Phong cách

Giảm 3-5kg, làm trắng da nhanh đón 8/3

Nhiều chị em đang tìm kiếm phương pháp giảm cân hay chăm sóc cấp tốc để có làn da trắng sáng, mịn màng chào đón ngày tôn vinh phái đẹp.

Trước mỗi dịp đặc biệt như ngày 8/3, chị em thường hay lên kế hoạch giảm béo, chăm sóc, làm trắng da tại nhà bằng các phương pháp truyền thống như tập thể dục và ăn kiêng, sử dụng các loại mặt nạ thiên nhiên... Những cách này tuy đơn giản và tiện lợi nhưng hiệu quả thường không cao, hoặc phải tốn thời gian mới có thể nhìn thấy những chuyển biến.

Để có thể cùng lúc đạt được hiệu quả giảm béo và chăm sóc da trong một khoảng thời gian nhanh chóng, các phương pháp làm đẹp ứng dụng khoa học từ Nhật Bản, Mỹ, Thụy Sĩ… là lựa chọn thông minh của nhiều chị em. Đáp ứng mong muốn giảm cân, làm trắng da, hay trẻ hóa da nhanh, hệ thống Saigon Smile Spa đã đầu tư toàn diện các công nghệ làm đẹp tiên tiến, hiệu quả, nhanh chóng và an toàn của thế giới.

Saigon Smile Spa nổi tiếng với giảm béo kiểu Nhật hiệu quả cao, an toàn, tự nhiên, không phẫu thuật, đặc biệt thời gian trị liệu nhanh chóng gói gọn trong 10 buổi. Trung tâm đã trị liệu thành công cho hàng nghìn khách hàng.

polyad

Chị Vân Anh là một trong rất nhiều những kỷ lục giảm béo thành công tại Saigon Smile Spa khi giảm từ 62kg xuống còn 53 kg, vòng eo từ 89cm xuống còn 63cm sau khi thực hiện phương pháp giảm béo kiểu Nhật. Xem thêm tại đây

Tại Saigon Smile Spa, các phương pháp tắm trắng da cao cấp đều là ứng dụng các thành tựu làm đẹp nổi bật trên thế giới như phương pháp truyền trắng Celebre Thụy Sĩ, phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản 5 -10 buổi... Không chỉ được đánh giá cao về hiệu quả, những phương pháp trên còn nổi tiếng về tiêu chí tự nhiên và an toàn.

polyad

Phương pháp tắm trắng Takano Nhật Bản giúp MC Ốc Thanh Vân sở hữu một làn da trắng sáng, rạng rỡ. Xem thêm tại đây

Các trị liệu da công nghệ cao đáp ứng tiêu chí về thời gian nhanh chóng cho khách hàng có thể kể đến như phương pháp nâng cơ xóa nhăn Ultherapy chỉ một buổi trị liệu, trị nám tàn nhang với Laser Revlite từ 5 đến 10 buổi, trẻ hóa với công nghệ huyết tương giàu tiểu cầu PRP… Hệ thống Saigon Smile Spa liên tục cập nhật những công nghệ trị liệu da tiên tiến trên thế giới, được các chuyên gia bác sĩ đánh giá cao và đã được công nhận bởi hàng triệu khách hàng trên thế giới.

polyad

Phương pháp Ultherapy và Laser Revlite giúp Diva Mỹ Linh loại bỏ các nốt tàn nhang bẩm sinh, da căng mịn, trẻ trung đầy sức sống.

Tôn vinh phái đẹp trong ngày lễ đặc biệt, với mong muốn lan tỏa thông điệp “Phụ nữ biết yêu bản thân để đẹp và hạnh phúc hơn mỗi ngày”, hệ thống Saigon Smile Spa do Diva Mỹ Linh đồng sở hữu dành tặng khách hàng món quà đặc biệt: thẻ ưu đãi “Đẹp 365” với quà tặng giá trị gia tăng từ 2,5 triệu đồng đến 35 triệu đồng.

Thẻ ưu đãi “Đẹp 365” có các mệnh giá đa dạng từ 10 triệu đồng đến 70 triệu đồng, phù hợp với điều kiện của nhiều khách hàng khác nhau. Đây là món quà sang trọng, tinh tế và đầy yêu thương mà bạn có thể tặng người phụ nữ bạn trân trọng. Đăng ký ngay tại đây.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

giảm cân, làm đẹp, Saigon Smile Spa - Giảm 3-5kg, làm trắng da nhanh đón 8/3


© 2021 FAP
  5,116,085       23/1,109