Phong cách

Sở hữu làn da trắng mịn như Đinh Ngọc Diệp

Hoạt động đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn viên, người mẫu, MC, Đinh Ngọc Diệp ghi dấu trong lòng người hâm mộ với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Bên cạnh tài năng, nhan sắc là một trong những phần quan trọng làm nên tên tuổi của Đinh Ngọc Diệp. Cô được các đạo diễn tin tưởng, liên tiếp xuất hiện trong nhiều bộ phim như “Anh chỉ có mình em” (2006), “Hoa dã quỳ” (2007), “Mưa thủy tinh”(2008), “Áo cưới thiên đường” (2009) hay các vai diễn trong các bộ phim chiếu rạp như “Chuyện tình xa xứ”, “Cô dâu đại chiến”, “Bóng ma học đường”, “Lệnh xóa sổ”, “Giữa hai thế giới”, “Lửa Phật”…

so-huu-lan-da-trang-min-nhu-dinh-ngoc-diep

Nhan sắc xinh đẹp góp phần quan trọng trong thành công của Ngọc Diệp.

Với một diễn viên như Ngọc Diệp, việc luôn bận rộn phải quay phim ngoài trời nắng, giờ giấc thất thường, thiếu ngủ, phải trang điểm thường xuyên… là điều không thể tránh khỏi. Những điều này có tác động không nhỏ đến làn da của Ngọc Diệp, nếu không được chăm sóc thì làn da sẽ rất nhanh lão hóa, “xuống cấp”, khó cải thiện.

so-huu-lan-da-trang-min-nhu-dinh-ngoc-diep-1

Ngọc Diệp chăm sóc da bằng công nghệ cao.

Để khắc phục vấn đề này, Ngọc Diệp chia sẻ bí quyết giữ gìn làn da mịn màng, trắng sáng khỏe mạnh của cô là sử dụng công nghệ trẻ hóa, sáng da Laser Revlite. Đây được chứng nhận là tiêu chuẩn vàng đối với các trị liệu làn da dành cho người châu Á như trẻ hóa bề mặt da, chữa thâm sạm, làm da sáng mịn, se khít lỗ chân lông, xóa nám Melasma, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu do nắng, bớt đen sắc tố, bớt cà phê sữa, mụn trứng cá, sẹo mụn, xóa xăm…

Ngọc Diệp giải thích, cô lựa chọn công nghệ này để chăm sóc, làm đẹp da bởi độ an toàn, thời gian mỗi lần điều trị chỉ khoảng 10-30 phút, hiệu quả mang lại rõ nét nên rất phù hợp với những người bận rộn. Nhờ có công nghệ này, làn da của cô trắng sáng, mịn màng, da đàn hồi và giàu sức sống hơn, giúp cô luôn tự tin trong các hoạt động của mình.

Ngọc Diệp nhân sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp.

Ngọc Diệp nhận sự tư vấn của các chuyên gia làm đẹp.

Ngoài ra, Ngọc Diệp chia sẻ cô thường lựa chọn đến các thẩm mỹ viện uy tín để được tư vấn, trị liệu cho da một cách khoa học. BB Beauté - BB Thanh Mai - thẩm mỹ viện do MC thanh Mai điều hành là địa chỉ mà cô thường xuyên lui tới để chăm sóc cả làn da lẫn vóc dáng. Ngọc Diệp đánh giá cao địa chỉ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe này bởi cơ sở vật chất, công nghệ hiện đại, đẳng cấp cùng đội ngũ bác sĩ thân thiện và chuyên môn cao.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, BB Beauté – BB Thanh Mai tặng độc giả một lần trải nghiệm miễn phí với công nghệ Laser Revlite. Đăng ký tại đây. Chương trình áp dụng tại chi nhánh số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1, TP HCM.

Liên hệ:

TP HCM

Chi nhánh số 2 Bùi Thị Xuân, quận 1. ĐT:(08) 3925 7755 - (08) 3925 6655

163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh. ĐT: (08) 3.512.7274 - Hotline: 096.685.9099

Hà Nội:

74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng

ĐT: (04) 666.18.777 – (04).666.28.777

Website: http://bbbeaute.com.vn/ - bbthanhmai.com.vn/

(Nguồn: BB Beaute)

NgoiSao.net

BB Beauté - BB Thanh Mai, Đinh Ngọc Diệp, làm đẹp - Sở hữu làn da trắng mịn như Đinh Ngọc Diệp


© 2021 FAP
  5,119,909       16/1,075