hình.

- Anh có lời khuyên gì cho những bạn đang tìm kiếm phương pháp giảm cân như mình trước đây?

- Tôi nghĩ chúng ta còn trẻ nên cần luôn luôn hoàn thiện bản thân mình. Vẻ ngoài tạo thuận lợi về cả giao tiếp lẫn tình yêu. Ngày xưa, ông bà thường nói "tốt gỗ hơn tốt nước sơn" nhưng bây giờ, con người luôn cần cả gỗ và sơn. Vì vậy, các bạn cần kiên trì và sáng suốt lựa chọn phương pháp phù hợp với bản thân.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm là phương pháp loại bỏ mỡ thừa, các ngấn mỡ tích tụ tại các vùng cơ thể mà không cần phẫu thuật. Chỉ với một vết trích rất nhỏ trên bề mặt da, bác sĩ sẽ nhẹ nhàng hút mỡ thừa ra khỏi cơ thể. Với hình thức gây mê, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn. Sau khi hút mỡ, bạn cần ở lại bệnh viện theo dõi trong khoảng hai đêm. Sau đó bạn có thể trở về nhà, vận động nhẹ nhàng và nghỉ ngơi trong một tuần trước khi trở lại công việc.

Trong hai ngày 27-28/2, tại Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi sẽ có Giáo sư - Bác sĩ Woo Min Yoo của Bệnh viện Mega Plastic Surgery (Hàn Quốc) sang trực tiếp khám, tư vấn miễn phí cho khách hàng. Nhân dịp năm mới, bệnh viện giảm giá đến 50% khi chọn bác sĩ Hàn Quốc để phẫu thuật. Khi chọn bác sĩ Việt Nam để phẫu thuật, khách hàng sẽ được giảm giá 10-20%.

Địa chỉ: 128-130 Dương Bá Trạc, phường 2, quận 8, TP HCM
Hotline: 0972 362 316
Website: http://benhvienthammyhieploi.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienthammyhieploi

(Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi)

NgoiSao.net

làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ, Bệnh viện thẩm mỹ Hiệp Lợi - Kinh nghiệm hút mỡ giảm cân của NTK Minh Châu


© 2021 FAP
  5,121,951       1/1,046