Phong cách

Những tiêu chuẩn 'vàng' làm nên khuôn mặt đẹp

Một gương mặt được coi là đẹp chuẩn mực khi hội tụ đầy đủ những yếu tố hài hoà trong từng đường nét.

Dưới đây là những tiêu chuẩn cho khuôn mặt đẹp được nhiều chị em quan tâm.

Mũi S-line thanh tú

Một chiếc mũi được cho là đẹp chuẩn khi có độ cao và cong tự nhiên từ sống mũi đến đầu mũi, chóp mũi tròn, cánh mũi thon, lỗ mũi kín nhỏ. Khi nhìn ở góc độ nào, bạn cũng thấy được sự tự nhiên của dáng mũi S-line. Đây cũng là lý do khiến dáng mũi này được nhiều người yêu thích,

polyad

Thông thường một chiếc mũi “chuẩn” có chiều dài mũi bằng một phần 3 chiều dài khuôn mặt, sóng mũi cao từ 9 đến 11mm, độ cao của chóp mũi bằng một phần 2 chiều dài mũi, chóp mũi.

Mắt bồ câu long lanh

Bên cạnh dáng mũi S-line, một đôi mắt đẹp cũng góp phần tạo nên khuôn mặt chuẩn. Theo quan niệm thẩm mỹ cũng như nhân tướng học từ xưa đến nay, đôi mắt đẹp trước hết phải tròn to, 2 mí rõ ràng, đầu mắt tròn, đuôi mắt dài và long lanh.

polyad

Theo bác sĩ Uông Thanh Tùng (bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ), để có “mắt bồ câu” hút hồn, nhiều chị em thường trang điểm bằng chì kẻ, miếng dán kích mí hoặc sử dụng phương pháp nhấn mí Doll Eyes.

Cằm V-line thanh thoát

Khuôn mặt V-line là chuẩn mực vẻ đẹp được nhiều cô gái ao ước. Đây là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm thon nhỏ dần, dài hợp lý, tạo thành hình chữ V thanh thoát.

Cũng tương tự như nhấn mí và nâng mũi, phẫu thuật tạo cằm V-line được phái đẹp ưa chuộng. Tuy nhiên, để có được nét đẹp chuẩn Á Đông, vẫn giữ được các nét riêng trên khuôn mặt mà không hề bị thô cứng hay gượng gạo, bác sĩ Uông Thanh Tùng khuyên bạn nên thực hiện thẩm mỹ tại hệ thống làm đẹp cao cấp và uy tín.

polyad

Tại Viện thẩm mỹ Lavender, mọi khách hàng đều được tư vấn và xem trước kết quả sau phẫu thuật qua máy Vectra 3D hiện đại (hình ảnh chính xác tới 95%).

Đặc biệt, đây còn là hệ thống làm đẹp được hơn 50 bác sĩ quốc tế, trong đó có bác sĩ Kim Jong Hwa và bác sĩ Kim Jong Do (Hội viên Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc) trực tiếp hợp tác. Đầu tháng 3 tới, bác sĩ Kim Jong Do và bác sĩ Kim Jong Hwa sẽ có lịch tư vấn thẩm mỹ tại Viện thẩm mỹ Lavender. Để được tư vấn và thăm khám miễn phí, khách hàng đăng ký tại đây hoặc gọi tổng đài 1900 6686 để đặt lịch.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Lavender)

NgoiSao.net

làm đẹp, thẩm mỹ, Viện thẩm mỹ Lavender - Những tiêu chuẩn 'vàng' làm nên khuôn mặt đẹp


© 2021 FAP
  5,117,137       25/1,057