Phong cách

Bí quyết da trắng không tỳ vết của Nhã Phương

Nhã Phương chia sẻ một trong những bí quyết giúp cô tự tin đứng trước ống kính máy quay đến từ làn da đẹp tự nhiên của mình.

Sau thành công của những dự án phim lớn như Tuổi thanh xuân (dự án phim Việt – Hàn), Quả tim máu, 49 ngày (cùng Trường Giang), Nhã Phương là cái tên được công chúng quan tâm và theo dõi rất nhiều.

So với phong cách “hotgirl bánh tráng trộn” đơn giản trước đây, Nhã Phương thường xuyên xuất hiện trước công chúng với hình ảnh mới, quyến rũ và ấn tượng hơn nhờ làn da trắng sáng, mịn màng. Chuẩn bị cho nhiều dự án mới, Nhã Phương quyết định trải nghiệm công nghệ tắm trắng Super Ion mới để sở hữu vẻ đẹp tươi tắn hơn.

bi-quyet-da-trang-khong-ty-vet-cua-nha-phuong

Nhã Phương sở hữu vẻ đẹp trong sáng với nước da trắng nổi bật.

Từng thử nhiều dịch vụ làm đẹp và công nghệ chăm sóc da, lần này Nhã Phương trải nghiệm công nghệ tắm trắng đột phá Super Ion mới tại Khơ Thị. Kết quả sau trị liệu cho thấy làn da của nữ diễn viên không chỉ trắng mịn bên ngoài mà còn giải được độc tố bên trong.

Nhã Phương chia sẻ: “Công nghệ tắm trắng Super Ion vừa có thể làm đẹp da thông qua khả năng đào thải độc tố, vừa giúp thanh lọc và cân bằng độ PH của máu, cho làn da khỏe và trắng hồng tự nhiên. Tôi đã trải nghiệm và hài lòng với kết quả nhận được".

bi-quyet-da-trang-khong-ty-vet-cua-nha-phuong-1

Nhã Phương trải nghiệm công nghệ tắm trắng siêu tốc Super Ion.

Dựa trên nền tảng tĩnh điện ion để tương tác với lớp biểu bì, công nghệ sáng da toàn thân Super Ion giúp các tế bào đẩy nhanh sự hấp thụ Vitamin C, E và một lượng lớn protein từ sữa ong chúa. Phương pháp kết hợp với bột ngọc trai và sâm nhung tạo ra hơn 22 loại axit amin cùng nhiều nguyên tố vi lượng có công dụng tiêu hủy hắc sắc tố melanin, tăng cường độ ẩm, nhanh chóng cho làn da sáng mịn và tràn đầy sức sống.

bi-quyet-da-trang-khong-ty-vet-cua-nha-phuong-2

Nhã Phương quyến rũ với làn da trắng sáng nhờ công nghệ Super Ion. Xem thêm tại đây

Khơ Thị ưu đãi 40% trải nghiệm dịch vụ tắm trắng siêu tốc Super Ion, silic tảo sống, thanh xuân, mặt nạ vàng Rose Gold từ 22/2 đến 29/2. Khách hàng xem thêm tại đây hoặc liên hệ hotline 0933 888 515 để được tư vấn miễn phí và xếp lịch sớm.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP HCM
ĐT: (08) 392 092 88 - 392 092 89
Website:thammyvienkhothi.com
Facebook: www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

NgoiSao.net

Nhã Phương, Viện thẩm mỹ Khơ Thị, làm đẹp - Bí quyết da trắng không tỳ vết của Nhã Phương


© 2021 FAP
  5,117,641       23/1,069