Phong cách

Gieo quẻ tuần

Sự tự tin vốn có của Sư Tử sẽ là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn ghi điểm với mọi người.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Một tuần bận rộn và rối ren khiến Dương Cưu chỉ muốn nổ tung. Đừng làm quá mọi thứ lên như thế, điều bạn cần bây giờ là một ai đó thực sự hiểu mình, để Dương Cưu có thể thoải mái tâm sự với họ. Giữa tuần, sao không thử thay đổi không khí bằng những chuyến phiêu lưu mạo hiểm nhỉ? Chắc chắn bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ. Cuối tuần, thay vì trải qua những ngày nghỉ nhàm chán, tụ tập bạn bè đi chơi đâu đó thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng ngại ngần thêm nữa, đã đến lúc Kim Ngưu thổ lộ tình cảm của mình với người ấy rồi. Có thể bạn lo sợ thất bại nhưng chúng cũng đáng để mạo hiểm một lần phải không. Biết đâu người ấy cũng đang đợi bạn mở lời. Giữa tuần này, mọi người sẽ có chút hiểu lầm bạn, vì thế hãy cho họ những câu trả lời hợp lý. Kim Ngưu có thể chọn con đường riêng cho mình, chứ không theo bất cứ chỉ dẫn của ai khác. Mạnh dạn lên nhé.

gieo-que-tuan

Song Sinh (21/5-21/6)

Hành động một cách cảm tính và bồng bột chính là đăc điểm của Song Sinh. Đôi khi chúng khiến bạn cảm thấy hài lòng nhưng thực sự những điều đó không mang lại cho bạn nhiều lợi ích, thậm chí là những nguy cơ tiềm ẩn sau này. Chú ý đừng xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp, và bạn sẽ thấy có được sự ủng hộ của mọi người là điều quý giá đến nhường nào. Cuối tuần, dành thời gian để bên cạnh những người mà bạn yêu thương nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Một tuần bùng nổ năng lượng với Cự Giải, bạn chính là nguồn cảm hứng cho mọi người xung quanh. Trực giác của bạn cũng cần được ưu tiên vào lúc này. Vì thế nếu có bất cứ vấn đề gì làm bạn phân vân, hãy lắng nghe trái tim mách bảo. Giữa tuần, nếu Cự Giải khao khát sắm sửa cho bản thân một thứ gì đó, thì hãy làm một buổi shopping nho nhỏ. Miễn là chúng không quá xa xỉ, khiến bạn lâm vào tình trạng cháy túi nha. Cuối tuần là lúc bạn nghỉ ngơi và chuẩn bị cho những ngày bận rộn sắp tới.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những khoảnh khắc mơ mộng của Sư Tư có thể là nguồn cảm hứng tạo nên nhiều ý tưởng độc đáo và cực kỳ ‘điên rồ’. Đừng bỏ phí chất xám của mình, hãy học cách tận dụng chúng nhé. Vào thứ năm, mọi thứ sẽ lại đi vào guồng quay thường nhật. Thứ sáu, sự tự tin vốn có của bạn sẽ là thứ vũ khí lợi hại, giúp Sư Tử ghi điểm với mọi người. Cuối tuần, Dành thời gian để nghỉ ngơi và hoàn thành công việc gia đình nha.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đầu tuần này là cơ hội để Xử Nữ thể hiện khả năng bản thân. Bạn kiểm soát và vận hành mọi thứ theo cách của riêng mình, khiến đồng nghiệp phải ngả mũ thán phục. Thêm nữa, bạn có được sự ủng hộ tối đa của mọi người, vì thế không có gì phải lo sợ cả. Giữa tuần này, mọi thứ xung quanh bạn sẽ thay đổi một cách nhanh chóng. Xử Nữ cần nhạy bén hơn để nắm bắt chúng. Cuối tuần, tận dụng sự ủng hộ của mọi người để hoàn thành nốt công việc của mình nha.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có thể thỏa sức mơ mộng trong những ngày đầu tuần này. Đừng lo lắng nếu chúng sẽ làm bạn chậm trễ. Đôi lúc, trôi theo những cảm xúc của bản thân là điều không có gì lạ, miễn là bạn thấy thoải mái với chúng. Những cử chỉ ân cần của Thiên Bình chính là điểm cộng của bạn trong mắt mọi người. Vì thế, hãy tận hưởng những ngày nghỉ cuối tuần ấm áp bên bạn bè và người thân nha.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hãy cứ mạnh dạn và đặt ra cho mình mục tiêu cao hơn, bởi Bò Cạp sẽ không phải thất vọng. Mọi thứ diễn ra đúng như bạn mong muốn, chỉ cần bạn đủ kiên trì để theo đuổi chúng. Giữa tuần này, có thể sẽ xảy đến những cuộc đụng độ giữa bạn và một ai đó quyền lực. Nhưng chỉ cần bạn làm rõ những quyền lợi của mình và không làm tổn hại đến họ thì mọi chuyện sẽ ổn thôi. Cuối tuần là những ngày thực sự thảnh thơi để Bò Cạp bên cạnh người thân và gia đình mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng trông mong vào điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Nhân Mã sẽ phải tự giải quyết rắc rối của mình. Bạn cần có thái độ kiên quyết hơn cho đến khi mọi vật cản được xử lý triệt để. Tuy nhiên, giữa tuần mọi thứ lại chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Dường như những sóng gió trước đây, bây giờ lại là điều may mắn với bạn. Điều quan trọng với Nhân Mã bây giờ, là biết chấp nhận mạo hiểm để có được những giải thưởng lớn hơn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khởi đầu tuần mới với những ngày cực kỳ bận rộn, Ma kết vật vã xoay sở trong mớ công việc dồn dập. Nhưng đừng lo, với đầu óc tính toán nhạy bén thì việc ổn định mọi thứ không có gì là khó với bạn. Thứ năm và thứ sáu này, mọi thứ diễn biến theo xu hướng khó khăn hơn nữa. Điều Ma Kết cần là giữ được sự bình tĩnh vốn có của mình. Nếu bạn phải ứng thái quá, mọi công sức của bạn sẽ tan tành mây khói. Cuối tuần là thời gian dể Ma Kết tự vạch ra cho mình những kế hoạch lớn hơn, và hãy kiên trì theo đuổi chúng đến cùng nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình sẽ cảm thấy đôi chút hụt hẫng trong những ngày đầu tuần này, khi mà mọi cố gắng của bạn không đạt được kết quả như mong đợi. Mọi người xung quanh sẽ có phản ứng thái quá, thâm chí là gây hấn với nhau. Và Bảo Bình phải cực kỳ vất vả để lập lại hòa bình. Cuối tuần sẽ đến với hàng loạt những điều bất ngờ. Những ý tưởng xem chừng cực kỳ ‘điên rồ’ của bạn lại mang đến kết quả ngoài mong đợi. Cùng chờ xem nha.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy chuẩn bị cho một tuần tràn ngập những điều mới lạ nhé Song Ngư. Không chỉ là thay đổi trong chuyện tình cảm, cuộc sống mà còn trong công việc nữa. Hãy mong rằng bạn có đủ năng lượng để theo kịp được mọi thứ. Giữa tuần, rất có thể sẽ xảy đến những xung đột không đáng có. Bài học cho Song Ngư là đừng tham dự và chuyện người khác. Những  người chiến hữu thân thiết của Song Ngư sẽ rất cần đến sự giúp đỡ của bạn trong những ngày cuối tuần. Đừng chần chừ gì thêm, hãy đến bên cạnh họ nhé.

Thanh Hà

NgoiSao.net

Trắc nghiệm - Gieo quẻ tuần


© 2021 FAP
  5,119,730       12/1,074