Phong cách

Huyền My duyên dáng với áo dài

Á hậu Việt Nam 2014 nổi bật và duyên dáng với tà áo dài truyền thống trong show trình diễn 'Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ' tại Asia Park.

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai

Người đẹp tự tin sải bước trong thiết kế áo dài đỏ rực rỡ. Trang phục thuộc bộ sưu tập "Áo dài xưa và nay" của nhà thiết kế Lan Hương. 

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-1

Cổ áo được may cao truyền thống và chăm chút tỉ mẩn bởi những đường thêu sắc nét. 

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-2

Thiết kế nổi bật với họa tiết thêu công phần cổ và những bông hoa điểm xuyết ở eo, tay và tà áo. 

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-3

Huyền My còn biến hóa với áo yếm tứ thân mềm mại, tái hiện nét duyên e lệ, đoan trang của những thiếu nữ xưa vùng đồng bằng Bắc Bộ. Trang phục nằm trong bộ sưu tập "Ngày mùa".

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-4

Show diễn cũng giới thiệu tới khán giả những bộ áo dài truyền thống lấy cảm hứng từ các gam màu lam, màu gụ thân thương, gắn bó sâu sắc với nông dân - những người làm ra hạt gạo, hạt ngọc trời.

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-5

Các mẫu mã, kiểu dáng áo dài biến tấu theo từng giai đoạn khiến khán giả thêm thích thú khi được mở rộng hiểu biết về trang phục truyền thống của phụ nữ Việt. Các thiết kế được chú trọng ở phần phối màu gần gũi, họa tiết cành hoa tinh xảo và đường thêu tinh tế, tỉ mỉ.

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-6

Nét duyên từ tà áo dài góp phần quảng bá vẻ đẹp trang phục truyền thống của phụ nữ Việt với du khách trong và ngoài nước.

huyen-my-khoe-net-duyen-dang-voi-ao-dai-8

Show diễn "Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ" là lời chúc mừng xuân mới tới đông đảo khách tham quan, đồng thời là sự kiện khép lại Lễ hội Hạt Ngọc Trời tại Asia Park.

Là tổ hợp công viên văn hóa kết hợp giải trí, vui chơi cho mọi lứa tuổi, tầng lớp, từ khách địa phương tới khách du lịch, Asia Park là điểm đến nổi bật mà mọi người nên ghé thăm khi tới Đà Nẵng. Các hoạt động văn hóa như Lễ hội Hạt ngọc trời, Lễ hội Hoa anh đào… sẽ được đầu tư tổ chức quy mô nhằm mang lại những trải nghiệm thú vị cho du khách.

Thu Ngân

NgoiSao.net

Á hậu Huyền My, Lễ hội Hạt ngọc trời, Asia Park, Trang phục Việt Nam qua các thời kỳ - Huyền My duyên dáng với áo dài


© 2021 FAP
  5,118,973       25/1,056