Phong cách

Công thức làm đẹp toàn diện của Phạm Hương

Không chỉ sở hữu khuôn mặt đẹp sắc nét, Phạm Hương còn “đốn tim” người hâm mộ bởi thân hình quyến rũ và làn da tươi khỏe.

Ít ai biết rằng để hoàn thiện vẻ đẹp, sở hữu vóc dáng chuẩn mực từng centimet, tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương ngoài nỗ lực tập luyện thể chất, còn thường xuyên duy trì thói quen chăm sóc da và cơ thể bằng những giải pháp trị liệu để lưu giữ sắc vóc “trời phú” của mình.

cong-thuc-lam-dep-toan-dien-cua-pham-huong

Vẻ đẹp rạng rỡ cuốn hút của Hoa hậu Phạm Hương.

Là gương mặt đại diện cho Viện thẩm mỹ Khơ Thị, Phạm Hương đã giữ gìn nhan sắc cũng như vóc dáng của mình bằng cách thường xuyên trải nghiệm những công nghệ làm đẹp tiên tiến, không có sự can thiệp của dao kéo.

HiFu Pro tạo mặt V-line không cần phẫu thuật

Công nghệ sử dụng sóng siêu âm hội tụ với tần số 3.2 MHZ đi sâu vào tận cùng lớp hạ bì, kích thích collagen và elastin tái sinh trở lại. HiFu Pro làm săn gọn và nhanh chóng làm săn gọn mô cơ và tạo mặt V-line chỉ sau 90 phút.

cong-thuc-lam-dep-toan-dien-cua-pham-huong-1

Phạm Hương tạo mặt V-line với công nghệ HiFu Pro.

Super Ion công nghệ sáng da toàn thân siêu tốc

Phương pháp hoạt động trên nền tảng ion tĩnh điện tương tác trực tiếp đến bề mặt da, nhanh chóng tiêu hủy sắc tố melanin, đẩy nhanh sự hấp thụ Vitamin C, E và một lượng lớn protein từ sữa ong chúa cho làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống sau một liệu trình.

Mặt nạ Silky White Skin giúp làn da tái sinh

Đây là bí quyết giúp làn da Phạm Hương phục hồi nhanh chóng những tổn thương do ánh nắng và môi trường gây hại, đồng thời làm sạch các tuyến bã nhờn, thu nhỏ lỗ chân lông, cân bằng độ ẩm tự nhiên giúp làn da tái sinh tươi trẻ.

D-Otesalycool II cho thân hình chuẩn từng centimet

Khi lịch trình dày đặc không có thời gian tập luyện thể chất, D-Otesalycool II là giải pháp hữu hiệu giúp Phạm Hương luôn sở hữu vóc dáng thon gọn, quyến rũ. Đây còn là công nghệ giúp nhiều sao Việt giảm mỡ cấp tốc mà không cần hút mỡ như NSƯT Thành Lộc, Ốc Thanh Vân, Trương Quỳnh Anh, Trang Nhung…

cong-thuc-lam-dep-toan-dien-cua-pham-huong-2

Hoa hậu Phạm Hương eo thon dáng chuẩn đầy quyến rũ. Tìm hiểu thêm gói dịch vụ làm đẹp của Phạm Hương tại đây.

Cơ hội để bạn sở hữu da sáng dáng chuẩn như Phạm Hương với ưu đãi 40%, trọn gói chỉ còn 12,78 triệu đồng từ 22/2 đến 29/2. Liên hệ hotline 0933.888.515 để xếp lịch và giữ chỗ sớm.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website: www.thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Phạm Hương, làm đẹp, Viện thẩm mỹ Khơ Thị - Công thức làm đẹp toàn diện của Phạm Hương


© 2021 FAP
  5,118,844       25/1,069